Trong di động có một manh muội tử 8

380 24 0
                                    

Sở Từ thấp thấp lên tiếng, đại khái cũng là vì kia nguyền rủa nàng nhưng thật ra thấy được rất nhiều đồ vật.
Trong đó có một cái khuôn mặt già nua sắc mặt biến thành màu đen lão bà bà chính thần thần đạo nói không biết nhắc mãi chút cái gì, sau đó nàng lại là thấy được Nhan Đình.
Kia giống như là khi còn nhỏ Nhan Đình, ở đêm tối bên trong, cuộn tròn ở trong bóng tối, vành mắt đỏ một mảnh, đáy mắt mang theo tàn nhẫn tàn nhẫn, cắn răng, từng câu từng chữ như là hàm ngập trời hận ý giống nhau, "Đều nên biến mất, đều không nên tồn tại."
Sở Từ sửng sốt, nhìn trước mặt tay vô đủ thố, đã cấp lão dương phát quá tin tức, người ở bên ngoài xem ra có chút giống là trúng tà giống nhau Nhan Đình, đôi mắt chớp chớp, nhìn ra hắn đáy mắt sợ hãi, nghe Trà Bạch nói lúc này đây phỏng chừng cũng là nàng biết ở cái này vị diện cái này thân phận cơ hội, huống chi nàng vừa rồi nhìn đến cái kia lão bà bà có tám chín thành khả năng tính là Linh mỗ.
Cái kia bọn họ trong khoảng thời gian này nơi nơi tìm tòi biến cũng tìm không thấy Linh mỗ, giờ phút này người này lựa chọn đối nàng động thủ, còn chủ động đưa tới cửa tới, sao có thể có buông tha nàng đạo lý.
"Ta sẽ không biến mất, ngươi yên tâm." Sở Từ hơi hơi chống cự lại kia cổ sức kéo, giơ tay hư hư vòng lấy Nhan Đình cổ, nháy con ngươi cọ cọ hắn, "Có người khi dễ ngươi, ta giúp ngươi khi dễ trở về được không? Ngay từ đầu ta liền nói qua, ta sẽ giúp ngươi."
Mắt thấy Sở Từ linh thể càng lúc càng mờ nhạt, còn mang theo ý cười, như cũ mềm mại ngọt ngào, lại là làm Nhan Đình hoàn toàn kinh hoảng lên.
Hôm nay buổi sáng thời điểm lão dương liền cho hắn phát tới kỹ càng tỉ mỉ hội báo, hắn đối với sở hữu linh vật đều thuộc về đặc thù tồn tại, hắn trước kia nếu là nói qua một ít mang theo oán khí nói, thực dễ dàng sẽ bị như là bọn họ này một loại người lợi dụng, chẳng qua rốt cuộc là bởi vì thời gian xa xăm, điều kiện hà khắc, rất ít người có thể chân chính lợi dụng mà thôi.
Mà Linh mỗ đã bị bọn họ bức cho cùng đường, nói không chừng tìm được rồi cái gì biện pháp cũng chưa biết được.
Mắt thấy Sở Từ thân thể càng lúc càng mờ nhạt, Nhan Đình vô lực đụng vào vài cái, cắn răng, mở miệng, đôi mắt đỏ một vòng, thoạt nhìn nhưng thật ra có điểm giống vừa rồi Sở Từ mơ hồ nhìn đến hắn khi còn nhỏ bộ dáng, "Ta cho rằng ta đã không có có thể mất đi."
Lại ở đối mặt loại chuyện này thời điểm vẫn là như vậy vô lực.
Sở Từ còn tưởng nói cái gì nữa, kia cổ lực đạo liền trực tiếp lôi kéo Sở Từ linh thể nháy mắt biến mất ở chỗ này.
Chờ Sở Từ lại lần nữa mở to mắt, chung quanh đã thay đổi một cái bộ dáng.
Nơi này như là ngầm một cái mộ thất, nơi nơi khắc đầy thần bí hoa văn, cách đó không xa tấm ván gỗ thượng nằm một thanh niên, kia thanh niên thượng thân xích || trần trụi, ngực chỗ cắm một phen tinh xảo chủy thủ, đôi mắt trừng đến đại đại, đáy mắt lây dính thượng một chút tử khí, sắc mặt xám trắng, thoạt nhìn đã chết đi thật lâu.
Người này Sở Từ cũng là nhận thức, đúng là Thẩm Giảo nhi tử, cũng chính là Nhan Đình cùng cha khác mẹ đệ đệ nhan phi.
"Ngươi linh lực đích xác đủ cường, bị ta mượn dùng người nọ lực lượng thương đến, chính là triệu hoán đến nơi đây tới, cư nhiên còn có ý thức." Bên cạnh truyền đến một đạo già nua ác độc thanh âm, Sở Từ xoay người xem qua đi, liền thấy chính mình phía trước hoảng hốt chi gian nhìn đến cái kia Vu sư trang điểm lão bà bà dựa vào cách đó không xa.
Nàng hô hấp hơi mang dồn dập, đáy mắt điên cuồng, sắc mặt càng có vẻ âm trầm.
Nhưng trên người hơi thở lại không giống như là phía trước như vậy có sinh khí, ngược lại lây dính một chút tử khí, nửa người nửa quỷ, cư nhiên nói không nên lời nàng hiện tại rốt cuộc là cái cái dạng gì tồn tại.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ