Trương Cẩn nghẹn một chút, đem trong tay Coca đặt ở trên bàn, ngồi vào ghế trên.
Nắm tiểu cô nương đầu tóc?
Hắn cũng liền tiểu học còn làm loại chuyện này, sơ trung đều không làm.
Xuyên ca đều tuổi một phen, còn làm như vậy ấu trĩ sự tình?
Từ Sở Từ tới, hắn che dấu về điểm này ác thú vị giống như đều phóng xuất ra tới giống nhau, cả ngày liền biết khi dễ nhân gia tiểu cô nương.
‘ ấu trĩ ’ Cố Tầm Xuyên thật vất vả mới đưa làm ầm ĩ không được tiểu cô nương đỡ ổn làm nàng trạm hảo, tiểu cô nương chu môi, chỉ vào hai mắt của mình nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn mở miệng, “Ta đôi mắt chính là như vậy, mới không phải khóc.”
Thẳng tắp vọng tiến như vậy một đôi thanh triệt sáng ngời con ngươi bên trong, Cố Tầm Xuyên hơi hơi dừng một chút.
Liền xem tiểu cô nương chớp chớp con ngươi, thấy hắn không có phản ứng, Sở Từ oai oai đầu, nhón chân tiêm nâng lên móng vuốt nhỏ ở trước mặt hắn vẫy vẫy, thiếu chút nữa hô đến hắn cái mũi thượng.
Cố Tầm Xuyên lập tức hoàn hồn, giơ tay cầm tiểu cô nương tay, mày nhẹ chọn.
Tiểu cô nương thật là to gan lớn mật.
‘ Cố Tầm Xuyên luyến ái giá trị +3, trước mặt luyến ái giá trị 57. ’
Hắn khóe môi nhịn không được ngoéo một cái, một cái tay khác vỗ vỗ tiểu cô nương đầu, “Là, không khóc.”
Tiểu ngọt bao.
……
Mãi cho đến hai ngày sau buổi tối, Sở Từ lần đầu tiên muốn khai phát sóng trực tiếp thời điểm, thanh thế đã tạo phi thường lớn, Tiểu Tường cũng là cố ý cho bọn hắn thả cả đêm giả nghỉ ngơi nghỉ ngơi, thuận tiện cấp tiểu cô nương căng căng bãi.
Thời gian còn chưa tới, Sở Từ phòng phát sóng trực tiếp bên trong đã tụ tập các loại thần quỷ ngưu xà, mấy cái đại lão gia ngồi ở trước máy tính mặt, tuy rằng nói là nghỉ, nhưng lập tức liền phải cả nước tái, hoặc nhiều hoặc ít trong lòng vẫn là có chút khẩn trương cảm, một người ôm một cái di động nhìn, trước mặt trên máy tính bằng không là các chiến đội thành viên số liệu, bằng không chính là mặt khác chiến đội thi đấu phát lại.
Trương Cẩn ôm chính mình di động nhìn phòng phát sóng trực tiếp bay nhanh xẹt qua làn đạn, tấm tắc mở miệng, “Thật là đại trường hợp, bất quá Từ muội ngươi cũng bắt đầu phát sóng trực tiếp, không bằng làm chúng ta về sau vui sướng cuối tháng bổ phát sóng trực tiếp thời gian đi.”
Lưu Văn hừ một tiếng, giơ tay vỗ vỗ Trương Cẩn bả vai, “Chỉ có ngươi một người đầu tháng điên cuồng lãng, cuối tháng không lo người, các loại bổ phát sóng trực tiếp thời gian, chúng ta chiến đội phát sóng trực tiếp thời gian thiêm đều rất ít hảo sao?”
Trương Cẩn khóe môi gục xuống xuống dưới, rất là ai oán liếc mắt một cái Lưu Văn, đứng ở hai người phía sau Tiểu Tường giơ tay lạch cạch một chút chụp ở Trương Cẩn đầu mặt sau.
“Ngươi lại muốn dạy hư tiểu bằng hữu có phải hay không?”
Trương Cẩn tê một tiếng, “Ta nào dám a, tường ca.”
“Được rồi, đừng bần, đã đến giờ.”
Sở Từ nhìn thoáng qua Tiểu Tường, sau đó mở ra phát sóng trực tiếp, phát sóng trực tiếp hình ảnh hơi hơi quơ quơ, ngay sau đó liền xuất hiện tiểu cô nương kia trương trắng nõn, không có trải qua bất luận cái gì tân trang mặt.
Phòng phát sóng trực tiếp làn đạn lập tức an tĩnh đại khái hai giây, Sở Từ chớp chính mình cặp kia mắt to, nghi hoặc nhìn thoáng qua cameras, lại nhìn thoáng qua phòng phát sóng trực tiếp, còn tưởng rằng phòng phát sóng trực tiếp tạp, hơi hơi thăm đầu để sát vào một chút.
Sau đó làn đạn lập tức tạc.
‘ ta triệt thảo tập võng, đây là nơi nào tới tiểu tiên nữ nhi a a a?! ’
‘ đừng, đừng đến gần rồi, muốn ăn không tiêu. ’
‘ đáng yêu tạc! Coco ngoan, mau tới nơi này, a di ôm một cái!! ’
‘ cút ngay, các ngươi này đàn quái a di, này rõ ràng là lão bà của ta!! ’
‘ phía trước nói nhân gia chỉnh dung, nói nhân gia tu đồ đâu? Liền hỏi đến xem chúng ta Coco gương mặt này, các ngươi mặt đau không? ’
‘ lớn lên lại đẹp cũng vô dụng, nếu là trò chơi kỹ thuật đồ ăn moi chân, ta chiếu phun không lầm: ) ta nhất phiền chính là các ngươi này đó nhan phấn. ’
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
Viễn tưởngHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...