Nhìn Cố Tầm Xuyên bộ dáng này Tiểu Tường nhịn không được khóe miệng run rẩy.
Ba người trở lại căn cứ, toàn cầu tái đã sắp bắt đầu rồi, một đám võng nghiện các thiếu niên đã bắt đầu lại lần nữa nỗ lực huấn luyện lên.
Cố Tầm Xuyên vừa trở về liền ôm tiểu cô nương lên lầu, liền một chút phản ứng những người khác ý tứ đều không có.
“Ngươi kiềm chế điểm, đừng thật đọc thuộc lòng.”
Tiểu Tường ở dưới hô một tiếng, cũng chỉ nghe thấy mặt trên truyền đến một tiếng cửa phòng bang kỉ bị đóng lại thanh âm.
Một chút không mang phản ứng hắn.
Trương Cẩn bớt thời giờ ngẩng đầu nhìn thoáng qua, nhìn thở dài đem trong tay chìa khóa xe buông Tiểu Tường, mở miệng, “Xuyên ca đây là thế nào?”
“Thật vất vả chính thức chuyển chính thức, kích động không được bái.”
Tiểu Tường mắt trợn trắng, nghĩ phía trước Cố Tầm Xuyên đối đãi Sở Từ cha mẹ cái loại này thân sĩ có mang theo chút ân cần bộ dáng, vị này gia cư nhiên cũng có loại này thời điểm?
Hắn cùng Sở Từ thật đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không phục không được.
……
Phòng nội, Sở Từ còn không có tới kịp nói chuyện, hắn liền như vậy cọ đi lên.
Đem Sở Từ ấn ngã vào giường phía trên.
Hắn cằm sạch sẽ bóng loáng, tóc bị xử lý thực hảo, chẳng qua hiện tại thời gian có chút dài quá, có nghịch ngợm sợi tóc chảy xuống ra tới, gục xuống ở hắn trên trán.
Gương mặt này ngày thường liền thấy thế nào như thế nào đẹp, càng đừng nói hắn tỉ mỉ lộng qua sau.
Hai người đầu ngón tay khấu ở bên nhau, Sở Từ mẫn cảm cảm nhận được hắn lòng bàn tay mồ hôi mỏng, hắn một cái tay khác nâng lên kéo kéo chính mình cổ áo, tướng lãnh khẩu kia mấy cái nút thắt kéo ra, đây mới là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Một bộ nhưng xem như có thể thả lỏng lại bộ dáng, một đôi thâm màu trà con ngươi liền như vậy nhìn tiểu cô nương, lười biếng uể oải, thoạt nhìn có điểm đáng thương.
Hôm nay hắn cũng thật là bận rộn một ngày, nơi này chạy chạy đi đâu.
Sở Từ hiếm lạ chọn mày giơ tay ôm cổ hắn, cười tủm tỉm mở miệng, “Đội trưởng ngươi đây là khẩn trương? Một bộ bị đạp hư bộ dáng.”
Một bộ bị đạp hư bộ dáng?
Cố Tầm Xuyên chọn mày, a cười một tiếng đi cắn tiểu cô nương lỗ tai.
Bị ai đạp hư? Ngươi?
“Ngươi tới đạp hư đi, đội trưởng không ngại.”
Rõ ràng một bộ thỉnh quân tùy ý ngữ khí, thân mình lại là thấu đi lên, cắn xong lỗ tai bắt đầu cắn gương mặt.
Hai người náo loạn nửa ngày, Cố Tầm Xuyên sợi tóc càng thêm hỗn độn, đó là ở vừa rồi bị tiểu cô nương vô tình chi gian bắt hai thanh, trang bị hắn này một thân lược hiện chính thức sơ mi trắng thoạt nhìn có điểm chẳng ra cái gì cả.
Sở Từ cười sau này trốn, “Đội trưởng ngươi thật đúng là khẩn trương a?”
Cố Tầm Xuyên nhướng mày, “Bằng không đâu, đội trưởng khẩn trương đã chết.”
Hắn chống lại Sở Từ cánh môi, “Liền sợ một cái không cẩn thận, tới tay Từ Bảo bay.”
Cố Tầm Xuyên thở dài, cắn cắn Sở Từ khóe môi, hàm hồ mở miệng.
“Ngươi không biết đội trưởng có bao nhiêu thích ngươi, nghĩ nhiều đem Từ Bảo ôm về nhà, buổi sáng thân một lần, buổi tối thân một lần, sau đó……”
Mắt thấy này xe liền phải bị hắn chạy đến thu danh sơn giữa sườn núi, Sở Từ há mồm ở hắn môi dưới thượng cắn một ngụm.
Lui lại thời điểm lại là bị quân địch vây quanh.
Chờ đến thỏa mãn ngẩng đầu, Cố Tầm Xuyên đáy mắt mang theo ý cười, “Sau đó Từ Bảo liền đưa tới cửa tới.”
Sở Từ hừ một tiếng, lười đến phản ứng cái này lão lưu manh, thân mình lại là kề tại hắn trong lòng ngực, mềm mụp một tiểu đoàn.
Quan hệ nhưng tính chính thức xác định xuống dưới, liền rất kích động.
‘ Cố Tầm Xuyên luyến ái giá trị +2, trước mặt luyến ái giá trị 97. ’
“Đội trưởng hôm nay như vậy đáng thương, ngươi liền bất an an ủi an ủi đội trưởng?”
Cố Tầm Xuyên đáy mắt mang ra một tia nhẹ nhàng, sau đó chọn mày mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...