Cầm tay hắn cổ tay đôi tay kia thu trở về, Sở Từ ho nhẹ một tiếng, “Tưởng như vậy nhiều làm cái gì, không bằng cùng ta cùng nhau tới loại dâu tây đi?”
Nói như vậy, Sở Từ cong lưng đi nhặt rơi xuống đầy đất thực nghiệm báo cáo cùng cái loại này dâu tây tư liệu.
Triệu Cẩn Hoài bị đẩy một chút, đứng vững thân mình, cúi đầu liếc ngồi xổm Sở Từ, nghe vậy biểu tình hơi cổ quái.
Cuối cùng trực tiếp nửa ngồi xổm xuống thân mình, cũng không đi xem Sở Từ trong tay cầm chính là thứ gì, liền như vậy giơ tay giữ chặt Sở Từ đầu ngón tay, bình đạm không gợn sóng thanh âm bên trong mơ hồ ẩn dấu vài phần ý cười, thong thả ung dung mở miệng.
“Loại dâu tây? Ta cảm thấy có thể.”
Sở Từ bị hắn khống chế được động tác, thủ hạ trang giấy chỉ nhặt một nửa, nghe vậy sửng sốt hạ, trắng nõn khuôn mặt nhỏ theo bản năng quay đầu nhìn về phía hắn.
Nàng vừa mới rửa mặt quá, cái này phòng thí nghiệm sở trang bị rửa mặt đồ dùng bản thân là không có gì quá lớn hương vị, nhưng trên người bụi đất mùi máu tươi nói tẩy đi lúc sau, trên người nàng cái loại này nhàn nhạt hương vị khiến cho Triệu Cẩn Hoài cảm thấy dị thường dễ ngửi.
Nàng màu đen sợi tóc còn không có làm thấu, mang theo vài phần hơi ẩm gục xuống, rũ ở nàng trên vai, cũng là vì sợi tóc ẩm ướt quan hệ, nàng đem sợi tóc toàn bộ thuận đến một bên đi, kia trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ liền như vậy hoàn toàn hiển lộ ra tới, đáy mắt sáng ngời, gương mặt hơi phấn, từ trong ra ngoài lộ ra một loại làm Triệu Cẩn Hoài thích đến không được hơi thở.
Thực nghiệm phục màu lam nhạt sắc điệu càng là đem này trương khuôn mặt nhỏ sấn trắng nõn sạch sẽ.
Liền như vậy ngồi xổm trên mặt đất nhặt kia tờ giấy bộ dáng thoạt nhìn cùng súc thành một tiểu đoàn giống nhau, rõ ràng ngày thường trước mặt ngoại nhân là mang theo điểm lạnh nhạt không quá yêu phản ứng người tiến sĩ, cố tình giờ phút này giống như là cái tiểu cô nương giống nhau, ngoan mềm thực.
Chỉ người xem trong lòng từng trận nhũn ra.
‘ Triệu Cẩn Hoài luyến ái giá trị +4, trước mặt 78. ’
Triệu Cẩn Hoài khóe môi nhịn không được kiều kiều.
Sau đó Sở Từ liền phản ứng lại đây, đại đại đôi mắt hơi hơi trừng mắt nhìn trừng, nháy mắt đem chính mình tay rút ra, trong tay giờ phút này nhặt có bảy tám tờ giấy, thẳng tắp hướng về người này mặt chụp qua đi.
Nga, ta cảm thấy không được.
Triệu Cẩn Hoài cũng không trốn, tùy ý Sở Từ xách theo kia tờ giấy liền như vậy cọ quá hắn gương mặt, liền này hơi mỏng tờ giấy, đánh vào trên mặt đảo cũng là không đau, hắn đôi mắt chớp động hai hạ, liền nghe tiểu cô nương bất mãn thanh âm vang lên tới, “Ngươi có thể hay không đứng đắn điểm?”
Lúc này mới vừa tỉnh lại liền xoát lưu manh?
Sau đó liền thấy hắn rũ xuống con ngươi, liền như vậy nhàn nhạt cũng không nói lời nào, là hắn nhất quán lạnh nhạt biểu tình, nhưng cố tình hiện tại như vậy nhìn chính là mang theo vài phần nói không nên lời ủy khuất đáng thương tới, đốn nửa ngày hắn mới là mở miệng.
Thanh âm như cũ là lãnh đạm khắc chế, liền như vậy nghiêng con ngươi nhìn Sở Từ, làm như có chút khó hiểu, “Không phải Từ Bảo nói muốn loại dâu tây sao?”
Nói hắn thâm màu hổ phách đôi mắt bay nhanh nhìn lướt qua trên mặt đất rơi rụng những cái đó văn kiện, bất động thanh sắc nhướng mày, còn chủ động giơ tay giúp Sở Từ đi nhặt những cái đó văn kiện.
Một bộ ta vốn dĩ chính là nói ý tứ này, ngươi nghĩ đến đâu đi còn đánh ta bộ dáng.
Hơn nữa bị đánh ta cũng không nói nhiều, ta còn phải giúp ngươi đem văn kiện nhặt lên tới.
Suy nghĩ một chút liền cảm thấy thật là ủy khuất đã chết.
Sở Từ trên tay động tác dừng lại, liền như vậy nhìn hắn động tác, khóe môi kéo kéo, banh khuôn mặt nhỏ a một tiếng.
Nàng liền như vậy nho nhỏ một con, ngồi xổm một bên thoạt nhìn liền kém súc thành một cái cầu, trắng nõn khuôn mặt nhỏ căng thẳng, một đôi đại đại đôi mắt cũng nhìn qua, mang theo một chút bất mãn cùng khiển trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasíaHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...