Mau ôm hảo nhà ngươi vạn nhân mê 2

175 12 0
                                    

Nhìn thật là huyết tộc đặc thù, nhưng lại là nói chính mình cùng huyết tộc tộc nhân khác đều là không đúng.
Hơn nữa nàng nói thật là đối, gần nhất không chỉ là ngày thường liền ở nhân loại cư trú khu vực ẩn cư huyết tộc hoạt động số lần thường xuyên lên, ngay cả ác ma nhất tộc cũng không biết là đã chịu cái gì hấp dẫn, ở bên này hoạt động bắt đầu sinh động lên.
Lạc Tiếu kim sắc đáy mắt xẹt qua một đạo cân nhắc.
Đang định muốn nghe một chút xem có thể từ trước mặt cái này tiểu gia hỏa còn có thể lại nói chút cái gì, sau đó đề tài đã bị nàng lập tức dời đi qua đi.
"Cho nên a, cho nên a...... Ta có thể cho ngươi cung cấp địa phương dưỡng thương," nói như vậy, tiểu cô nương một đôi mắt gắt gao dính ở hắn trên cổ, ý đồ tương đương rõ ràng, "Làm trao đổi, ngươi ngẫu nhiên làm ta cắn một cái miệng nhỏ liền hảo, được chưa?"
Sở Từ giơ tay, dùng chính mình ngón trỏ cùng ngón cái khoa tay múa chân tương đương tiểu nhân một bộ phận nhỏ, chẳng qua một đôi tinh lượng đôi mắt liền như vậy gắt gao nhìn chằm chằm hắn, thoạt nhìn cảm giác không có nhiều ít mức độ đáng tin.
Rõ ràng cảm giác ra tới cái này tiểu gia hỏa muốn đem chính mình mang về, chính là coi như kho máu tới dùng Lạc Tiếu:......
"Ngươi không nói lời nào ta coi như ngươi đồng ý." Sở Từ đứng dậy tới, cười tủm tỉm tiếp tục nói, sau đó tả hữu đánh giá một chút.
Tựa hồ là ở suy xét như thế nào đem hắn mang về.
Lạc Tiếu vẫn luôn mặc không lên tiếng quan sát đến Sở Từ động tác, sau đó liền thấy Sở Từ quay đầu tới, chớp một chút đôi mắt, kia cổ hương khí nháy mắt để sát vào, tiểu cô nương trên người mềm ấm hơi thở truyền tới.
Ngay sau đó, Lạc Tiếu chỉ cảm thấy chính mình thân thể một nhẹ, đáy mắt xẹt qua một đạo kinh ngạc, theo bản năng sau này một lui, một bàn tay đè ở Sở Từ trên vai, thân mình thối lui chút.
Đem chính mình thân mình từ Sở Từ trong tay chảy xuống ra tới.
Hai người hình thể sai biệt vẫn là rất đại, tiểu cô nương phía sau cánh nhưng thật ra không nhỏ, nhưng là cả người thoạt nhìn kiều kiều tiểu tiểu.
Mà Lạc Tiếu lại là rất cao, đứng chung một chỗ, hai người hình thể kém lập tức liền hiện ra.
Ở thiên sứ địa giới, Lạc Tiếu cũng là chưa từng có cùng người như vậy gần gũi tiếp xúc quá.
Làm Đại Thiên Sứ Trưởng, hắn ở mọi người ấn tượng bên trong từ trước đến nay là lãnh đạm, cấm dục, đạm mạc, không thể đụng vào, cao cao tại thượng.
Hắn thủ hạ mấy cái Đại Thiên Sứ cũng là từ trước đến nay cung kính có lễ.
Nơi nào trải qua quá loại chuyện này?
Cái này nhìn không lớn điểm tiểu gia hỏa cư nhiên là muốn đem hắn trực tiếp như vậy bế lên tới?
Lạc Tiếu nhìn Sở Từ phát đỉnh, khóe môi hơi hơi khẽ động một chút, đáy mắt khó được mang theo vài phần bất đắc dĩ.
Cố tình cái này vừa rồi muốn đem hắn công chúa bế lên tới tiểu cô nương, còn một chút không cảm thấy chính mình có cái gì vấn đề, chớp một đôi mắt, đỡ hắn thân mình, mở miệng, "Ngươi bị thương có thể hay không thành thật một chút? Trong chốc lát đem chính mình lăn lộn càng nghiêm trọng, nhưng không liên quan chuyện của ta."
Hoàn toàn một bộ ngươi nếu là ra cái gì vấn đề, này cũng không phải là ta hút về điểm này huyết tạo thành vấn đề.
Làm người muốn sinh khí, lại nhìn cái này tiểu gia hỏa bộ dáng nhịn không được muốn cười.
Quả thực không biết nên muốn nói nàng cái gì hảo.
Bên ngoài thiên dần dần âm trầm xuống dưới, Sở Từ thấy hắn như vậy chống đứng dậy không thành vấn đề, phía sau cánh mở ra, mang theo hắn từ tầng tầng cành lá bên trong tránh thoát ra tới.
Này cây cối còn lưu luyến thấu đi lên, mềm mại cành lá ở Sở Từ thủ đoạn cổ chân thượng quyến luyến triền một vòng sau đó mới là buông ra, nhìn Sở Từ mang theo có chút suy yếu Lạc Tiếu hướng về trong rừng bay đi.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ