Hội trưởng hắn là cái thanh khống 9

330 12 0
                                    

Cuối cùng Kiều Tư Duệ nhìn Sở Từ này đôi mắt, bất đắc dĩ nhận tài, biết chính mình là thật sự làm bất quá tiểu gia hỏa này, từ thanh âm đến hết thảy, đều là muốn hướng nàng trong tay tài, không khỏi giơ tay đáp ở nàng trên đầu, ác liệt hơn nữa hung tợn xoa xoa.
Nhưng là cố tình này phúc cùng cái loại này bé ngoan kỳ thật là có chút bất đồng da da tính cách……
Chính là làm hắn cảm thấy có loại muốn ngừng mà không được đáng yêu.
Này thật đúng là hắn khắc tinh, tổng cảm thấy liền có như vậy một chút không cam lòng.
Kiều Tư Duệ nhấp môi nhìn đứng ở chính mình trước mặt cái này tiểu cô nương.
Khi nào đều là hắn tới tìm nàng, thứ hai sáng sớm sớm lên, từ chung cư thuận tiện chậm chạy tới, tới cọ cái này tiểu cô nương khóa, di động cho nàng gửi tin tức còn có điểm lạnh lẽo, hôm nay vừa tan học cặp sách còn không có buông liền tới tìm hiểu tiểu cô nương tin tức, tính toán ước tiểu cô nương cùng nhau ăn giữa trưa cơm, biết nàng tới văn phòng lúc sau liền đến văn phòng dưới lầu chờ.
Này tiểu cô nương nhưng thật ra trước sau như một da phi thường hoàn toàn.
Làm người thật là cảm thấy ngọt lại cảm thấy có chút hận đến ngứa răng.
Hơn nữa lúc này mới khai giảng hai tháng, nhớ thương này tiểu cô nương người cũng quá nhiều chút đi? Ngày thường tiểu cô nương câu dẫn tới những cái đó đối nàng quan tâm săn sóc kêu nhãi con quảng đại phụ nữ đồng chí còn chưa tính, này tiểu nam sinh cũng là một cái hai cái ba cái hướng nàng trước mặt thấu, làm người nhìn cảm thấy trong lòng bực bội.
Kiều Tư Duệ như vậy nghĩ, chọn mày nhìn thoáng qua vừa rồi tiểu cô nương một chút lâu, cũng hoàn toàn không có nhìn đến hắn đứng ở bóng cây hạ, đầu nhỏ oai oai, liền tính toán đi cái kia phương hướng.
Đó là quản lý viện phương hướng.
Theo đạo lý tới nói này tiểu cô nương không nên nhận thức quản lý viện nhân tài đối.
Nhưng phàm là cũng không khỏi có cái ngoài ý muốn, rốt cuộc quản lý viện cũng là có tiếng học tập đại viện, cả ngày ngâm mình ở thư viện người cũng là nhiều đếm không xuể, càng đừng nói cái này tiểu cô nương này hai tháng đãi bao lâu thư viện, cho nên cũng không chừng thật đúng là nhận thức.
Như vậy nghĩ, Kiều Tư Duệ nheo nheo mắt, nhìn trước mắt Sở Từ.
Chỉ cảm thấy chính mình trước mặt tiểu cô nương ót thượng dán mấy cái chữ to ——‘ mềm ngọt nhưng liêu ’.
Kiều Tư Duệ lạnh lùng a cười một tiếng.
Ở Sở Từ vẻ mặt mờ mịt bên trong mở miệng.
“Từ Bảo đây là muốn đi đâu?”
“Không đi nơi nào nha.” Sở Từ chớp hạ con ngươi, không chút suy nghĩ trực tiếp trả lời nói.
Kiều Tư Duệ đối với chính mình muốn chú ý đối tượng thấy rõ lực từ trước đến nay là mãn phân, giờ phút này thấy Sở Từ đáy mắt đích xác tràn đầy nghi hoặc cùng mờ mịt, thanh âm cũng không mang theo chút nào không thích hợp hương vị.
Đây mới là hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Lại hướng bên kia đi một chút liền đến quản lý viện.”
“Ta phía trước không ở vườn trường bên trong dạo quá a, ta nào biết đâu rằng nào cùng nào?”
Ăn mặc to rộng áo hoodie tiểu cô nương thoạt nhìn đầy mặt vô tội, như vậy mở miệng nói, lời này nhưng thật ra làm Kiều Tư Duệ một nghẹn, cũng là phản ứng lại đây, này tiểu cô nương tuy rằng đi thư viện đi cần, nhưng cũng cả ngày đãi bên ngoài ngữ viện cùng thư viện, nơi nào sẽ biết bên kia là quản lý viện, bên kia là thương học viện linh tinh.
“Vậy ngươi chạy cái gì?”
Kiều Tư Duệ nghĩ vừa rồi tiểu cô nương xem cũng không thấy hắn xoay người liền tính toán chạy bộ dáng rốt cuộc vẫn là có chút khó chịu, như vậy vỗ Sở Từ đầu nhỏ, mở miệng hỏi.
“Hiện tại đi thư viện thời gian có điểm không quá thích hợp, lập tức liền phải ăn cơm trưa, phía trước vẫn luôn không có dạo quá trường học, tính toán nơi nơi nhìn xem, nhưng lại không biết nơi nào là nơi nào, cho nên tùy ý tìm cái phương hướng đi, đến thời gian liền đi ăn cơm.”

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ