Một đôi thâm già sắc con ngươi hơi mang vài phần nhập nhèm buồn ngủ, ẩn ẩn là có chút bất mãn giơ tay cầm đáp ở chính mình trên trán cái tay kia, liền như vậy nhéo nhéo.
Kia trương vốn dĩ chính là sắc mặt có chút tái nhợt mặt trải qua một tiết khóa thời gian thoạt nhìn giống như càng thêm tái nhợt, cánh môi hơi hơi có chút khô nứt, liền như vậy nhấp môi nhéo chính mình tay, lười biếng, thoạt nhìn liền cảm thấy không có gì sức lực bộ dáng.
Sở Từ cũng tùy ý hắn niết, một cái tay khác từ trong hộc bàn mặt đào a đào, lấy ra tới một hộp thuốc trị cảm tới, đó là nàng hạ sớm đọc thời điểm đi ra ngoài mua, Sở Từ trở tay cầm hắn đầu ngón tay, mềm mụp mở miệng, “Uống thuốc.”
Thấy rõ ràng kia hộp dược mặt trên đóng gói túi, Lục Đường phản ứng một chút, cũng là không sai biệt lắm đã biết nàng là khi nào đi mua dược, hắn khóe môi hơi nhấp, đáy mắt tựa hồ giãy giụa một lát.
“…Không, ta không có việc gì, không cần uống thuốc.”
Cuối cùng môi mỏng hơi nhấp, mày nhăn lại tới, thân mình sau này súc, xem ra tới đối với uống thuốc chuyện này thật là căm thù đến tận xương tuỷ, đầy mặt đều viết kháng cự.
Ngón tay còn bị này tiểu cô nương mềm mụp nắm ở lòng bàn tay, Lục Đường thử ra bên ngoài trừu trừu, không rút ra, hơn nữa bị nàng như vậy nắm trong tay cảm giác thật là cũng không tệ lắm, Lục Đường mặc cho từ Sở Từ nhéo chính mình ngón tay, mặt lại là muốn vùi vào chính mình cánh tay ở đặt lên bàn vây ra tới kia tiểu khối địa phương bên trong đi.
Kháng cự rốt cuộc.
“Không uống thuốc không thể được.” Sở Từ ở hắn trên bàn hơi hơi gõ gõ.
Liền xem hắn đỉnh một đầu tóc rối, bất mãn đem chính mình đôi mắt lộ ra tới, tựa hồ là rất là ai oán, thanh âm cũng mang theo một chút lên án, muộn thanh muộn khí nói, “Ngươi bức ta uống thuốc……”
Hắn ngay sau đó bổ sung, thoạt nhìn có điểm hung ba ba, nhưng sinh bệnh, trên mặt tái nhợt cáu kỉnh, ngoài ý muốn giống như còn có điểm nói không nên lời cảm giác, “Ta không muốn ăn dược, ngươi bức ta uống thuốc.”
Sở Từ khóe môi hơi hơi khẽ động một chút, vốn dĩ nhéo hắn ngón tay tay buông ra, giơ tay hơi hơi túm một chút hắn sợi tóc, đem chính mình phía trước tiếp tốt nước ấm cái ly vặn ra, trải qua một tiết khóa, ly trung thủy đã trở nên ấm áp, mạo hiểm điểm điểm nhiệt khí, bên ngoài thời tiết kỳ thật còn có chút âm, lạnh căm căm tiểu phong từ bên cửa sổ khung lậu tiến vào.
Lục Đường một đôi thâm già sắc con ngươi nhìn chằm chằm đưa tới chính mình trước mặt cái ly, lại thấy Sở Từ lưu loát đem dược hộp bên trong dược mở ra, rốt cục là nhận mệnh không nói nữa, khổ đại cừu thâm nhìn đưa tới chính mình trước mặt tới thuốc viên.
Giơ tay chậm rì rì đem thuốc viên tiếp nhận tới.
Ở bên cạnh nhìn hai người động tác Thiệu Giang Tuần nhướng nhướng mày, đối với Sở Từ làm mặt quỷ, một bộ ngươi thật là lợi hại, cư nhiên có thể làm Lục Đường ngoan ngoãn uống thuốc.
Lục Đường nhéo thuốc viên, đáy mắt còn có chút kháng cự, lơ đãng chi gian lại thấy Thiệu Giang Tuần bộ dáng này, lập tức nhớ tới vừa rồi gia hỏa này là như thế nào đem chính mình cấp bán đi.
“Thảo.”
Hắn nhấc chân, chân dài dò ra đi, lại hướng Thiệu Giang Tuần ghế trên đạp một chân, bất mãn thấp thấp mắng ra một câu thô tục tới.
Thực hiển nhiên là đối với tiểu cô nương vô pháp phát hỏa, đem hỏa khí toàn hướng về phía hắn tới, Thiệu Giang Tuần nghẹn cười, vội vàng đứng dậy, tỏ vẻ chính mình còn có chuyện, cái này khóa gian muốn đi ra ngoài một chuyến, động tác sạch sẽ lưu loát lưu.
Này vương bát dê con chạy nhưng thật ra rất nhanh.
Lục Đường lại là thấp thấp mắng một tiếng, sau đó đã bị Sở Từ nắm gương mặt, Lục Đường nói thu hồi đi, môi mỏng không mấy vui vẻ hơi nhấp, vô tội giương mắt nhìn Sở Từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...