Chỉ là suy nghĩ một chút…… Đều không được.
Tần Dĩ Thuật đáy mắt ám trầm một mảnh, hơi hơi nhấp môi.
Sở Từ nghiêng đầu xem hắn, chợt cười, “Ngươi đây là ở cùng ta làm nũng sao?”
“Ca ca muốn đi sao?” Tần Dĩ Thuật rũ đầu, cố chấp mở miệng hỏi, đầu ngón tay đã phi thường thuần thục kéo lấy Sở Từ góc áo.
Không nghĩ có trừ bỏ hắn ở ngoài bất luận kẻ nào, đứng ở ca ca bên người nột.
“Không được đi……” Trong khoảng thời gian ngắn không có nghe được đáp lại, Tần Dĩ Thuật thanh âm nặng nề dùng chỉ có chính hắn có thể nghe thấy thanh âm nỉ non nói, “Được không?”
Từ lúc bắt đầu cường ngạnh, mang lên vài phần mềm ý.
Đáy lòng có một loại không biết tên cảm xúc lan tràn mở ra, là cái gì đâu?
Loại này cảm xúc là cái gì đâu?
Tần Dĩ Thuật đáy mắt nhiễm một chút nôn nóng, hơi mang vội vàng muốn hiểu được loại này cảm xúc.
Chẳng qua vẫn là Sở Từ dẫn đầu mở miệng, độc hữu thanh âm hơi ngọt mang mềm, “Ngươi không đem điện thoại cho ta, ta như thế nào từ chối nàng?”
Tần Dĩ Thuật hơi hơi một đốn, trong lòng cái loại này vội vàng cảm xúc lập tức hoãn xuống dưới, giơ tay đem chính mình trong tay gắt gao nắm di động đưa cho Sở Từ, nhìn Sở Từ tùy ý hai câu cự tuyệt lúc sau mới hoàn toàn thả lỏng lại.
Mà hắn lòng bàn tay không biết khi nào đã bị hãn hơi ướt.
Tần Dĩ Thuật hơi hơi rũ con ngươi, cẩn thận cảm thụ được chính mình trong lòng loại này cảm xúc.
“Thi đại học xong rồi muốn đi nơi nào?”
Sở Từ nói đánh gãy Tần Dĩ Thuật suy nghĩ, Tần Dĩ Thuật giương mắt như vậy nhìn Sở Từ, ngoan ngoãn nói, “Ta đã tự học rất nhiều chương trình học, cũng giúp ca ca quản lý không ít đồ vật, lại đi học tập với ta mà nói không có gì ý nghĩa, ca ca, ta tới bên cạnh ngươi giúp ngươi được không?”
Mấy năm gần đây liều mạng hướng chính mình trong đầu mặt tắc đủ loại phức tạp đồ vật, còn không phải là vì hôm nay.
Nếu là bởi vì chuyện này ngược lại rời đi Sở Từ bên người, kia mới là mất nhiều hơn được.
Tần Dĩ Thuật ám con ngươi, nhìn chính mình túm Sở Từ góc áo cái tay kia, nghe thấy Sở Từ đồng ý thanh âm ở bên tai vang lên, hắn khóe môi nhịn không được lại lần nữa kiều đi lên.
Giống như khoảng cách hắn phía trước muốn càng ngày càng gần.
Nhưng, vì cái gì giống như…… Còn không thỏa mãn đâu?
Buổi tối hai người cùng nhau ăn qua cơm chiều, Tần Dĩ Thuật liền cực kỳ tự nhiên đi theo Sở Từ vào thư phòng xử lý hôm nay dư lại một ít sự vật.
Đêm dài, từ lần đó lúc sau Tần Dĩ Thuật thật không có lại nháo cái gì chuyện xấu, hai người từng người hồi từng người phòng ngủ.
Trong nhà ánh đèn sáng tỏ, Tần Dĩ Thuật chỉ cảm thấy chính mình ngủ hôn hôn trầm trầm, quanh thân khô nóng, không quá an ổn.
Hoảng hốt chi gian có ai thân ảnh tới gần, hắn chính ninh mày muốn phất tay tương lai người đẩy ra, thình lình phảng phất ngửi được quen thuộc hơi thở, Tần Dĩ Thuật sửng sốt.
Quảng cáo
Trước mắt bóng người dần dần rõ ràng lên, liền thấy Sở Từ đáy mắt mang cười, bên môi cũng là hàm chứa ý cười, liền như vậy giơ tay niết hắn gương mặt, một cái tay khác ấn ở hắn ngực chỗ, thanh âm hơi khàn khàn trầm thấp, “Ngươi đây là ở cùng ta làm nũng sao?”
“Ca ca……” Tần Dĩ Thuật nhìn trước mặt Sở Từ, nàng áo sơ mi tùng tùng ăn mặc, da thịt trắng nõn, xương quai xanh tinh xảo, liền như vậy để sát vào áp đi lên.
Tần Dĩ Thuật đáy mắt mang theo hoảng loạn còn có chính mình cũng không nghĩ tới chờ mong, nhìn Sở Từ dần dần để sát vào đỏ thắm cánh môi, cuối cùng cầm lòng không đậu hơi hơi ngẩng đầu.
Trước mắt người rồi lại biến mất không thấy, sau đó xuất hiện ở cách đó không xa, bên người có cái kiều tiếu thân ảnh kéo tay nàng, hai người không biết đang nói chút cái gì.
Tần Dĩ Thuật mở choàng mắt, vươn tay, ngồi dậy tới, hô hấp dồn dập, đáy mắt mang theo mê mang cùng âm lệ nhìn về phía phía trước.
Phòng bên trong chỉ có hắn một người, khàn khàn trầm thấp thanh âm vang lên.
“Ca ca?”
Là…… Mộng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasiHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...