Không khỏi lại lần nữa nhắc mãi lên từ Sở Từ đến vị diện này này hơn một tháng tới nay đã không biết nhắc mãi bao nhiêu lần nói.
‘ đây là cái bình thường vị diện, chúng ta lần này là cái rõ ràng chính xác nhuyễn muội tử a. ’
‘ ân, sẽ cách đấu nhuyễn muội tử. ’
Sở Từ bị Trà Bạch nhắc mãi tiểu mày đều là nhíu lại, đứng ở trên bục giảng lão sư hiện tại đã bắt đầu bố trí hạ tiết khóa tác nghiệp, Sở Từ chậm rì rì ghé vào trên bàn, hơi hơi phồng lên quai hàm đối Trà Bạch mở miệng.
Trà Bạch:……
Vị diện này bởi vì nguyên chủ sinh ra quân chính thế gia, trong nhà trừ bỏ đối nàng bảo hộ nghiêm ở ngoài, cũng có đặc biệt dạy dỗ quá nàng một ít phòng thân thuật linh tinh, liền sợ ra cái gì ngoài ý muốn, cho nên nói Sở Từ những lời này thật đúng là chưa nói sai.
Chờ đến hạ khóa, Chu Tiêu đã gấp không chờ nổi lôi kéo Sở Từ hướng Bắc giáo nhà ăn đi.
Bắc cao rất nhiều người đều là học sinh ngoại trú, nhưng giữa trưa trong khoảng thời gian này thật sự là quá ngắn, hơn nữa bắc cao nhà ăn cũng còn xem như có thể, cho nên đại bộ phận người đều là ở trường học ăn, chẳng qua nếu như đi chậm, người nhiều không nói, hảo đồ ăn còn sẽ bị phía trước sớm tới đánh đi.
Chờ đến hai người thật vất vả đánh hảo cơm, ăn qua cơm trưa, trở lại phòng học, chung quanh còn không có vài người trở về, ngồi ở hai người phía sau kia mấy cái liền càng không biết chạy đi nơi đâu.
Chu Tiêu thấy thế đem chính mình giấu ở cái bàn phía dưới một đống tạp chí thời trang ôm ra tới, còn tùy tay cầm một quyển hỏi Sở Từ muốn hay không xem, Sở Từ lắc lắc chính mình đầu nhỏ.
Giương mắt nhìn thoáng qua trong ban uống nước cơ, thùng thủy đã không, Sở Từ chớp chớp mắt nghĩ nghĩ chính mình nếu là đi xuống lầu khiêng xô nước đi lên bị người vây xem khả năng tính có bao nhiêu đại, sau đó bị Trà Bạch nhắc mãi khả năng tính có bao nhiêu đại lúc sau, quyết đoán xách theo chính mình chén nhỏ cùng Chu Tiêu nói một tiếng, đi ra cửa công cộng đại uống nước cơ bên kia múc nước đi.
Đại uống nước cơ khoảng cách phòng học có chút xa, ở hàng hiên cuối chỗ, bên cạnh là phiến trạng từng khối từng khối cửa kính, giờ phút này có rất nhiều cửa sổ mở ra, mang tiến oi bức sóng gió tới.
Không khí bên trong tràn ngập một cổ nhàn nhạt yên vị, Sở Từ đánh thủy hướng bên cạnh nhìn thoáng qua, vừa lúc nhìn đến từ cuối kia khối chỗ ngoặt chỗ đi ra mấy người.
Không chút để ý đi tuốt đàng trước mặt cao lớn thân ảnh trong tay nhéo đỉnh đầu màu đen mũ lưỡi trai, trên đầu tóc đen lung tung kiều, thoạt nhìn so buổi sáng càng có vẻ hỗn độn, trong miệng ngậm điếu thuốc, cực kỳ thuần thục hít mây nhả khói.
Thiếu niên đáy mắt mỏng lạnh ngạo khí, quanh thân nhàn nhạt sương khói vờn quanh, mang theo một loại nhàn nhạt nói không nên lời hung cùng lệ khí, không chút để ý động tác lại là mang theo một loại bĩ khí soái.
Căn bản không có cố kỵ người khác ý tứ, thẳng đến kia thâm già sắc đôi mắt không chút để ý hướng Sở Từ bên này đảo qua, nhìn Sở Từ kia trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ lúc sau mới sửng sốt, hàm răng hơi hơi cắn cắn bị hắn ngậm ở trong miệng kia điếu thuốc yên mông, đem ngậm ở trong miệng yên kẹp ở trong tay tùy tay ấn diệt ở bên cạnh thùng rác thượng, bước chân cũng hoãn xuống dưới.
Liền như vậy hơi mang một chút độ cao kém nhìn Sở Từ, hắn đôi mắt là mắt một mí, thoạt nhìn tương đương thanh triệt, hơn nữa rõ ràng là gia hỏa này trừu yên, cố tình nhìn phía Sở Từ thời điểm có một loại mạc danh vô tội cảm.
Sở Từ nháy con ngươi nhìn này mấy người, giơ tay đem chính mình chén nhỏ cái cấp ninh thượng, cái nắp cùng bình thân ninh chặt kia rắc một tiếng làm Lục Đường đáy mắt khẽ nhúc nhích.
Hắn bên người đi theo Lục Đường đem yên ấn diệt Thiệu Giang Tuần cũng là thấy được đứng ở cách đó không xa uống nước cơ bên Sở Từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...