Ngạo kiều bá luôn có điểm ngọt 9

253 10 0
                                    

Chỉ nghe thấy tiểu cô nương kia nhẹ nhàng thanh âm vang lên tới, bẻ chính mình ngón tay một cái một cái không ngừng số.
“Lấy ta đối diện hàng xóm tới nói đi, lớn lên tuy rằng không tồi, nhưng là tính cách biệt biệt nữu nữu, một bộ không muốn phản ứng người bộ dáng, một trương miệng càng là nói điểm cái gì liền phải làm người cảm thấy chính mình sắp tức chết rồi cái loại này.”
Mộ khởi đốn hạ, đối mặt loại này lên án, chính hắn đem chính mình cùng tiểu cô nương ở chung thời điểm tình huống cẩn thận hồi tưởng một lần.
Phát hiện giống như có một số việc thật đúng là như là tiểu cô nương nói như vậy, đứng ở tiểu cô nương góc độ đi lên nói, hắn cái này hàng xóm phía trước thật đúng là không tính là là thật tốt hàng xóm.
Từ ngay từ đầu hắn bởi vì Sở gia sự tình hắn liền không có con mắt nhìn nàng, sau lại dần dần ở chung phát hiện tiểu cô nương cùng chính mình tưởng tượng bên trong cũng không giống nhau lúc sau, hắn mới là bắt đầu nguyện ý đi tìm hiểu.
Cũng chân chính thượng đã biết tiểu cô nương tình huống hiện tại.
Rõ ràng có cha mẹ, nhưng lại là nhiều ít có chút cha không đau mẹ không yêu tư thế, ngay lúc đó nàng bất quá mới vừa thành niên, liền từ cái kia vốn dĩ liền không quá trụ quá Sở gia bên trong dọn ra tới, một đường đến bây giờ.
Mộ khởi tuy rằng là như vậy nghĩ, nhưng là khóe môi lại vẫn là gắt gao nhấp lên, đối với tiểu cô nương cái này đánh giá hoặc nhiều hoặc ít có chút không quá vừa lòng.
Rốt cuộc tuy rằng lúc trước thời điểm đối đãi cái này tiểu cô nương thái độ thật là hơi chút ác liệt chút, nhưng sau lại hắn không phải đã thay đổi rất nhiều sao?
Nếu là cái này tiểu cô nương vẫn là chỉ nhớ rõ này đó, hắn cảm thấy hắn hôm nay trở lại Hoa Hạ minh tú lúc sau, muốn cùng cái này tiểu hỗn đản hảo hảo tâm sự.
Mộ khởi như vậy híp mắt nghĩ, cái kia tiểu cô nương còn ở đếm trên đầu ngón tay từng điều đếm hắn có chỗ nào nơi nào không tốt.
Cuối cùng cư nhiên còn có điểm đem chính mình nói tức giận cảm giác.
Mắt thấy làn đạn toàn bộ đều là cái loại này trấn an a, đối với cái này ‘ hàng xóm ’ bất mãn a.
Hàng xóm bản nhân mộ khởi:……
Liền ở hắn tự hỏi muốn hay không giữa trưa liền trở về cùng cái này tiểu cô nương hảo hảo lý luận một phen, ngay sau đó liền nghe thấy tiểu cô nương thanh âm một lần nữa nhẹ nhàng lên.
Mang theo một chút ý cười, “Kỳ thật nói nhiều như vậy không tốt, đại bộ phận cũng chỉ là vui đùa lời nói, quan hệ không hảo còn không nói như vậy đâu.”
Tiểu cô nương đã đem đồ vật đều thu thập hảo đặt ở một bên, đại khái là mắt thấy còn có chút thời gian, liền cầm camera đi xuống lầu.
Ngày thường trừ phi Sở Từ đối trong nhà chụp ảnh phát động thái, bằng không ngày thường người khác rất ít có cơ hội có thể nhìn đến Sở Từ gia phòng bếp bên ngoài địa phương.
Hơn nữa ngày thường có chút còn lại đây nhảy nhót hắc phấn, đối với Sở Từ nói chính mình trong nhà có quặng cách nói vẫn luôn còn ôm hoài nghi thái độ, thường thường trào phúng vài câu.
Nhưng hôm nay nhìn Sở Từ xách theo camera xuống lầu, phòng phát sóng trực tiếp mọi người đều là rõ ràng đem Sở Từ trong nhà bộ dáng xem tiến trong mắt.
Sở Từ trong nhà trừ bỏ phòng bếp bối cảnh là hắc bạch giản lược hình ở ngoài, địa phương khác tuy rằng như cũ giản lược, nhưng là lại là có thể rõ ràng nhìn ra đây là cái tiểu cô nương trụ nhà ở.
Một đường từ lầu hai đi đến lầu một, tìm được rồi chính mình ở khai phát sóng trực tiếp phía trước hướng phao quả trà, Sở Từ bưng lên cái ly tới uống một ngụm lúc sau, mới lại là mở miệng, “Chung quanh hàng xóm đều thực hảo, mặc dù là tổng lạnh mặt cái kia, ở chung lên cũng thực vui sướng, cho nên đại gia không cần lo lắng, thời gian không sai biệt lắm, ta muốn hạ bá.”
‘ mộ khởi luyến ái giá trị +3, trước mặt 67. ’
Nói xong lúc sau liền đóng phát sóng trực tiếp, phòng phát sóng trực tiếp còn đang không ngừng spam, mộ khởi lúc này lại là không có tâm tư lại đi chú ý làn đạn mặt trên xoát cái gì.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ