Chờ đến Sở Từ vô ưu vô lự một giấc ngủ no, đã tới rồi buổi chiều, Nhan Đình đã sớm là làm người bắt đầu an bài xuất viện sự tình.
Chẳng qua bởi vì Sở Từ còn ở ngủ, vị này luôn luôn là nói một không hai đại lão cũng là đi theo không đứng dậy, liền như vậy ôm Sở Từ nằm ở trên giường nhìn phía trước Lưu trợ lý mang đến văn kiện.
Chờ Sở Từ tỉnh, tất cả đồ vật đều đã thu thập hảo, Nhan Đình nửa điểm đều không chậm trễ, trực tiếp nắm nhà mình tiểu cô nương liền rời đi bệnh viện.
Sắc mặt của hắn tuy rằng thoạt nhìn sắc mặt còn có chút suy yếu tái nhợt, nhưng đã không phải phía trước bị Sở Từ mang đi bệnh viện kia phó nhu nhược vô hại bộ dáng.
Hắn một tay lôi kéo Sở Từ, đôi mắt hơi hơi rũ nhìn trong tay di động, mang theo một chút không chút để ý, rõ ràng là cái dạng này một loại biểu tình, nhưng người ở bên ngoài xem ra, chính là làm người có loại nói không rõ sợ hãi.
Đó là một loại, Nhan Đình độc hữu bén nhọn lãnh lệ, dĩ vãng hắn đối đãi bất luận kẻ nào, trên cơ bản đều là như vậy một cái thái độ.
Chờ đến Lưu trợ lý tới đón Nhan Đình trở về thời điểm, nhìn một cao một thấp hai cái thân ảnh từ khu nằm viện đi ra thời điểm, kỳ thật thật đúng là có chút vi diệu.
Nhà mình lão bản nương kêu Sở Từ, theo nhà mình lão bản nói tuổi có 23 tuổi, nhưng nhìn này trương tiểu nộn mặt……
Lưu trợ lý chớp chớp con ngươi, kéo quai hàm khuỷu tay để ở tay lái thượng, hơi hơi nhún vai.
Bởi vì Sở Từ không có thân phận tin tức, cho nên hắn hiện tại đều là phi thường hoài nghi, có phải hay không nhà mình lão bản sợ nhân gia tiểu cô nương ghét bỏ hắn số tuổi lớn điểm, cho nên cố ý đem nhân gia tiểu cô nương số tuổi cũng sửa lớn điểm.
Nghĩ nhà mình Boss cái này tính tình, Lưu trợ lý cảm thấy khả năng tính phi thường to lớn.
Ngay sau đó liền thấy kia mới đến Nhan Đình ngực chỗ tiểu cô nương ở một bên không biết nói câu cái gì, Nhan Đình mặt hướng về nàng chuyển qua đi, trên mặt biểu tình nháy mắt nhu hòa xuống dưới, liền như vậy trở về nói mấy câu, sau đó tùy ý Sở Từ tay nhỏ lôi kéo hắn tay hơi hơi lung lay hai hạ.
Lần đầu tiên thấy Nhan Đình cùng Sở Từ ở chung Lưu trợ lý:……???
Mắt thấy Nhan Đình không có bất luận cái gì ý kiến, tựa hồ còn cong môi cười một chút, Lưu trợ lý đầy mặt mờ mịt, đứng dậy tới, hoài nghi nhà mình lão bản có phải hay không bị đánh tráo.
Sau đó Nhan Đình liền nhìn đến hắn xe, nhàn nhạt hướng về hắn nhìn lướt qua, kia ánh mắt bên trong không chút để ý làm Lưu trợ lý lập tức lại lùi về thân mình đi.
Hảo đi hảo đi, có thể xác định không đánh tráo.
Nhưng nhìn Nhan Đình gương mặt kia, Lưu trợ lý khóe môi vẫn là nhịn không được nhẹ nhàng xả hạ, bọn họ này đó đại lão gia da dày thịt béo, như thế nào đập đều được, đối nhà mình tiểu cô nương này phúc biểu tình hắn thật đúng là lần đầu nhìn thấy.
Nói thật ra, rất không thể tưởng được.
Ai cũng không nghĩ tới này cả ngày lạnh một khuôn mặt, với ai thiếu hắn trăm 80 vạn nhất dạng gia hỏa còn có như vậy một mặt.
Bất quá Lưu trợ lý chính là không có kia chờ to gan lớn mật, đem lời này cấp nói ra, ở trong lòng nghĩ tới lúc sau, cửa xe chính là bị mở ra, Nhan Đình mang theo Sở Từ ngồi vào tới, Lưu trợ lý mới là khởi động xe, rời đi bệnh viện.
Nhan Đình tuy rằng là xuất viện, nhưng rốt cuộc ngắn ngủn một ngày thời gian không đủ để làm hắn hảo lưu loát, còn cần ăn một đoạn thời gian dược, hơn nữa có Sở Từ, công ty hôm nay tự nhiên cũng là không đi, trực tiếp về tới hắn biệt thự.
Làm Lưu trợ lý đi về trước tiếp tục công tác, Nhan Đình trong tay xách theo một cái trang dược túi, đi theo tiểu cô nương phía sau vào cửa.
Nhìn Sở Từ bước chân nhẹ nhàng ở phía trước đi tới, hắn khóe môi nhịn không được ngoéo một cái, nhìn một hồi lâu lúc sau mới là nhìn về phía chính mình xách dược cái kia túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasiaHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...