Ta bảo đảm……
Nàng như vậy ở bên tai hắn nói.
Mà nàng chỉ là chỉ cần nói như vậy, hắn liền nhịn không được muốn vươn tay đi đụng vào nàng.
‘ Cửu Khê luyến ái giá trị +6, trước mặt 39. ’
Hắn là bị mê hoặc sao?
Cửu Khê như vậy mở to chính mình một đôi màu xanh biển đôi mắt nhìn trước mặt Sở Từ, trong óc bên trong lại là không tự chủ được hồi tưởng khởi chính mình lúc trước vết thương chồng chất bị coi như sinh sản trân châu máy móc giống nhau, đã từng cũng có điều gọi người hướng hắn bảo đảm muốn cứu hắn, nhưng trên thực tế cũng bất quá là nhân loại vì làm hắn chảy ra càng tuyệt vọng nước mắt, khiến cho chế thành trân châu phẩm chất càng tốt thôi.
Trong khoảng thời gian ngắn trước mặt Sở Từ gương mặt này cùng nguyên bản hắn sở trải qua hết thảy đan chéo ở bên nhau, làm hắn không khỏi tránh thoát khai Sở Từ ôm ấp, đuôi cá ngăn, vẽ ra một đạo màu lam nhạt đường cong, hắn tránh lui cực nhanh, dùng chưa từng có cấp Sở Từ phát hiện quá tốc độ thối lui đến một bên đi.
Hai loại cảm xúc lẫn nhau đánh sâu vào cảm giác thật sự không dễ chịu, hơn nữa trong lòng còn có một đạo hơi có chút quen thuộc âm trầm thanh âm, hình như là ở bên tai hắn không được mở miệng, ‘ nàng là lừa gạt ngươi, nàng là lừa gạt ngươi……’
Loại này thanh âm thật sự là quá mức với phiền lòng, ở hắn nhìn về phía Sở Từ thời điểm luôn là sẽ nhớ tới, cho nên ở Sở Từ chọn mày muốn lại lần nữa dựa lại đây thời điểm, hắn không khỏi thân mình vừa chuyển, tâm hoảng ý loạn trực tiếp từ cửa sổ du ra Sở Từ phòng nhỏ.
Chạy.
“A……”
Sở Từ còn huyền phù ở trong nước, nhìn hắn hơi có chút hốt hoảng chạy trốn bóng dáng, dừng một chút, cũng không có đi quản còn ở bên ngoài chờ phi nghe, giơ tay sờ soạng một chút chính mình cằm, chớp chính mình đôi mắt, oai oai đầu, phát ra một tiếng vô ý nghĩa cảm thán tới.
Như thế nào vị diện này nhìn đến nàng bị dọa chạy nhiều như vậy?
“Thật là không bớt lo, như vậy chạy ra đi đợi chút lạc đường nhưng làm sao bây giờ?” Sở Từ vuốt chính mình cằm cái tay kia buông xuống, khinh phiêu phiêu rơi xuống đất, xoa xoa chính mình màu đen váy áo, hướng về chính mình phòng nghiên cứu đi qua đi.
Chạy nhanh đem bên ngoài cái kia giải quyết rớt, đợi chút còn phải ra cửa đem cái kia chạy tiểu nhân ngư mang về tới, đợi chút chờ hắn phản ứng lại đây, nếu là phát hiện chính mình tìm không thấy trở về lộ, còn không nhất định thế nào đâu.
Sở Từ như vậy nghĩ, đi vào phòng nghiên cứu, đem đặt ở góc bên trong một cái không biết bị nguyên chủ quên đi bao lâu bình nhỏ lấy ra tới.
Sở Từ phòng nghiên cứu tuy rằng không có thủy, nhưng rốt cuộc vẫn là ở đáy biển, tự nhiên cũng không có những cái đó tro bụi linh tinh đồ vật, mặc dù là đem như vậy cái bình nhỏ quên đi ở một bên lâu như vậy, cũng là nửa điểm không có lạc hôi dấu vết.
Đây mới là đem đồ vật giao cho bên ngoài đã đợi một đoạn thời gian phi nghe, đơn giản báo cho này dược tề sử dụng phương pháp, cũng không để ý đến phi nghe do dự ánh mắt cùng không ngừng nhìn về phía nào đó phương hướng ánh mắt.
Đại khái cũng là thấy được vừa rồi Cửu Khê từ trong phòng mặt du tẩu bộ dáng.
Sở Từ cũng không nói thêm cái gì, tóm lại là nàng chính mình hạ quyết định, đều dám trộm hoàng tộc tín vật tới tìm nàng, cũng không phải nàng nói cái gì có thể thay đổi, nói đến cùng nguyên chủ nguyên bản cùng hoàng tộc cũng chỉ bất quá là ước định hảo xem tín vật thỏa mãn hoàng tộc mặc kệ là ai một điều kiện thôi.
Phất phất tay làm nàng rời đi, Sở Từ đây mới là híp híp mắt mắt, hướng về một phương hướng đi tìm Cửu Khê bóng dáng.
Mà bên kia, Cửu Khê cũng bất quá là bởi vì trong óc bên trong quá mức ầm ĩ thanh âm kia, còn có kia các loại hình ảnh đánh sâu vào, mới là trực tiếp từ Sở Từ phòng trong vọt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...