Lúc sau nhật tử nói bình tĩnh đảo cũng là bình tĩnh, nói làm ầm ĩ đảo cũng là thật làm ầm ĩ, gia hỏa này chính là như vậy cái xú tính tình, tuy rằng cầm Sở Từ đương bảo, nhưng tổng cũng là nhịn không được phản bác hai câu, sau đó cuối cùng chính mình vẻ mặt buồn bực, một bên hỏi chính mình có sai sao? Rõ ràng không sai a, sau đó một bên đi gõ bị hắn chọc đến tạc mao tiểu cô nương môn.
Cúi đầu nhận sai.
Mà đối với nhà mình lão đại này một bộ, m tinh hệ người từ lúc bắt đầu kinh tủng, đến sau lại dần dần thói quen, cũng là đã biết chỉ có Sở Từ có thể chặt chẽ đem cái này ác liệt vương tước cấp khống chế được.
Tới rồi sau lại từ y tạp làm cục, không ít người bắt đầu hạ cục đổ Dạ Yến đem Sở Từ chọc sinh khí lúc sau có thể kiên trì ở bao lâu mới đi nhận sai.
Cuối cùng này đánh cuộc bị Dạ Yến biết lúc sau mới là bị bắt giải tán.
Liền như vậy gà bay chó sủa cả đời, sắp đến hai người hơi thở đều đã lập tức tiêu tán người này còn không ngừng nghỉ, ở nàng bên tai lải nhải nói chút lung tung rối loạn nói.
“Ngươi có nghe hay không?” Người nọ thanh âm khàn khàn bướng bỉnh, nắm nàng nói.
Quả thực cho hắn phiền đã chết.
Sở Từ hừ nhẹ một tiếng, đem thân mình hướng hắn trong lòng ngực rụt rụt, đầu cũng là hoàn toàn súc tiến hắn trong lòng ngực, cảm thụ được hắn theo bản năng đem chính mình ôm chặt chút, đây mới là nhắm lại con ngươi, chậm rãi tùy ý chính mình ý thức rơi xuống.
Chờ đến ý thức lại lần nữa khôi phục thanh minh, Sở Từ chỉ cảm nhận được chính mình nằm địa phương rất là thoải mái, mở to mắt, chung quanh lại là âm thầm, bên cạnh có một viên minh châu tản ra điểm điểm quang mang, đem điểm này tiểu địa phương chiếu sáng lên.
Đánh giá một vòng chung quanh hoàn cảnh, Sở Từ rõ ràng cảm nhận được xem chung quanh đồ vật giống như cùng phía trước ở mặt khác vị diện xem đồ vật cảm giác không quá giống nhau.
Sở Từ chớp một chút con ngươi, giơ tay hơi hơi huy động một chút tay, cảm nhận được một cổ rất nhỏ lực cản, ngay sau đó mấy cái tiểu phao phao theo nàng động tác xuất hiện.
Nàng hiển nhiên không phải ở trên đất bằng, nàng hiện tại hình như là ở trong nước?
“Tiểu Bạch, đem vị diện tin tức truyền tới.”
‘ tốt, Từ Từ, vị diện này đối với ngươi hạn chế rất nhỏ, nhưng vẫn là hy vọng ngươi không cần quá mức với làm bậy. ’
Trà Bạch thanh âm vang lên tới, ngay sau đó về vị diện này tin tức đã bị truyền tống lại đây, Sở Từ chớp một chút đôi mắt, không có trước tiên đi xem xét này đó tin tức, mà là giơ tay chống đỡ này chỗ địa phương mặt trên, hơi hơi dùng sức, mặt trên che khuất quang mang này một tầng cái nắp giống nhau đồ vật liền dễ như trở bàn tay bị Sở Từ nâng lên tới.
Quang mang thấu tiến vào, đem kia nhỏ hẹp không gian bên trong minh châu quang huy nháy mắt hòa tan.
Sở Từ đây mới là thấy rõ ràng chính mình là nằm ở một cái dùng thật lớn vỏ sò tác thành trên giường, dưới thân là mềm mại thủy thảo, những cái đó thủy thảo còn mang theo ấm áp độ ấm.
Đây là ở trong nước, chung quanh cảnh tượng theo dòng nước dao động hơi hơi có chút vặn vẹo, nơi này hẳn là một chỗ kiến ở dưới nước nhà ở, này nhà ở thoạt nhìn cũng không giống như đại, nhưng là chung quanh bối cảnh lại là ám sắc, nhìn có chút âm trầm trầm.
Sở Từ đầu tiên là trên dưới đánh giá chính mình liếc mắt một cái, nàng thật dài tóc đen ở trong nước hơi hơi nổi lơ lửng, ăn mặc màu đen váy lụa, tay chân đều là không có mặt khác dị thường, giống như cũng không cần hô hấp, hơn nữa ăn mặc này đó quần áo ở trong nước cũng không có mảy may cái loại này bởi vì dòng nước, cho nên quần áo dán ở trên người không khoẻ cảm.
Loại cảm giác này rất là kỳ diệu, Sở Từ oai oai đầu, tiếp nhận rồi về vị diện này tin tức.
Cùng Sở Từ nhìn đến giống nhau, nơi này thật là ở trong nước, đây là một mảnh rộng lớn hải vực, tên gọi là úy hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...