Chung quanh không khí tựa hồ hơi hơi biến hóa một chút, một tiếng trầm thấp không cẩn thận nghe đều nghe không hiểu ‘ là ’ truyền ra, theo sau một đạo hắc ảnh hiện lên.
Hướng về Sở Từ rời đi phương hướng mà đi.
Tiêu Mạc Cuồng đây mới là giơ tay sửa sang lại hạ bị Sở Từ làm cho hỗn độn quần áo, nâng lên ngón tay, đầu ngón tay ở chính mình chóp mũi điểm hạ, nhìn đầu ngón tay kia chu sa đỏ đậm bởi vì còn không có làm lây dính đến hắn đầu ngón tay, hắn đáy mắt không khỏi lại là nhiễm một chút ý cười.
Đem Sở Từ vừa rồi cáu kỉnh thời điểm tùy ý đẩy ra tấu chương thu nạp lại đây, bắt đầu nhanh chóng lật xem lên.
Mà Sở Từ cũng thật là không trực tiếp trở lại chính mình cung điện thư phòng, nhìn một buổi sáng tấu chương, nàng hơi hơi hô một hơi, biếng nhác ở trong hoàng cung mặt dạo qua một vòng.
Mắt thấy đã tới rồi ăn cơm thời gian, Sở Từ đây mới là tính toán trở lại chính mình tẩm cung đi.
Kết quả rất xa liền nghe thấy có ai ở mặt khác một bên hô một tiếng, “Nhị hoàng muội!”
Phía sau cung nhân đã là nháy mắt chắn Sở Từ trước người, Sở Từ giương mắt hướng bên kia nhìn thoáng qua.
Chỉ thấy một người mặc màu vàng cam nhẹ chất váy lụa, trên mặt mang theo vài phần tái nhợt mỏi mệt, trang điểm cũng là cực kỳ giản lược điệu thấp mạo mỹ nữ tử hướng về nàng đi tới, nhìn đến nàng lúc sau, cặp kia đôi mắt lập tức liền sáng lên.
Sở Từ nhanh chóng từ chính mình ký ức bên trong tra được người này là ai.
Phượng Tiêu đế quốc trưởng công chúa sở uyển uyển.
Nàng cùng phía trước Phượng Tiêu Thái Tử sở chiết là cùng phụ cùng mẫu huynh muội, là ngay lúc đó Hoàng Hậu sở ra, cùng Thái Tử giống nhau cực kỳ được sủng ái.
Tiên hoàng phi tần cũng không nhiều, hơn nữa chính trực tráng niên mới bất quá hơn ba mươi tuổi tuổi tác đã bị Tiêu Mạc Cuồng cấp túm xuống dưới, trong cung công chúa cùng hoàng tử cũng không nhiều lại cũng không ít.
Hoàng tử có bốn vị, công chúa có ba vị.
Đại hoàng tử cũng chính là Thái Tử bị phế bỏ hai chân, rơi vào cái chung thân tàn tật kết cục, mà Nhị hoàng tử cùng Tam hoàng tử cùng nhau phản kháng bị Tiêu Mạc Cuồng ở biến cố cùng ngày kết thúc tánh mạng, Tứ hoàng tử ở tuổi nhỏ thời điểm cũng đã chết non.
Mà Tam công chúa ở phát hiện chính mình nguy ở sớm tối tình huống lúc sau, cư nhiên là lựa chọn đi câu dẫn Tiêu Mạc Cuồng, cuối cùng cũng là bị Tiêu Mạc Cuồng giải quyết.
Cho nên cuối cùng trừ bỏ bị Tiêu Mạc Cuồng đỡ thượng hoàng đế vị trí Sở Từ, cũng liền còn dư lại cái này bị chịu sủng ái, ở cập kê sau đó không lâu liền xuất giá trưởng công chúa sở uyển uyển tay chân còn đầy đủ.
Chẳng qua trượng phu của nàng nguyên bản đã chịu Phượng Tiêu hoàng tộc tín nhiệm, chờ đến Tiêu Mạc Cuồng biến cố lúc sau, này một loại người tự nhiên liền thành trong mắt hắn đinh cái gai trong thịt, tuy rằng không có cùng rất nhiều đại thần giống nhau trong một đêm biến mất bóng dáng, nhưng tình huống hiện tại cũng rất là không tốt.
Chính như vậy nghĩ, sở uyển uyển đã là bước nhanh đã đi tới, “Nhị hoàng muội, là ta nha, các ngươi mau tránh ra a, bản công chúa cùng nhị hoàng muội đã hồi lâu không thấy, tất nhiên là có rất nhiều lời muốn nói, các ngươi này đó nô tỳ làm cái gì che ở bản công chúa trước người?”
Sở uyển uyển ở biến cố phía trước chính là cái loại này kiêu căng tính cách, tuy rằng ở Tiêu Mạc Cuồng biến cố lúc sau được đến không ít giáo huấn, cũng là thay đổi không ít, nhưng từ bản chất vẫn là không khó nghe đến ra tới nàng miệng lưỡi bên trong đương nhiên cùng kiêu căng.
Bị Tiêu Mạc Cuồng sai khiến lại đây toàn quyền phụ trách Sở Từ sinh hoạt cuộc sống hàng ngày thượng cung che ở đằng trước, từ vừa rồi nhìn đến sở uyển uyển thời điểm cũng đã là bất động thanh sắc chắn đến Sở Từ trước người, nghe vậy không khỏi cười lạnh một tiếng, thong thả ung dung mở miệng.
Không hổ là Tiêu Mạc Cuồng bên kia phái lại đây người, như vậy vừa nghe thật đúng là có vài phần kiêu ngạo uy hiếp người ý vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasiaHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...