Trong lòng giờ phút này ở điên cuồng kêu gào chiếm hữu, độc chiếm, không nghĩ làm mặt khác bất luận kẻ nào, bất luận cái gì sự tình phân tán rớt nàng lực chú ý.
Cũng không biết rốt cuộc là khi nào, cái loại này thử tâm lý đã là biến thành loại này mưa rền gió dữ giống nhau cảm xúc.
Làm hắn thời khắc căng chặt, chút nào không chịu thả lỏng.
Nhưng như vậy căng chặt nếu sẽ ra vấn đề.
Hai người bắt đầu quá mức với tùy ý, quen biết cũng quá mức với ngắn ngủi, hơn nữa đều là không dễ dàng bị đối phương nhìn ra thái độ cái loại này người.
Hắn trên mặt không có gì cảm xúc đồng thời kỳ thật cũng là ở quan sát đến Sở Từ, mà Sở Từ đích đích xác xác từ lúc bắt đầu đến bây giờ đối hắn không có gì quá lớn thay đổi.
Nói đúng không lương thiếu nữ, nhưng là ở hắn nơi này, nàng thực ngoan thực nghe lời, miệng thượng lẩm bẩm lầm bầm, dường như thích nháo tiểu hài tử tính tình giống nhau, nhưng trên thực tế bị nhân nhượng một phương ngược lại là hắn.
Cho nên trong lòng có nói không nên lời biệt nữu, cũng không biết là không đúng chỗ nào, nhưng chính là cảm giác có chút kỳ quái.
Mãi cho đến hiện tại, hai người sự tình bị những người khác bắt được tới, ở hắn tựa hồ thật sự sẽ mất đi nàng loại này tiền đề dưới.
Kia một cây vẫn luôn căng chặt huyền rốt cuộc hình như là lập tức cắt đứt, loại này mất khống chế cảm giác làm hắn có chút thừa nhận không tới.
Chỉ có thể ở lão sư nói xong lời nói lúc sau, chính mình đứng ở chỗ này yên lặng tự hỏi, nhìn Sở Từ bị gọi vào văn phòng, sau đó mỗi một phân mỗi một giây đều là dày vò.
Tâm hảo giống ở than đống lửa thượng đánh một cái lăn, mặc kệ là nào một chỗ, đều là sinh đau.
Cuối cùng dứt khoát hoàn toàn từ bỏ bình tĩnh, ở Sở Từ xuất hiện ở chính mình tầm mắt bên trong kia một khắc, đem Sở Từ một phen kéo đến chính mình bên người.
Hoàn toàn không còn nữa chính mình trước kia lý trí, như vậy có chút nóng nảy chất vấn.
Trong lòng lại là càng ngày càng rõ ràng sáng tỏ, hắn không thể tiếp thu mất đi.
"Như vậy cấp a?" Sở Từ híp híp mắt mắt, mày hơi hơi chọn.
Mang theo vài phần cố tình tới gần hắn mặt, nhẹ nhàng ở hắn trên cằm đụng vào một chút.
Việt Trạch thân mình không có động, như cũ là đem Sở Từ vòng ôm vào trong ngực.
Giờ phút này lại là tràn đầy chiếm hữu dục, hơn nữa mang theo một loại Sở Từ nói không nên lời cảm giác.
Dường như có chút nguy hiểm bộ dáng.
Nhưng đại khái là lý trí đã trở về quan hệ, cho nên nguyên bản kín không kẽ hở ôm ấp giờ phút này ít nhất là cho Sở Từ để lại hoạt động không gian.
' Việt Trạch luyến ái giá trị +5, trước mặt 65. '
Cảm nhận được Sở Từ hơi thở, Việt Trạch rũ mắt, hàng mi dài buông xuống, như vậy nhìn trong lòng ngực Sở Từ, sau đó nhàn nhạt lên tiếng.
"Cấp, ta đều mau vội muốn chết."
Nhìn Sở Từ cười tủm tỉm khuôn mặt nhỏ, hắn đem Sở Từ ôm chặt hơn nữa một ít, thanh âm đè thấp, như vậy mở miệng, "Ta cho rằng, ta phải bị vứt bỏ......"
Cho rằng chính mình lúc trước hoài thử xem xem tâm tình đưa ra kết giao, phỏng chừng nàng cũng không có như thế nào để ở trong lòng.
Khả năng sẽ coi như nàng chuyển trường lại đây quá độ kỳ gia vị tề, dễ dàng là có thể đủ đem hắn tay buông ra.
Hắn sợ.
Hắn sợ cực kỳ điểm này.
"Cho nên ngươi cố ý ở chỗ này đổ ta? Chính mình luẩn quẩn trong lòng liền chính là buộc ta nói ra ngươi muốn đáp án tới?"
Hiển nhiên là nghĩ đến vừa rồi hai người chi gian đối đáp, Sở Từ khóe môi hơi hơi cong cong, thoạt nhìn mang theo vài phần bất đắc dĩ.
Chuyện này...... Giống như thật là hắn không đúng.
Việt Trạch như vậy nghĩ, rũ con ngươi, mím môi, đem chính mình đáy mắt cảm xúc đè nén xuống.
Liền như vậy ôm ấp Sở Từ, nhàn nhạt đứng ở bên này, an tĩnh rũ con ngươi, lại là mang theo một cổ tử đáng thương vô cùng hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...