Thật là biến sắc mặt trở nên so tinh vân hiện tượng còn nhanh, căn bản không ở hắn tri thức dự trữ trong phạm vi, người này vẻ mặt nghiêm túc nghi hoặc.
Y tạp a một tiếng, nhìn trước mắt Dạ Yến, cau mày, ý thức được sự tình tựa hồ cũng không tưởng chính mình tưởng như vậy phức tạp, “Ngươi nói cái gì?”
Này đó tiểu cô nương trong óc mặt đều là suy nghĩ cái gì?
Không có nói qua luyến ái, liền nữ nhân đều là rất ít tiếp xúc Dạ Yến giơ tay sờ soạng chóp mũi, lại là nhịn không được hướng bên cạnh trong phòng nhìn lướt qua, sắc mặt thoạt nhìn có chút bực bội, mở miệng, đem gần nhất hắn nghi hoặc nói ra.
Không ngoài chính là tiểu cô nương không bằng trước kia như vậy dính hắn, ôm ấp hôn hít cũng ít, càng sẽ không buổi tối ôm tiểu gối đầu tới hắn trong phòng muốn cùng hắn cùng nhau ngủ, giống như còn ghét bỏ hắn làm sự tình nhàm chán, cũng không có việc gì liền thích đi ra ngoài nơi nơi loạn hoảng.
Sau đó còn nhuyễn manh một trương bánh bao mặt cả ngày ở bên ngoài liêu xinh đẹp quan quân tiểu tỷ tỷ, cố tình nhân gia nói ngọt, lớn lên manh, cơ hồ vài câu chi gian là có thể đem nhân gia tiểu tỷ tỷ phương tâm cấp bắt được, sau đó làm này đó tiểu tỷ tỷ mang theo nàng đi ra ngoài ăn ngon, hoặc là cho nàng mang ăn ngon trở về.
Càng nói Dạ Yến càng buồn bực, hơn nữa mắt thấy sở trấn liền phải đã trở lại, tụ tập lên loại này buồn bực hỗn loạn loại này nôn nóng chính là làm cho Dạ Yến gần nhất liên tiếp mặt đen đầu sỏ gây tội.
Rốt cuộc sở trấn đem nhà mình nữ nhi yên tâm giao cho trong tay hắn, sau đó yên tâm đến không được đi rồi.
Ngay sau đó hắn liền ở sau lưng âm thầm kế hoạch như thế nào quản sở trấn kêu nhạc phụ làm sở trấn không có như vậy khó có thể tiếp thu.
Như vậy tưởng tượng sự tình các loại chồng chất ở bên nhau, thật đúng là bực bội không được.
Nhưng là nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, nói đến cùng làm người nhất buồn bực vẫn là một việc này, làm y tạp dùng một câu tới độ cao khái quát, chính là tiểu cô nương từ đi vào cái này m tinh hệ lúc sau liền không có như vậy dính hắn.
Mà gia hỏa này từ trước đến nay ngạo khí quán, đừng nói cùng nữ hài tử có cái gì giao lưu, liền thấy đều không thấy được mấy cái, liền này xú tính tình những cái đó ngay từ đầu bị hắn bộ dáng này mê hoặc đi lên đáp lời sau lại nhìn thấy hắn đều là hận không thể trốn tránh đi.
Mà chính hắn tưởng không rõ liền biết đi theo nhân gia tiểu cô nương phía sau, khô cằn cũng không biết nói cái gì.
Y tạp hoàn toàn hết chỗ nói rồi, ngồi ở trên ghế kiều chân cũng không run lên, liền như vậy nhìn trước mặt vẻ mặt buồn bực hoàn toàn không có nói qua luyến ái thẳng nam thủ trưởng, sâu kín hô một hơi, sắc mặt có chút lãnh, như vậy nghiến răng, mở miệng.
“Đạp mã…… Ngươi chính là vì loại chuyện này, miên man suy nghĩ đem chúng ta lăn lộn hơn nửa tháng?”
Làm hắn còn tưởng rằng người này chính mình luẩn quẩn trong lòng, cảm thấy chính mình nhúng chàm vị thành niên, vẫn là chính mình bằng hữu nữ nhi, hơn nữa hắn phía trước trong tối ngoài sáng trêu chọc hắn thật nhiều thứ cầm thú, thế cho nên sau lại hắn cũng không dám mở miệng, liền sợ chọc người này cái gì mẫn cảm thần kinh, đem hắn tấu một đốn.
Hôm nay đây là bất cứ giá nào, căn cứ ai một đốn tấu cũng không thể quá loại này nhật tử, đạp mã gia hỏa này quả nhiên là cầm thú, một chút không có bởi vì hắn tưởng sự tình rối rắm, ngược lại là rối rắm nhân gia tiểu cô nương vì cái gì không dính hắn?
Chính là vì loại chuyện này lăn lộn bọn họ này gần một tháng??!!
Dạ Yến không được đến chính mình muốn trả lời, chính mình rối rắm hơn phân nửa tháng vấn đề còn bị như vậy khinh phiêu phiêu hỏi lại trở về, không khỏi xoay đầu tới xem hắn, hung ba ba, há mồm liền tới, dõng dạc, “Ai đạp mã lăn lộn các ngươi?? Cũng không nhìn xem chính mình làm cái gì rác rưởi sự, nhìn liền hỏa đại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...