Nghe thấy lời này Phỉ Tầm sửng sốt một chút, xem nàng này vẻ mặt nghiêm túc biểu tình thoạt nhìn hình như là đang nói cái gì cực kỳ quan trọng sự tình.
Rõ ràng cũng chỉ là ngủ cả ngày, muốn ăn.
Phỉ Tầm đáy mắt mang lên ý cười, nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, thời gian kỳ thật đã không còn sớm, nhưng hôm nay vốn dĩ theo lý mà nói sớm nên đưa lại đây cơm điểm lại một chút động tĩnh đều không có.
Phỉ Tầm đảo cũng không ngoài ý muốn.
Ở trước kia thời điểm bọn họ thượng vội vàng nịnh bợ hắn cũng bất quá là bởi vì hắn có năng lực giả cùng thuần thú giả này hai phương diện tài năng.
Hiện tại đem như vậy một cái tiểu gia hỏa triệu hồi ra tới, còn không quan tâm trực tiếp khế ước, liền Phỉ Tế Thiên đều là đã phát hỏa, hơn nữa Phỉ Mông khoảng thời gian trước triệu hồi ra tới kia chỉ cao đẳng linh thú một đối lập, so với đời trước hắn còn khế ước một con tương đối cường hãn linh thú Phỉ gia đối thái độ của hắn miễn miễn cưỡng cưỡng, lúc này đây đãi ngộ liền càng kém.
Hơn nữa Phỉ gia luôn luôn là hướng về ích lợi tiêu chuẩn đại thế gia, từ đời trước hắn cũng đã rất có thể hội.
Không biết nhớ tới cái gì, Phỉ Tầm khóe môi hơi hơi câu một chút, từ chính mình nhẫn trữ vật bên trong lấy ra phía trước đã sớm chuẩn bị tốt đồ ăn, rũ con ngươi nhìn Sở Từ, đem trong tay đồ vật đưa qua đi.
“Nếu đói bụng ăn trước cái này, lúc sau mang ngươi đi ra ngoài tìm khác ăn.”
Này đó đồ ăn là nguyên bản hắn dự bị rời đi Phỉ gia ra cửa rèn luyện thời điểm chuẩn bị hạ, đối Phỉ gia, hắn cũng phi thường hiểu biết, chỉ cần thứ gì xác định đối Phỉ gia vô dụng, bọn họ thực mau liền sẽ vứt bỏ rớt, đặc biệt còn có cái Phỉ Mông ở bên trong thêm mắm thêm muối.
Đời trước hắn kết cục cũng ít không được Phỉ Mông ở sau lưng quạt gió thêm củi.
Nguyên bản hắn là nghĩ liền tính triệu hồi ra cái gì tương đối cường lực linh thú cũng phải tìm một cơ hội rời đi Phỉ gia, rốt cuộc trong cơ thể uổng có lực lượng, cấp bậc lại vẫn là rất thấp, muốn trước đem lực lượng rèn luyện trở về ứng đối lúc sau tương đối nguy hiểm thú triều, còn có nếu như lại bị người kia theo dõi, Phỉ gia khẳng định sẽ không chút do dự đem hắn đẩy ra đi, cho nên vẫn là muốn dựa vào chính mình.
Nhưng đích xác không có nghĩ tới chính mình có thể triệu hồi ra tới như vậy một cái kiều khí tiểu cô nương.
Thích ngủ miêu hỉ thực linh vật, liền thuộc về không nhiều lắm bản lĩnh còn đặc biệt khó dưỡng loại hình, giống nhau gia đình căn bản nuôi không nổi.
Cho nên Phỉ Tầm cũng không xác định mấy thứ này nàng rốt cuộc ăn không ăn.
Xem ra trừ bỏ tăng lên chính mình cấp bậc ở ngoài, còn phải mặt khác thêm cái cấp tiểu cô nương tìm linh vật ăn nhiệm vụ.
Cũng may Sở Từ nhìn nhìn trong tay hắn bánh, giơ tay tiếp nhận tới, cúi đầu ngửi ngửi, sau đó ngao ô cắn một ngụm.
Một bên cắn, nàng một bên dụng tâm linh truyền lời ở bên tai hắn mở miệng.
“Cái này không phải ăn rất ngon.”
Nói như vậy, nuốt xuống trong miệng bánh, sau đó ngao ô lại cắn một ngụm.
Một đôi màu lam đôi mắt liền như vậy nhìn hắn, quai hàm nhai phình phình oán giận.
Không thể ăn còn muốn ăn, Phỉ Tầm khóe môi cũng là mang lên ý cười.
Nhìn Sở Từ, này nếu là người thường nhìn đến này phúc ánh mắt phỏng chừng tâm đều phải hóa, Phỉ Tầm chỉ là đáy mắt Microsoft, nhẹ giọng hống, “Lúc sau lại cho ngươi tìm ăn ngon, được không?”
Đem này khối bánh ăn hơn phân nửa, Phỉ Tầm lỗ tai hơi hơi giật giật, nhìn về phía cửa, theo bản năng muốn đem đang ngồi ở hắn trong lòng ngực ăn bánh tiểu cô nương bao lên.
Sở Từ đầu trên đỉnh lỗ tai run lên, phản ứng cũng mau, lại lần nữa biến thành miêu mễ hình thái, hình chữ X ôm cái kia hiện tại có nàng hình thể một nửa đại bánh, cắn.
Thường thường truyền đến nhấm nuốt miêu ô thanh.
Phỉ Tầm động tác một đốn, rũ mắt xem nàng, đều không cần hắn mở miệng nói chuyện liền biết hắn muốn làm cái gì.
‘ Phỉ Tầm luyến ái giá trị +3, trước mặt 5. ’
Cũng chính là lúc này, môn bị gõ vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...