Hiện tại ta là có miêu long 7

214 13 0
                                    

Thời gian liền như vậy qua đi, đối với tiểu mao cầu không sợ chính mình hơn nữa càng ngày càng được một tấc lại muốn tiến một thước loại này hành vi, Phỉ Tây tuy rằng mặt ngoài nhìn rất là ác liệt, nhưng là trên thực tế lại là đối Sở Từ càng ngày càng dung túng.
Hiện tại cũng đã tùy ý tiểu gia hỏa hướng chính mình trên đầu bò, đủ để thấy được rốt cuộc là có bao nhiêu dung túng.
Rốt cuộc đây chính là long giác, đối với Long tộc tới nói là có được đặc biệt hàm nghĩa, người bình thường liền xem cũng không dám hảo hảo xem liếc mắt một cái, càng đừng nói sờ sờ hoặc là ôm ngủ.
Tiểu gia hỏa thích này đó sáng lấp lánh đồ vật, hơn nữa lấy phía trước đủ loại dấu hiệu tới xem, đã là theo dõi hắn trên đầu long giác thật lâu.
Càng là nương như vậy một cái cơ hội hướng hắn trên đầu bò, đối này Phỉ Tây đảo cũng là không nói thêm nữa cái gì.
Liền như vậy hai ba tháng qua đi, Phỉ Tây luyến ái giá trị đã là tăng trưởng tới rồi 47 thượng, trong khoảng thời gian này bên trong hai người đã đem mã ngươi rừng rậm các loại quả mọng linh tinh ăn cái biến, thịt nướng gì đó cũng là không có rơi xuống.
Nguyên bản ở mã ngươi rừng rậm bên trong, bởi vì có Phỉ Tây ở quan hệ, ở cái này trong sơn động, là sẽ không có cái gì sinh vật tới quấy rầy.
Nhưng gần nhất nhân loại thế giới lại là thật nhiều thứ truyền đến về một kiện hi thế trân bảo muốn hiện thế tin tức.
Loại này tin tức giống nhau là nhất hấp dẫn Phỉ Tây.
Ở dưỡng Sở Từ lúc sau, đã là thói quen biến thành nhân loại hình thái Phỉ Tây giờ phút này đang ngồi ở sơn động một cục đá thượng, trong tay liền như vậy kéo Sở Từ tiểu thân mình, hơi hơi chọn mày, nhìn cái này tiểu gia hỏa răng rắc răng rắc gặm trong tay trái cây, ngồi xổm ngồi ở hắn trong lòng ngực, non nửa cái thân mình ỷ ở hắn lòng bàn tay, đối mặt cái kia trái cây vâng chịu một bộ nghiêm túc thái độ.
Phỉ Tây nhịn không được cong cong khóe môi, giơ tay đi niết Sở Từ đầu trên đỉnh tiểu viên lỗ tai, nghĩ lại phía trước ở trên đại lục nghe nói đá quý.
Nói như vậy, loại này thời điểm hắn khẳng định là muốn thấu xem náo nhiệt, nhưng chờ nhìn đến trong lòng ngực cái này tiểu mao cầu nghe được kia đá quý lúc sau nháy mắt sáng lên tới đôi mắt lúc sau, Phỉ Tây nháy mắt cảm thấy kia chưa từng có gặp qua đá quý với hắn mà nói đã là không có nhiều ít lực hấp dẫn.
Trong lòng không khỏi dâng lên một loại mạc danh bất mãn tới, nhưng là loại này bất mãn rốt cuộc là cái gì cảm giác, chính hắn lại là có chút nói không rõ.
Chính là trong lòng mạc danh phi thường khó chịu.
Nhưng cái này tiểu mao cầu muốn đi xem, hắn trong lòng tuy rằng đã là dâng lên tới điểm điểm không vui tới, rồi lại không đành lòng cự tuyệt.
Còn có một việc làm Phỉ Tây cảm thấy phi thường bất mãn, chính là mặc kệ uy cái gì linh vật, cái này tiểu gia hỏa đều là hoàn toàn không có đến hóa thành hình người cái loại tình trạng này.
Mỗi lần đều là cảm giác sắp tới rồi, nhưng chính là đến không được.
Nhưng mà nhìn Sở Từ này phúc tò mò tiểu bộ dáng, Phỉ Tây cuối cùng vẫn là tính toán mang theo tiểu gia hỏa hướng nhân loại đại lục đi một chuyến.
Nhìn xem cũng liền nhìn xem đi, tóm lại lại mệt không được cái gì.
Phỉ Tây như vậy nghĩ, liền như vậy mang theo Sở Từ hướng phát hiện kia khối đá quý địa phương mà đi.
Này khối đá quý là từ một chỗ mạch khoáng bên trong phát hiện, đến bây giờ cũng chỉ là kiểm tra đo lường tới rồi nó mãnh liệt lực lượng, mà không có hoàn toàn khai thác ra tới.
Bất quá cũng chỉ là như vậy ma pháp lực lượng đã là làm vô số người xua như xua vịt, phải biết rằng nơi này là công cộng khoáng sản khu, ở người khác trong tay ngươi còn có thể dùng võ lực cướp đoạt lại đây, càng đừng nói ở loại địa phương này dựng dục ra tới đá quý.
Một đám đại thế gia đều sắp đem hai mắt của mình cấp trừng ra tới, liền như vậy mắt trông mong nhìn chằm chằm này chỗ địa phương, hơn nữa dùng hết cả người thủ đoạn.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ