Trong khoảng thời gian ngắn, khủng bố uy áp che trời lấp đất đè ép xuống dưới, vài tiếng vang lớn lúc sau, toàn bộ mạch khoáng bị loại này hơi thở áp bách yên lặng đã lâu.
Cách đó không xa đã chịu lớn nhất lan đến những cái đó hút huyết một loại sinh vật cánh cũng là không kịp vỗ, cuối cùng như vậy thẳng tắp một đầu tài xuống dưới, đụng vào đá lởm chởm cột đá phía trên, một cổ tử mùi máu tươi nói chậm rãi tràn ngập mở ra.
Toàn bộ sơn cốc không phải ban đêm an tĩnh cái loại này yên lặng, mà là chân chính ý nghĩa thượng một loại tĩnh mịch, loại này thật lớn uy áp tự nhiên cũng là ảnh hưởng tới rồi bên ngoài đóng quân đám người.
Nhưng là bởi vì ly đến tương đối khá xa, cho nên ảnh hưởng không phải quá lớn, bất quá loại này phẫn nộ vẫn là làm một ít lực lượng so thấp thể lực độ chênh lệch người phun ra huyết tới.
Chờ đến này sợi uy áp tan đi lúc sau, mọi người vội vàng đi trước xem xét, cũng chỉ là thấy được những cái đó tạm thời đánh mất năng lực phi hành, trên mặt đất phịch, hoặc là bị thạch thứ đâm vào ngực cánh thượng những cái đó hút huyết sinh vật hỗn độn cảnh tượng, chờ lại đi kia khối đá quý khai thác địa phương, nơi đó để lại sâu đậm đá quý đã khai thác qua dấu vết.
Mà kia khối lực lượng thập phần cường đại đá quý đã là không thấy tung tích, hơn nữa chung quanh mấy chỗ khoảng cách tương đối tương đối gần ngọn núi cũng không biết là bị thứ gì đánh gãy.
Kia tuyệt đối không phải tầm thường ma pháp sư có thể đạt tới lực lượng.
Tới xem nhân tâm phi thường rõ ràng, chính mình như vậy một đám người liền tính là thêm lên cũng không có khả năng địch nổi lực lượng như vậy, cho nên mặc dù là bọn họ không cam lòng, lại cũng là không dám lại tiếp tục đi xuống truy cứu.
Mà Sở Từ bên này đột nhiên bị dời đi địa phương, tự nhiên là không biết ở nàng sau khi rời khỏi đã xảy ra sự tình gì.
Trà Bạch tỉ mỉ kiểm tra rồi hai lần cũng là không có thể kiểm tra ra tới Sở Từ thân thể có cái dạng nào tình huống, hơn nữa truyền tống địa phương cũng vẫn là ở cái này vị diện bên trong, cũng là vị diện này bên trong lực lượng, cùng bên ngoài không có gì liên hệ, nàng tự nhiên liền cắm không thượng thủ.
Cùng Sở Từ đem cái này cảm xúc phản ứng một chút, làm Sở Từ chính mình hảo hảo cảm thụ một chút chính mình trong cơ thể có cái gì biến hóa, nhưng cũng chỉ là được đến không có gì quá lớn cảm giác, hơn nữa lực lượng của chính mình giống như còn tăng cường như vậy cách nói.
Lại còn có không phải bản vị mặt lực lượng, là đến từ Sở Từ linh hồn bên trong lực lượng, thật giống như là cái gì lực lượng trở về giống nhau.
Trà Bạch như vậy nghĩ, không khỏi có chút khẽ run.
Trên thực tế nàng cũng bất quá là một cái tiểu hệ thống thôi, đối với phương diện này sự tình hiểu biết cũng không có nhiều ít, cũng bất quá là đã chịu chỉ thị, cuối cùng trói định tới Sở Từ mà thôi.
Tuy rằng là mơ hồ có thể nhận thấy được vị nào là cái cái dạng gì thân phận, nhưng là làm một cái ký tên bảo mật hiệp nghị đủ tư cách hệ thống tới nói, những việc này tự nhiên là một chút đều không thể tiết lộ đi ra ngoài.
Cũng không biết Sở Từ có phải hay không cũng đã đã nhận ra chuyện này, cho nên đối với những việc này, Trà Bạch đã là cảm nhận được Sở Từ đã biết giải không ít, nhưng là Sở Từ lại là một câu cũng không hỏi.
Cái này làm cho Trà Bạch nhiều ít cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Rốt cuộc nhà mình ký chủ thoạt nhìn kiều kiều tiểu tiểu mềm mềm manh manh, nhưng là trên thực tế lại là mẫn cảm không được, chẳng qua không biết vì cái gì, đại khái là cùng trước kia sinh hoạt hoàn cảnh tương quan đi, Trà Bạch cũng là từ nhiều như vậy vị diện bên trong quan sát tới rồi nhà mình cái này ký chủ tính tình đã là dưỡng thành như vậy, thích cùng chính mình nhìn thuận mắt làm nũng.
Đặc biệt là không cái vị diện nhiệm vụ mục tiêu, quả thực là kiều đến không được.
Quả thực giống như là khối tiểu mật đường giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...