Ai không biết đương kim thái phó, Phượng Tiêu mãnh thú, lúc trước chính là lấy như vậy một bức vô hại ôn nhuận bộ dáng đĩnh đạc mà nói, lấy phong phú hiểu biết học thức cùng nhẹ nhàng quân tử giống nhau khí chất làm Thái Tử cùng thánh thượng đều là buông xuống đề phòng.
Ở kia lúc sau, mọi người tái kiến Tiêu Mạc Cuồng bộ dáng này, đều là nhịn không được đánh đáy lòng phát run, người này nơi nào là nhẹ nhàng quân tử ôn nhuận như ngọc bộ dáng, rõ ràng chính là tiếu lí tàng đao, trong lòng còn không biết là như thế nào tính kế người khác đâu.
"Lấy trước mắt đủ loại dấu hiệu tới xem," cao hơn căng da đầu tiếp tục mở miệng, "Thật là như vậy."
Tiêu Mạc Cuồng không nói chuyện, giơ tay đem trong tay bút lông thả lại bên cạnh bút lông giá thượng.
Một bàn tay chống cằm, một bàn tay thưởng thức chính mình hệ ở bên hông xúc cảm ôn nhuận dương chi bạch ngọc, ánh mắt nhàn nhạt dừng ở trước mặt thẻ tre tư liệu thượng, khóe môi là nghiền ngẫm ý cười.
Đợi thật lâu sau cũng không thấy Tiêu Mạc Cuồng mở miệng, cao hơn đánh bạo tiếp tục nói.
"Bất quá mạt tướng đã phái người tiếp tục truy tra bệ hạ rơi xuống, không ra một ngày, nhất định sẽ có tin tức truyền quay lại, đến lúc đó......"
"Không cần." Tiêu Mạc Cuồng chậm rì rì đánh gãy hắn nói, bưng lên bên cạnh cái ly thong thả ung dung uống một ngụm trà, lại là cười, tựa hồ là đang cười đương kim thánh thượng bướng bỉnh, "Bệ hạ tiểu hài tử tâm tính, ham chơi chút, sau khi tìm được không cần kinh động nàng, nhìn nàng liền hảo, đãi bên này sự tình giải quyết xong rồi, bổn thái phó tự mình đi tiếp thánh thượng hồi kinh."
"Là." Cao hơn vội vàng theo tiếng, sau đó rời khỏi doanh trướng, giơ tay lau một phen chính mình cái trán hãn.
Thật là quá độc ác, rõ ràng biết kia tiểu hoàng đế sợ chính mình sợ muốn chết, một hai phải làm nàng kinh hồn táng đảm quá thượng mấy ngày nay, ở thật vất vả cảm thấy chính mình khả năng chạy ra sinh thiên thời điểm, lại đem nàng cấp tiếp trở về.
Như vậy nghĩ, cao hơn không khỏi đối với cái kia chạy đi tiểu hoàng đế mang lên chút đồng tình.
Rốt cuộc này thiên hạ vốn chính là này mãnh thú, các đại thần trong miệng gian thần một tay che trời địa phương, ở Tiêu Mạc Cuồng thượng kinh phía trước, cũng không biết ở cả nước các nơi rốt cuộc chôn xuống nhiều ít võng, ngay cả này hoài giang khu vực cũng tràn đầy hắn nhãn tuyến, cho nên vừa đến nơi này tới, liền đem đã làm rất nhiều chuẩn bị những cái đó quan viên đánh một cái trở tay không kịp.
Này tiểu hoàng đế liền tính là muốn trốn, lại có thể chạy trốn tới chạy đi đâu đâu?
Nhưng chỉ sợ cái kia trước nay đều dưỡng ở thâm cung bên trong tiểu nữ oa hoàn toàn không biết mặc dù là ở kinh thành ở ngoài, Tiêu Mạc Cuồng cũng đồng dạng đáng sợ.
......
Mà Sở Từ đã biết chính mình nhiệm vụ mục tiêu là hiện tại đang ở hoài giang Tiêu Mạc Cuồng lúc sau, đảo cũng thật là không nghĩ lại chạy, còn nữa chính là thân thể thật sự hôn hôn trầm trầm muốn mệnh, chung quanh ồn ào nhốn nháo, làm nàng không được ngừng nghỉ.
Hồng nhuận lại là có chút khô ráo trầy da cánh môi trương trương, từ khóe môi tràn ra một tiếng mềm mại không thoải mái hô nhỏ tới, nghiêng đầu, nửa híp mắt, Miêu nhi giống nhau, có chút bất mãn nhìn đối diện những người này.
Nghe thế thanh không quá thoải mái hô nhỏ, Băng Hàn đây mới là phản ứng lại đây.
Nguyên bản trầm ổn thanh âm cũng là mang lên chút kinh ngạc nôn nóng, "Tiểu thư, ngài như thế nào ra tới?"
Lương Khuê đem Băng Hàn trong miệng tiểu thư ra tới, kia trương cao lớn thô kệch trên mặt như cũ không có gì cảm xúc, hoạt động một chút chính mình cổ, giơ tay ấn hai hạ chính mình đốt ngón tay, nhìn về phía Sở Từ kia trương trắng nõn nhìn lại là có chút gầy yếu khuôn mặt nhỏ, ngay sau đó mở miệng, "Chúng ta không đả thương người, đem tiền tài xe ngựa lưu lại, ngươi liền có thể mang theo nhà ngươi người hầu rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
Viễn tưởngHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...