Đừng kêu thúc thúc, kêu lão công 2

610 23 0
                                    

Không đợi nghỉ khẩu khí, trên cổ tay hắn mang theo trí não dựa theo thời gian định tốt tiếng chuông rồi lại là vang lên.
Tới rồi cái này tiểu cô nương muốn uống ‘ nãi ’ lúc.
Cái này nãi tự nhiên không phải chân chính ý nghĩa thượng các loại nhũ chế phẩm, mà là tinh tế thượng vì bảo đảm trẻ vị thành niên tồn tại suất, còn có thành niên sau có thể thuận lợi có được một cái khỏe mạnh thân thể mà thiết kế ra tới một loại hợp thành vật.
Giống nhau mặc kệ rốt cuộc là bao lớn, chỉ cần là trẻ vị thành niên, liền yêu cầu đúng giờ ấn lượng dùng, phía trước chuyện này cũng là bị sở trấn lặp đi lặp lại nhiều lần cường điệu quá.
Dưỡng hài tử thật đúng là phiền toái.
Dạ Yến sắc mặt lại là hơi hơi tối sầm, xoay người đi Sở Từ phòng tìm nàng dẫn tới kia đôi đồ vật đi.
Chờ khó được luống cuống tay chân đem thuyết minh xem xong, đem loại này đặc uống điều chế hảo, ăn no cơm Sở Từ đã là nằm ở trên sô pha cuộn tròn mơ màng sắp ngủ lên.
Nhà ăn nhỏ đèn là phỏng một ít tinh cầu phát ra quang mang, đánh vào trên người ấm dào dạt, nhưng là độ ấm lại là vừa lúc, thoải mái thực, cho nên đây mới là một bộ mơ màng sắp ngủ bộ dáng đi?
Dạ Yến chọn mày nghĩ, trực tiếp ngồi vào sô pha biên, nhìn cảm nhận được hắn ngồi xuống, thân mình hướng sô pha bên trong càng thêm cuộn tròn cuộn tròn Sở Từ.
Cúi đầu thanh âm nhàn nhạt, đem trong tay bưng ấm áp cái ly dán ở Sở Từ trên má, “Lên, uống xong ngủ tiếp.”
Sở Từ bị hắn ồn ào đến mở một con mắt, thấy rõ ràng trước mắt đồ vật, nàng đốn hạ, ngô một tiếng, đem kia con mắt cũng nhắm lại, càng hướng trong rụt rụt, sau đó còn ngại không đủ trở mình đưa lưng về phía hắn.
Từ trước đến nay chỉ có hắn ghét bỏ người khác, nhưng thật ra không nghĩ tới tiểu gia hỏa này so với hắn còn có tính tình?
Dạ Yến trực tiếp thượng thủ, muốn đem Sở Từ tiểu thân mình quay cuồng lại đây, rồi lại là bị đầu ngón tay mềm mại, yếu ớt giống như hắn hơi hơi dùng sức là có thể bẻ gãy nàng tay nhỏ chân nhỏ loại cảm giác này ngăn lại trụ, tay lại là thu trở về.
Cuối cùng vị này từ trước đến nay kiêu ngạo ương ngạnh không được gia ninh mày nhìn thoáng qua chính mình trong tay đang ở chậm rãi rơi chậm lại độ ấm cái ly, lại nhìn thoáng qua quyết định chú ý muốn ở chỗ này hảo hảo ngủ một giấc Sở Từ, không khỏi có chút đau đầu nhẹ sách một tiếng.
Tay đáp ở nàng trên đầu, hẹp dài xinh đẹp lập loè cam màu đỏ quang mang con ngươi hơi hơi mị mị, “Lên.”
Sau đó liền nghe thấy tiểu cô nương hàm hàm hồ hồ kháng nghị, “Vây.”
Đúng lý hợp tình, bởi vì mệt nhọc, cho nên ta không đứng dậy.
Rõ ràng phía trước nhìn liền ngoan đến không được, như thế nào hiện tại như vậy khó hầu hạ……?
Dạ Yến khóe môi trừu động một chút.
Đầu ngón tay trượt xuống, cuối cùng đi vào Sở Từ tiểu sau cổ da nơi đó nhéo một phen.
Đem tiểu cô nương niết trốn rồi vài cái, còn không buông tay.
Tới rồi cuối cùng Sở Từ mới là tâm bất cam tình bất nguyện đứng dậy, chống thân mình, liền hắn tay, đem ly trung kia ly ấm áp đặc uống uống sạch sẽ.
Một đôi sáng ngời màu đen đôi mắt nháy, vẫn là kia phó ngoan ngoãn không được tiểu bộ dáng, còn đang cười, “Dạ Yến thúc thúc ngọ an.”
Sau đó liền lại hướng sô pha bên trong đảo.
Dạ Yến theo bản năng duỗi tay lót trụ nàng đầu, tới rồi bên môi câu kia hồi chính ngươi trong phòng đi ngủ còn chưa nói ra tới, thân mình lại là nhịn không được cương một chút.
Nhìn như vậy gối lên chính mình lòng bàn tay này trương khuôn mặt nhỏ, hắn hô một hơi, cuối cùng vẫn là không có quản nàng, thu tay, làm nàng hoàn toàn nằm ở trên sô pha, vừa lòng giãn ra một chút tiểu thân mình lại là nhắm mắt lại.
Chính mình cặp kia ngày thường mang theo ác liệt sắc bén thoạt nhìn có chút khắc nghiệt con ngươi nhìn lướt qua chính mình lòng bàn tay.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ