Tay nàng mới vừa ở ở hắn trên mặt đáp lâu lắm, lòng bàn tay hơi ôn, mu bàn tay lại là bởi vì bên ngoài lạnh lẽo phong quan hệ có chút lạnh.
Rõ ràng so với hắn muốn lớn hơn hai tuổi, tay lại là so với hắn cảm giác muốn tiểu một vòng, hắn dễ như trở bàn tay là có thể đem tay nàng bao bọc lấy.
Ý thức được chính mình làm gì đó Tần Dĩ Thuật thân mình hơi hơi cứng đờ.
Trong tay xúc cảm mềm mại, không phải hắn tưởng tượng bên trong cảm giác, lại là ngoài ý muốn làm hắn có loại không nghĩ buông tay cảm xúc.
Sau đó liền cảm giác được Sở Từ bước chân dừng lại, tựa hồ là quay đầu xem hắn.
Tần Dĩ Thuật khóe môi bí ẩn nhấp nhấp, nhắm mắt lại làm bộ một bộ đã ngủ bộ dáng.
Tay lại là không có buông ra, liền như vậy túm Sở Từ tay, thân mình hơi hơi hướng trong ổ chăn mặt cuộn tròn lập tức, trong lòng cái loại này bất an chậm rãi yên ổn xuống dưới.
Giống như…… Đêm tối cũng không có như vậy đáng sợ.
Loại này vi diệu cảm giác, liền tính là bại lộ chính mình nhược điểm, Tần Dĩ Thuật cũng là hoàn toàn không nghĩ buông tay.
Hắn mặt hướng gối đầu bên trong hơi hơi rụt rụt, cảm nhận được Sở Từ lại lần nữa ở chính mình mép giường ngồi xuống, tựa hồ còn cho hắn tùy tay lôi kéo chăn.
Tần Dĩ Thuật thân mình không khỏi chậm rãi thả lỏng lại, hắn mơ mơ màng màng nghĩ.
Liền lúc này đây.
Liền tại đây đêm tối bên trong, mặc kệ về sau như thế nào…… Liền yếu đuối lúc này đây.
Tần Dĩ Thuật giữ chặt Sở Từ cái tay kia không khỏi càng dùng sức một ít.
Nửa bên mặt chôn ở gối đầu bên trong, gối cùng ngày thường bất đồng bạc hà mùi hương thoang thoảng.
Lại sau này sự tình, Tần Dĩ Thuật liền không có ấn tượng.
Sáng sớm hôm sau, ánh mặt trời từ khe hở bức màn rơi xuống, Tần Dĩ Thuật mở to mắt, đáy mắt mang theo vài phần mê mang, sau đó mới là hoàn toàn tỉnh táo lại, nghĩ đêm qua sự tình, hắn lập tức ngồi dậy tới, theo bản năng hướng bên cạnh nhìn lại.
Toàn bộ phòng bên trong chỉ có chính mình một người.
Trong khoảng thời gian ngắn, nói không nên lời là thở dài nhẹ nhõm một hơi vẫn là mất mát cảm xúc dưới đáy lòng tràn ngập mở ra.
Tần Dĩ Thuật rũ con ngươi nhìn chính mình đầu ngón tay, tại đây chung quanh phảng phất còn có người kia trên người hơi thở.
Cái gì đều không có làm liền đi rồi sao?
Cho nên…… Từ phía trước bắt đầu, nàng rốt cuộc là muốn làm cái gì, muốn thế nào?
Tần Dĩ Thuật mặc tốt phía trước từ quản gia đưa tới giáo phục sửa sang lại hảo lúc sau xuống lầu, bữa sáng đã chuẩn bị tốt, lại vẫn là không có nhìn thấy Sở Từ thân ảnh.
Ngồi vào ghế trên, Tần Dĩ Thuật nhìn trước mặt dinh dưỡng phong phú bữa sáng, khóe môi hơi hơi nhấp nhấp, chần chờ một lát vẫn là nhịn không được ngẩng đầu nhìn về phía đứng ở một bên quản gia.
“Ca ca…… Nàng không ở sao?”
Quản gia hơi hơi ngẩn người, sau đó mới là mở miệng, “Ngài nói gia chủ a? Hôm nay sự vật như cũ thực bận rộn, gia chủ nàng ở hơn một giờ phía trước liền ra cửa, nghe An An tiểu thư nói gia chủ mấy ngày nay đều không có hảo hảo nghỉ ngơi…… Gia chủ hẳn là thật là bởi vì lão gia phu nhân qua đời trưởng thành, trở nên hiểu chuyện quá nhiều, hẳn là biết chính mình thân phận, biết chính mình hẳn là tỉnh lại lên, bất quá hiện tại loại này hiểu chuyện cũng thật làm người lo lắng a.”
Nghe quản gia nói, Tần Dĩ Thuật lên tiếng rũ xuống đầu, kẹp lên một khối trứng gà nhét vào miệng mình, thoạt nhìn mềm yếu nhút nhát, không có lại hỏi nhiều.
Đáy mắt lại là thay đổi liên tục.
Hiểu chuyện quá nhiều sao?
Mấy ngày này đối đãi, không phải nàng tỉ mỉ kế hoạch trò chơi sao?
Vẫn là nói nàng tính toán đương một cái xứng chức ca ca?
A.
Nhìn chính mình đầu ngón tay, Tần Dĩ Thuật hơi nhấp môi, cực nhẹ cực nhẹ than thở một tiếng, nghe không ra là cái gì cảm xúc.
“Ca ca…… Sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
ФэнтезиHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...