Ảnh đế là ta mụ mụ phấn 6

933 38 0
                                    

Trong lòng liền tính là lại tưởng thân, kia cũng là fans hành vi, nhiều nhất ngẫm lại, lại thế nào cũng không thể liền như vậy thân đi lên đi?
Vô duyên vô cớ hôn nhân gia tiểu cô nương một chút là cái sao lại thế này, chẳng lẽ nói là xem nàng đáng yêu? Nói là nàng mụ mụ phấn?
Nga, có lẽ nên gọi quái thúc thúc phấn.
Ngôn Triều như vậy nghĩ, mặt đen xuống dưới.
Sau khi ra ngoài hắn Từ Bảo sẽ nghĩ như thế nào hắn?
Đại khái sẽ cảm thấy hắn là cái bệnh tâm thần.
Có thể hay không trốn tránh hắn?
Vẫn là hắn một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm dứt khoát nói ta là ngươi mụ mụ phấn…… Phi, ta là ngươi fans, làm ta chiếu cố ngươi được không.
Ngôn Triều giơ tay che khuất hai mắt của mình.
Không được không được không được.
Như vậy càng giống quái thúc thúc.
Nhưng hắn Từ Bảo khuôn mặt nhỏ thân lên cảm giác……
Mềm mại, mang theo trên người nàng vị ngọt……
Còn tưởng……
Ngôn Triều giơ tay đột nhiên chụp một chút chính mình gương mặt, làm chính mình không cần lại miên man suy nghĩ, đầu cái loại này hôn hôn trầm trầm cảm giác càng thêm rõ ràng.
Cái loại này hôn trầm trầm cảm giác làm Ngôn Triều căn bản không có biện pháp tự hỏi.
Cuối cùng hắn đứng dậy hướng về phòng trong đi vào, tính toán mượn dùng thủy làm chính mình đầu óc thanh tỉnh một chút.
Đứng ở cửa Sở Từ nghe luyến ái giá trị gia tăng thanh âm, lại là nghe bên trong không biết là đột nhiên đánh nghiêng thứ gì động tĩnh, giơ tay đụng vào một chút chính mình gương mặt, vừa rồi chớp chớp con ngươi.
‘ Tiểu Bạch, gia hỏa này thân xong rồi chiếm xong tiện nghi liền chạy ai. ’
Bởi vì vị diện này cũng không như thế nào yêu cầu lo lắng nhà mình ký chủ nhân thiết Trà Bạch đây mới là xuất hiện, nghĩ nghĩ cấp ra kiến nghị, ‘ dựa theo Từ Từ suy nghĩ của ngươi, bằng không ngươi thân trở về? ’
‘ ta sẽ nghiêm túc suy xét đề nghị của ngươi. ’ Sở Từ chớp chớp con ngươi, oai oai đầu nhìn trước mắt này phiến môn.
Sở Từ đi đến mặt khác phòng tắm cũng là tắm rồi, thay đổi quần áo, đây mới là ra tới.
Ngôn Triều đã từ phòng tắm ra tới, trên đầu cái một trương khăn lông, ăn mặc ngắn tay quần dài, dựa vào cửa, hơi hơi rũ đầu rũ con ngươi, nghe thấy Sở Từ ra tới động tĩnh hắn hơi hơi run một chút, một bộ trốn tránh bộ dáng cúi đầu.
Một bộ đại hình khuyển nhận sai bộ dáng, bộ dáng này thoạt nhìn lông xù xù, cư nhiên còn có vài phần đáng yêu.
Sở Từ cười cong cong mặt mày, nhấc chân đi đến hắn trước mặt, nhìn hắn câu nệ bộ dáng, chợt mày hơi hơi nhăn lại, cảm thụ một chút hắn trên người độ ấm.
Sau đó giơ tay lập tức nắm lấy cổ tay của hắn, “Tiền bối, ngươi có phải hay không không hảo hảo nghe lời a? Xối thấu vũ còn dám tẩy nước lạnh tắm?”
Đầu óc thật bị vũ xối hỏng rồi?
Nói túm Ngôn Triều đứng dậy, “Ngươi đi cho ta một lần nữa tẩy quá.”
Ngôn Triều nghĩ làm chính mình thanh tỉnh thanh tỉnh, kết quả đầu hôn hôn trầm trầm vọt cái nước lạnh tắm, không chỉ có không thanh tỉnh, hiện tại đầu càng đau, cũng căn bản không có để ý như vậy cái tiểu cô nương như thế nào như vậy dễ như trở bàn tay là có thể đem hắn túm lên chuyện này.
Liền như vậy rũ con ngươi đi theo Sở Từ đi phía trước đi.
Một lần nữa tẩy quá?
Ngô…… Ngươi giúp ta tẩy?
Đầu choáng váng não trướng, bên cạnh còn có cái Sở Từ thời thời khắc khắc đảo loạn suy nghĩ của hắn, loại này cơ hồ vô pháp tự hỏi cảm giác thật đúng là lần đầu tiên.
Hắn nhấp môi cánh, hơi có chút tự sa ngã nghĩ đến.
Dù sao thân cũng hôn, nâng lên cao cũng cử, bằng không, thuận tay cũng ôm đi……?
Sở Từ vừa mới đem hắn túm hồi phòng tắm cửa, trên tay lại đột nhiên một nhẹ.
Thuộc về nam tính cái loại này mang theo độc hữu cường hãn, còn mơ hồ mang theo nhàn nhạt bạc hà sữa tắm hương vị hơi thở lập tức tập lại đây.
Hắn hô hấp nóng rực, trên người độ ấm lại là có chút lạnh, liền như vậy trực tiếp đi phía trước đem Sở Từ từ phía sau ôm tới rồi trong lòng ngực.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ