Nguyện vì quân vi thần 1

880 28 2
                                    

Hôm qua ad bị ốm nên ngủ quên mất (っ˘̩╭╮˘̩)っ.
Bây giờ ad đăng bù 2 chương cho mọi người nè :3
Sorry các bảo bối nha !!!!!!

@@@@@@#@@@@@@

*** Quân: vua, hoàng đế, nữ hoàng, .......

Vị diện này quá cũng là có chút dài lâu, Thẩm Diệc Bạch theo tuổi càng lúc càng lớn, một chút cũng không có thay đổi hắn tính tình, như cũ là đối Sở Từ nhão nhão dính dính.
Vẫn luôn chờ đến hai người đầu tóc đều hoa, hàm răng đều rớt, cũng vẫn là cả ngày tiến đến hắn trước mặt, một chút đều không chê phiền.
Cuối cùng Sở Từ rời đi thời điểm, tay cũng là bị hắn lôi kéo dần dần đã không có tri giác.
Ý thức hôn hôn trầm trầm, Trà Bạch thanh âm cũng là có chút không rõ lắm, Sở Từ mơ mơ màng màng cố sức mở to mắt, chỉ cảm thấy đầu choáng váng não trướng, có ai thanh âm lải nhải ầm ĩ.
Nàng nhíu mày, giương mắt mơ hồ nhìn thoáng qua ngồi ở chính mình trước mặt thần sắc hoảng loạn, một bộ nha hoàn trang điểm thoạt nhìn bất quá mười ba bốn tuổi tiểu cô nương, thấp giọng nhẹ nhàng khụ một tiếng, giơ tay ý bảo nàng không cần sảo.
Mày hơi hơi nhăn lại tới, liền nghe thấy Trà Bạch thanh âm ngay sau đó ở bên tai vang lên tới.
' Từ Từ, ngươi không sao chứ? '
Sở Từ giơ tay ở chính mình trên trán đụng vào một chút, thấp thấp ngô một tiếng, uể oải mở to mắt, hồi phục nàng.
' ta ở phát sốt. '
Cái trán năng không được, trách không được nàng gần nhất, liền cảm nhận được đần độn.
' đúng vậy, ta tra xét tới rồi, vẫn là ở phát sốt. '
Trà Bạch ngay sau đó mở miệng nói.
Chính ở vào phát sốt bực bội kỳ Sở Từ ninh mày, nghe xong lời này, không chút suy nghĩ mềm mụp phản sặc, ' vậy ngươi đều đã biết còn hỏi ta có việc không có việc gì. '
Trà Bạch:......
Nơi này đại khái là cổ đại vị diện, Sở Từ nhìn thoáng qua bên cạnh lo lắng nhìn chính mình, không nói nữa cái kia tiểu nha hoàn trên người quần áo, còn có chung quanh tình huống, mà nàng hiện tại hẳn là ở một cổ xe ngựa thượng, hẳn là vẫn là bay nhanh di động trên xe ngựa.
Xe ngựa xóc nảy khiến cho Sở Từ cảm thấy càng thêm khó chịu.
Nàng hướng về Trà Bạch mở miệng, tiếp thu vị diện này tin tức.
Nguyên chủ Sở Từ, Phượng Tiêu đế quốc nữ đế, mười lăm tuổi kế vị, năm nay vừa mới mãn mười sáu tuổi.
Nguyên bản là Phượng Tiêu hoàng thất bên trong nhất không đục lỗ cái kia, chẳng qua Phượng Tiêu hoàng thất các công chúa hoàng tử đáng chết chết, nên tàn tàn, cuối cùng cái này đế vị cư nhiên là dừng ở Sở Từ trên người.
Tới với vì cái gì Phượng Tiêu hoàng thất bên trong này đó hoàng tử công chúa đáng chết chết nên tàn tàn, liền không thể không nói đương kim đệ nhất đại gian nịnh chi thần, cũng chính là nguyên bản Thái Tử thái phó, càng là nàng nhiệm vụ mục tiêu, Tiêu Mạc Cuồng.
Tiêu gia là theo Phượng Tiêu đế quốc thuỷ tổ hoàng đế sáng tạo đế quốc đệ nhất đại thế gia, lúc sau Tiêu gia hậu đại cơ hồ đều bái triều làm quan, tướng quân Thừa tướng liền càng không cần phải nói.
Chẳng qua Tiêu gia công tích càng lúc càng lớn, cuối cùng công cao cái chủ, cuối cùng trở thành mỗ mặc cho Phượng Tiêu đế quốc quân vương trong lòng một cây gai nhọn.
Kỳ thật này mặc cho quân vương chính là Sở Từ gia gia.
Cuối cùng dần dần tích lũy tội danh, lấy có lẽ có tội danh đem Tiêu gia nên chém giết chém giết, nên lưu đày lưu đày, cuối cùng lại là không nghĩ tới rơi xuống Tiêu gia vừa mới mới vừa ba bốn tuổi tiểu nhi tử Tiêu Mạc Cuồng, chờ đến phản ứng lại đây thời điểm, Tiêu Mạc Cuồng đã không biết bị trong lòng có điều chuẩn bị Tiêu gia người đưa đến chạy đi đâu.
Lúc sau Sở Từ phụ thân kế vị, Tiêu Mạc Cuồng mười sáu tuổi, đã là văn thao võ lược mọi thứ tinh thông, cuối cùng dùng tên giả lấy còn tuổi nhỏ thành ngay lúc đó Thái Tử thái phó.
Dùng 5 năm thời gian đem Tiêu gia nguyên bản tội danh sửa lại án xử sai, lại là lặng yên không một tiếng động cấp Thái Tử đào hố to, làm Sở Từ phụ thân tức giận, đem Thái Tử huỷ bỏ.
Nhưng hắn mục tiêu không chỉ là một cái Thái Tử, hoặc là một cái đế hoàng, hắn mục tiêu là toàn bộ Phượng Tiêu hoàng thất.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ