Tiêu Mạc Cuồng như cũ là một thân ôn nhã hơi thở, chẳng qua đáy mắt hơi hơi có chút phát ám, liền như vậy tới gần.
Mà càng là tới gần kia giường, hắn trong khoảng thời gian này mạc danh ở ký ức bên trong thường xuyên nhớ tới hơi thở càng là rõ ràng.
Hắn đi đến giường phía trước, đem màn che nhấc lên tới.
Nhìn ngồi ở trên giường còn ở sửa sang lại chính mình quần áo Sở Từ.
Như là muốn xác nhận cái gì giống nhau, cong lưng, giơ tay vòng lấy Sở Từ mảnh khảnh tiểu cánh tay, đem Sở Từ trực tiếp hoàn trong ngực trung, cẩn thận cảm thụ một chút, nghe tiểu cô nương phát ra một cái nghi hoặc đơn âm, sau đó thấp giọng gọi hắn một tiếng.
Chợt kia cổ xúc động càng đậm, hắn giơ tay đem Sở Từ lập tức ôm chặt.
Trong lòng không có nửa phần bài xích thậm chí còn cảm thấy kia hơi thở tràn đầy đi lên, trong khoảng thời gian này trái tim khuyết thiếu một khối địa phương cư nhiên cũng là thần kỳ bổ tề.
‘ Tiêu Mạc Cuồng luyến ái giá trị +4, trước mặt 44. ’
Sau đó hắn liền nghe thấy này tiểu cô nương thấp giọng hô một tiếng, giơ tay đẩy hắn ngực, có chút hấp tấp bộp chộp, “Ta cổ.”
Tiêu Mạc Cuồng theo bản năng buông lỏng tay ra, nhìn Sở Từ cau mày ấn cổ động tác.
Cũng đại khái là bởi vì nàng thượng dược quan hệ, này phòng ngủ bên trong trừ bỏ trên người nàng độc hữu mềm ấm hơi thở ở ngoài còn nhiều một loại thảo dược nhàn nhạt cay đắng cùng hương khí.
Hỗn hợp ở bên nhau cư nhiên cũng là có loại nói không nên lời dễ ngửi.
Tiêu Mạc Cuồng liền như vậy hơi hơi nhấp môi, ở trong lòng không biết là cân nhắc cái gì, trực tiếp ngồi xuống Sở Từ trên giường, giơ tay nắm Sở Từ cằm.
Này tiểu cô nương nhìn thịt chăng không ít, nhưng là đụng vào đi lên hơn nữa bế lên đi vẫn là không có nhiều ít thịt, kiều kiều tiểu tiểu gầy gầy nhược nhược một tiểu chỉ.
Hắn mặt khác một bàn tay thăm qua đi, thử ở Sở Từ trên cổ xoa nhẹ hai hạ, “Còn cảm thấy đau?”
Giờ phút này này nguyên bản tính kế chờ Sở Từ thành niên liền giết chết nàng đại gian thần nhưng thật ra tình ý chân thành, nguyên bản dùng để sông cuộn biển gầm vũ khí sắc bén cũng đều là thu liễm lên, như là tìm được cái gì âu yếm món đồ chơi giống nhau, ở trong tay có chút hiếm lạ động tác mềm nhẹ thưởng thức.
Sở Từ thấp giọng ngô một tiếng, hàm hàm hồ hồ muốn đem chính mình sau cổ từ hắn trong tay cứu vớt ra tới, “Cũng không phải như vậy đau, chính là ấn một chút sẽ thoải mái không ít.”
Sở Từ thân mình muốn trốn, Tiêu Mạc Cuồng tay ngay sau đó liền theo đi lên, chính là nhéo không bỏ.
Mãnh thú tròng mắt dạo qua một vòng, không biết là nghĩ tới cái gì, nhẹ a một tiếng, trở tay động tác mau mà mềm nhẹ đem Sở Từ hướng đệm chăn bên trong lại lần nữa ấn đi vào.
Sở Từ không phòng bị bị ấn một cái chính.
Gương mặt vùi vào mềm mại trong chăn, chỉ cảm thấy sau lưng chợt lạnh, vừa mới mới tròng lên áo ngoài không biết khi nào lại là bị hắn cái ba kéo xuống dưới.
Trên mặt đất bình sứ nhưng thật ra không quăng ngã toái, Tiêu Mạc Cuồng nhặt lên tới, đem dược bình khẩu ghé vào chóp mũi nhẹ nhàng nghe nghe, mày nhíu hạ.
Hơi hơi nâng lên thanh âm đem thị vệ kêu tiến vào, làm hắn đi lấy hắn phòng trong dược tới.
Hắn ngày thường tập võ, tuy rằng làm sự tình làm người cảm thấy âm ngoan, nhưng rốt cuộc cũng là cực độ nguy hiểm, rất nhiều chuyện đều xem như ở huyền nhai bên cạnh ánh đao huyết vũ bên trong hành tẩu, chỉ cần là có một cái không cẩn thận, không phải ngã vào huyền nhai tan xương nát thịt, chính là bị bên cạnh như hổ rình mồi này đó muốn kéo hắn xuống dưới gia hỏa nhóm thứ cái lạnh thấu tim.
Cho nên dược vật đối với loại này ngoại thương kéo thương cái gì linh tinh dược vật, hắn chuẩn bị từ trước đến nay đầy đủ hết.
Liền thấy tiểu cô nương nằm sấp ở đệm chăn chi gian, xinh đẹp con bướm cốt ở hắn thủ hạ duỗi thân, một trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ xoay qua tới, làm như mang theo một chút nghi vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...