Đội trưởng muốn đánh với ta ba nhi 4

1.1K 50 1
                                    

Nháy chính mình cặp kia mắt to, lên án, “Ngươi lại tưởng hố ta?”
Đầy mặt đều là ngươi có phải hay không lại tưởng kéo ta thượng ngươi xe tang như vậy cảm xúc.
Cố Tầm Xuyên:……
Hoạt động con chuột dời đi trên màn hình mũi tên, Cố Tầm Xuyên khóe môi ý cười thu liễm, mày hơi đẩy ra khẩu, “Xác định không tới?”
Sở Từ hơi hơi chần chờ một cái chớp mắt, liền nghe này nam nhân thong thả ung dung bỏ thêm một câu, “Chân ngắn nhỏ.”
Sở Từ:……
Sở Từ: “Ta xác định không tới! Lão nam nhân!”
Phổi đều phải cho hắn khí tạc.
Sở Từ phồng lên quai hàm căm giận mở ra trò chơi ở bài vị bên trong đại sát đặc sát, kết thúc một ván trò chơi, tùy tay click mở số liệu.
Cố Tầm Xuyên bên kia trò chơi còn không có kết thúc, Sở Từ liền nghe thấy trương cẩn ở bên kia hoảng sợ mở miệng, “Ngọa tào Xuyên ca, ngươi lại chơi tao kịch bản a?”
Chính đắm chìm ở trò chơi vui sướng bên trong vô pháp tự kềm chế Cố Tầm Xuyên nghe vậy ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lười biếng lên tiếng.
“Vậy ngươi nếu tưởng như vậy chơi ngươi vừa rồi còn muốn kéo nhân gia tiểu cô nương lên xe?” Trương cẩn một bộ bênh vực kẻ yếu bộ dáng làm Sở Từ có chút tò mò, thăm quá thân mình quay lại coi chừng Tầm Xuyên máy tính.
Hắn trò chơi tiến hành rồi đại khái hơn phân nửa, chẳng qua lại là dùng một cái chưa bao giờ sẽ dùng để đánh phát ra vị anh hùng nơi nơi tán loạn, lãng đến bay lên.
Không chỉ có đem đối diện phiền muốn chết, thuận tiện còn đem chính mình đồng đội bên này phiền muốn chết, công bình thượng tràn đầy đều là đối hắn khiển trách.
Hắn một chút đều không thèm để ý, lo chính mình chơi vui vẻ.
“Nàng không phải không lên xe sao?” Nghe được trương cẩn nói, hắn mày hơi chọn, lười biếng phản bác.
“Đội trưởng ngươi vừa rồi lại tưởng hố ta!” Ngay sau đó tiểu cô nương lên án thanh âm liền ở bên cạnh vang lên.
Cố Tầm Xuyên động tác hơi hơi một đốn, vô tội mở miệng, “Ta không có.”
Bất quá ở hắn liên tục quấy rầy dưới, đấu cờ còn xem như gian nan thắng xuống dưới, hắn hơi câu khóe môi, chỉ chỉ màn hình, một bộ tự đắc bộ dáng, “Ngươi xem, thắng.”
“Đó là đối diện bị ngươi phiền đầu.” Trương cẩn vô ngữ ở bên cạnh bổ sung.
Nga, là nga.
“Bất quá……” Nhìn bên cạnh tiểu cô nương, Cố Tầm Xuyên hơi hơi rũ xuống con ngươi, lại lần nữa mở miệng.
“Ta đối đồng đội liền rất phụ trách.”
Trước hai ngày mới vừa bị hắn như vậy đùa bỡn thể xác và tinh thần một phen còn thuận đường lao xuống một chút thấp đẳng cấp Trương Cẩn nghe vậy há mồm liền tưởng nói ‘ đánh rắm ’, sau đó ngẩng đầu liền đối thượng Cố Tầm Xuyên cặp kia bình tĩnh bên trong mang theo một chút nguy hiểm con ngươi.
Trương Cẩn:……
Còn có để người có điểm quyền lên tiếng?
Như vậy nghĩ, hắn yên lặng đem chính mình sắp mở miệng nói cấp nuốt đi xuống.
“Áo.” Tiểu cô nương ngồi ở trên chỗ ngồi lên tiếng, đang ở xem xét chính mình trò chơi tin tức.
Lãnh đạm thực, một chút không có trở lên xe ý tứ.
Cố Tầm Xuyên còn không đợi lại nói điểm cái gì, Tiểu Tường liền đứng dậy, “Đúng rồi, Sở Từ, chức nghiệp tuyển thủ mỗi tháng có cố định phát sóng trực tiếp thời gian, đợi chút chúng ta đem hợp đồng thiêm một chút, lúc sau ngươi mỗi tháng đều có cố định phát sóng trực tiếp thời gian, ngươi đến nhớ kỹ đừng quên.”
Sở Từ theo bản năng giương mắt nhìn về phía Tiểu Tường, “Hảo, tường ca.”
Tiểu Tường liếc mắt một cái chung quanh bốn cái, “Các ngươi lúc sau phát sóng trực tiếp thời điểm chú ý đừng đem Sở Từ chụp đi vào.”
Mấy người sôi nổi lên tiếng.
Chờ đến Sở Từ thiêm xong phát sóng trực tiếp hợp đồng, lại là qua mấy ngày, liền đến cùng mặt khác chiến đội ước hảo huấn luyện tái thời gian.
Chờ đến huấn luyện tái qua đi, liền phải chụp SJ toàn viên tân ảnh tạo hình, chuẩn bị tiến hành cả nước thi đấu, có thể tham gia cả nước thi đấu tổng cộng có mười chi đội ngũ, cuối cùng quán quân cùng á quân có thể tham dự thế giới tái.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ