Bổn miêu ý đồ manh hỗn quá quan 9

672 33 0
                                    

Sở Từ móng vuốt nhỏ bị Phỉ Tầm nắm trong tay, mang theo nàng không chút để ý đi phía trước đi, nhìn vội vàng từ hai người bên người gặp thoáng qua người này.
Sở Từ tự nhiên cũng là nhìn ra trên mặt hắn chột dạ, mày hơi hơi chọn một chút, còn không có tới kịp nghĩ nhiều, liền cảm giác chính mình tay nhỏ bị người này cấp nhéo một phen.
Như là niết tiểu thịt lót giống nhau, niết một chút còn không tính, còn phải xoa một xoa.
Cái này cảm giác lập tức làm Sở Từ ánh mắt chuyển dời đến bên cạnh nhân thân thượng, trên đầu bởi vì vừa rồi kia chỉ linh điểu vẫn là không thế nào vui vẻ gục xuống xuống dưới lỗ tai nhỏ lập tức đứng thẳng lên, run lên.
Một đôi màu lam đôi mắt hơi hơi trợn tròn, lập tức lực chú ý liền đặt ở trước mặt người này trên người.
Niết xong Sở Từ tay nhỏ, vẻ mặt bình tĩnh phảng phất sự tình gì cũng không có làm Phỉ Tầm mang theo Sở Từ tiếp tục đi phía trước đi.
Trang nghiêm trang.
Sở Từ ngón út giáp nhịn không được véo véo hắn lòng bàn tay.
Lúc này Phỉ Tầm mới là quay đầu lại nhìn qua liếc mắt một cái, đáy mắt toàn là vô tội.
Hai người động tác nhỏ cũng không có khiến cho đứng ở trên tường thành mọi người lực chú ý, cơ hồ ánh mắt mọi người vẫn là dừng ở kia chỉ đại tinh tinh trên người, một bộ như lâm đại địch bộ dáng.
Đặc biệt là ở đã trải qua cái thứ nhất trưởng lão cấp bậc nhân vật một chút tiếng vang đều không có phát ra tới, trực tiếp liền thi cốt đều không có loại tình huống này lúc sau, mặc kệ là phía trước chiêu mộ công hội nhân viên, vẫn là được đến tin tức vội vội vàng vàng từ bế quan bên trong ra tới các trưởng lão đều là nhịn không được trong lòng lộp bộp một chút.
Phỉ Tầm cùng Sở Từ đã là đứng ở đám người phía trước vị trí, Phỉ Tầm nhìn này chỉ siêu hạng linh thú khóe môi lạnh lùng xốc một chút.
Bên cạnh các công hội trưởng lão cùng các gia tộc trưởng lão đều là sắc mặt trầm ngưng, thương lượng đối sách.
Mắt thấy kia chỉ siêu hạng linh thú khoảng cách cửa thành càng ngày càng gần, chung quanh còn có vô số cao đẳng linh thú xuất động vây thành, như vậy đi xuống khẳng định không được.
Nhìn phía sau trong thành kêu khóc than khóc bình thường các bá tánh, xem như hoàng gia phân ra đi dòng bên một cái cao đẳng gia tộc trưởng lão hơi hơi cắn chặt răng, “Dưới loại tình huống này cần thiết nghênh chiến, người thường không có khả năng ở cao đẳng linh thú vây quanh dưới rút khỏi đi, hơn nữa cũng không có địa phương có thể lui lại, không khống chế được nó toàn bộ Đế Đô liền xong rồi, như vậy, tốc độ chậm đi kiềm chế bên cạnh cao đẳng linh thú, lực lượng cường tốc độ mau cùng ta đi đem kia chỉ linh thú bám trụ, nhìn xem có thể hay không tìm được nó nhược điểm.”
Lâu Hằng một không động thanh sắc sau này lui một bước, nghiêng con ngươi nhìn thoáng qua thần sắc nhàn nhạt Phỉ Tầm.
Giây tiếp theo chính là bị kia trưởng lão điểm danh.
“Nhị hoàng tử điện hạ, loại này thời điểm còn cần ngài linh thú lực lượng kiềm chế chung quanh cao đẳng linh thú, đừng cho bọn họ tới quấy rối.”
Lâu Hằng một lui ra phía sau động tác một đốn, nhìn về phía lên tiếng kia ánh mắt vẫn luôn gắt gao chăm chú vào phía trước kia đầu siêu hạng linh thú trên người trưởng lão, giờ phút này chung quanh người ánh mắt đều là nhìn lại đây, Lâu Hằng một đây mới là dừng lại bước chân, đáy mắt xẹt qua ám quang, trên mặt mang theo ngưng trọng mà nghiêm túc cảm xúc, gật đầu.
“Lâu trưởng lão ngài yên tâm.”
Ở kia bạch mao đại tinh tinh lại lần nữa phát ra gầm lên giận dữ thời điểm, trên tường thành người đều là động, đại bộ phận người đều hướng về chung quanh cao đẳng linh thú mà đi, chỉ có một bộ phận nhỏ người theo kia trưởng lão hướng về kia đầu bạch mao đại tinh tinh vọt qua đi.
Lâu Hằng một chậm mọi người một bước, mới là đi theo kia trưởng lão lao ra đi.
Phỉ Tầm nhìn Lâu Hằng một động tác, nghiêng đi mặt muốn đối Sở Từ nói điểm cái gì.
Bất quá cũng khéo, vừa lúc cánh môi liền từ Sở Từ tiểu miêu trên lỗ tai trượt qua đi.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ