Hơn phân nửa đêm, bên ngoài còn ở quát gió to, liền đi ra ngoài nhiệt cái sữa bò công phu, trở về chính mình trước cửa liền nhiều cá nhân.
Một bộ đáng thương vô cùng, hình như là sợ cực kỳ, rồi lại sợ quấy rầy người khác giống nhau ngồi xổm nơi này, đè nén xuống chính mình toàn bộ thanh âm, liền môn cũng không dám khai, không dám gõ.
Giống như chỉ cần là cuộn tròn ở chỗ này, là có thể đem chính mình sở hữu yếu đuối một mặt đều che lấp rớt giống nhau.
Tần Dĩ Thuật nghe thấy thanh âm này thân mình đột nhiên cứng đờ, đáy mắt xẹt qua như là kinh hoảng một loại tiểu biểu tình, vành mắt phiếm hồng, liền như vậy ngồi xổm ngẩng đầu đi xem Sở Từ.
Liền thấy Sở Từ ăn mặc một kiện rộng thùng thình màu đen áo ngủ, trong tay nhéo sữa bò ly, nghiêng đầu đứng ở chính mình phía sau vài bước xa địa phương.
Đáy mắt mang theo buồn ngủ cùng nghi hoặc, biểu tình nhu hòa, hóa đi ban ngày sắc bén, thoạt nhìn càng làm cho nhân tâm thần đong đưa.
“Làm ác mộng? Ân? Còn không dám gõ cửa? Không dám đi vào?” Sở Từ chọn mày, trực tiếp đi tới hắn phía sau, giơ tay đem Tần Dĩ Thuật vừa rồi vẫn luôn không có dám gõ vang môn mở ra.
Cùm cụp một tiếng, Sở Từ phòng bên trong quang mang từ kẹt cửa chảy xuống ra tới.
“Ca ca……” Kia sắc màu ấm ánh đèn dừng ở hai người trên người, Tần Dĩ Thuật vẫn là hơi hơi có chút hoảng hốt, nhìn Sở Từ, môi khép mở vài cái, cuối cùng vẫn là lời nói vừa chuyển nói, “Không sợ hãi…… Chính là trên mặt không thoải mái.”
Sở Từ nghe vậy hơi hơi cổ cổ quai hàm, cũng không nói thêm cái gì.
Rũ con ngươi nhìn còn ngồi xổm chính mình cửa gia hỏa này, thanh âm buồn ngủ bên trong càng mềm, “Lên.”
Tần Dĩ Thuật ngoan ngoãn đứng dậy, lại là không muốn đi, rũ đầu, giơ tay đi chạm chạm Sở Từ ngón tay.
Sở Từ chọn mày nhìn thoáng qua hắn động tác nhỏ, sau đó đem trong tay sữa bò nhét vào hắn trong tay, mới là lại lần nữa mở miệng, “Tiến vào.”
Tần Dĩ Thuật sửng sốt, nhéo trong tay ấm áp cái ly, nháy con ngươi nhìn trước hắn một bước vào cửa Sở Từ, hơi hơi dừng một chút, mới là đi theo Sở Từ vào cửa.
Đây là hắn lần đầu tiên tiến Sở Từ phòng.
Chung quanh tràn đầy trên người nàng hơi thở, đơn giản thoải mái bài trí, phòng sắc màu ấm đầu giường đèn sáng lên, ở bên cạnh tiểu trên sô pha, máy tính cũng sáng lên, nàng vừa rồi hẳn là còn ở công tác.
Bị Sở Từ đưa tới bên cạnh sô pha ngồi hạ, Tần Dĩ Thuật đôi tay phủng kia ly sữa bò, nhìn Sở Từ đứng ở chính mình bên người cong eo tới gần, không khỏi hô hấp hơi hơi nắm thật chặt.
Liền nghe thấy Sở Từ thanh âm thấp giọng vang lên, sau đó nàng đại khái là vừa nhiệt quá sữa bò ấm áp đầu ngón tay niết thượng hắn cằm, liền như vậy nhéo tả hữu nhìn nhìn, “Miệng vết thương ngứa?”
Tần Dĩ Thuật thấp giọng lên tiếng.
Ngay sau đó nàng mang theo ý cười thanh âm lại vang lên tới, “Ngứa đều mau khóc ra tới? Ân?”
Tần Dĩ Thuật:……
Hắn hơi hơi liếm liếm khóe môi, rũ đầu, lại lần nữa lên tiếng.
Sau đó liền nghe thấy Sở Từ một tiếng cực nhẹ cười từ bên tai xẹt qua, sau đó nàng đứng dậy, hơi thở rút ra, lười biếng mở miệng cười, “Sữa bò uống lên, ngươi có thể ở chỗ này lại đãi trong chốc lát, sau đó ngoan ngoãn trở về ngủ.”
‘ Tần Dĩ Thuật luyến ái giá trị +5, trước mặt 44. ’
Nói xong lúc sau, Tần Dĩ Thuật liền thấy Sở Từ xoay người lại lần nữa ngồi xuống trước máy tính mặt, chi đầu nhìn màn hình, thường thường có bàn phím thanh âm vang lên tới.
Tần Dĩ Thuật liền như vậy nghiêng con ngươi nhìn Sở Từ, cuối cùng cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình trong tay cái ly, ấm áp sữa bò tựa hồ ở phía trước bị người uống một ngụm, ly duyên thượng lây dính nhàn nhạt vết sữa.
Đáy lòng phảng phất có thứ gì đang không ngừng bành trướng lên men.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...