Hội trưởng hắn là cái thanh khống 1

672 20 0
                                    

Ở cái này tiểu hải đảo sinh hoạt rất là yên lặng, Cửu Khê thành niên tuy rằng là lựa chọn nhân loại hình thái, nhưng rốt cuộc vẫn là nhân loại, càng thích ở nước biển bên trong hoạt động, Sở Từ cũng liền bồi hắn.
Không biết qua bao lâu, nhân loại thế giới sớm đã đã xảy ra phiên thiên mà phúc biến hóa, phấn tia chớp cá cũng là đã sớm đã tới rồi thọ mệnh, nhân ngư tuy rằng thọ mệnh tương đối trường, nhưng cũng rốt cuộc là chậm rãi suy nhược đi xuống.
Sở Từ cũng là đã nhận ra cái gì, cả ngày canh giữ ở hắn bên người, hai người theo thời gian quá khứ, tuy rằng dung mạo đều là không có bao lớn biến hóa, nhưng rốt cuộc vẫn là không giống nhau, hắn nhanh chóng suy nhược đi xuống, mà Sở Từ vẫn là như vậy bộ dáng.
Thói quen tính vuốt hắn sợi tóc, Sở Từ khóe môi hơi cong, thấp thấp ở bên tai hắn nói một câu, hắn đôi mắt sáng ngời, cuối cùng cố sức giơ tay câu lấy Sở Từ đầu ngón tay, cặp kia màu xanh biển đôi mắt mang theo trước sau như một quyến luyến ỷ lại, có chút giống là hai người mới gặp thời điểm này tiểu nhân ngư đáy mắt cảm xúc.
Chẳng qua nguyên bản che dấu ám trầm âm trầm cùng cái loại này vô thố tính kế đã hoàn hoàn toàn toàn biến mất không thấy.
Sở Từ cũng là hơi hơi cong khóe môi, cùng hắn cùng nhau nằm ở vỏ sò giường.
Người này đã là nhắm mắt lại mắt, chậm rãi hóa thành bọt khí, Sở Từ cũng là nhắm lại con ngươi, làm Trà Bạch tiến hành thoát ly.
Cửu Khê còn lại là bởi vì Sở Từ nói khóe môi khẽ nhếch, cuối cùng lâm vào trầm miên —— bất luận khi nào, ta sẽ vẫn luôn cùng ngươi cùng nhau.
Chờ đáy mắt hắc ám dần dần tan đi, suy nghĩ thanh minh lên, Sở Từ đây mới là mở to mắt.
Đỉnh đầu là bột củ sen sắc mùng, bên tai có quạt thanh âm vang, chẳng qua đại khái là khai không lớn, thanh âm kia chi oai vang, đảo cũng không phải rất lớn, bên tai truyền đến thấp giọng nói chuyện thanh âm.
Đầu có chút choáng váng, trên người cũng là một mảnh dính nhớp, đầy người đều là mồ hôi, hình như là bởi vì sinh bệnh quan hệ, Sở Từ tay chống ở bên cạnh, đứng dậy tới, thấp giọng ngô một tiếng.
Trà Bạch ở bên kia mở miệng, ‘ đối, Từ Từ, ngươi hiện tại cái này thân mình bệnh nặng một hồi, vừa mới mới hạ sốt. ’
Sở Từ lên tiếng, làm Trà Bạch đem vị diện này tư liệu truyền tới, sau đó liền nghe thấy bên kia truyền đến kéo động ghế dựa thanh âm, một bóng hình xuất hiện ở mùng bên ngoài, ngồi ở Sở Từ mép giường, dừng một chút vẫn là đem mùng xốc lên, “Từ Từ, ngươi hảo chút sao?”
Đó là cái diện mạo có chút anh khí nữ hài tử, nàng ăn mặc đơn bạc vô tay áo màu đen ngực, đáy mắt mang theo vài phần lo lắng, nhìn trước mặt Sở Từ.
Sở Từ theo bản năng cong cong khóe môi, đôi mắt cười mị lên, má biên hiện ra một cái lúm đồng tiền ra tới, mặc dù sợi tóc bởi vì mồ hôi dính dính ở cái trán của nàng, sắc mặt thoạt nhìn còn hơi có chút không tốt, nhưng cả người lại là bởi vì này cười ngọt không được.
Nàng mềm mại, hơi mang một tia khàn khàn, dễ nghe đến không được thanh âm vang lên, mang theo điểm phía nam người Ngô nông nói nhỏ, uyển chuyển rồi lại không hiện không phóng khoáng, mỗi lần làm người nghe thấy đều là nhịn không được trong lòng mềm nhũn, hơn nữa cũng không biết là thế nào, nguyên bản chính là dễ nghe thanh âm ở hiện tại càng là động lòng người thực.
“Ta đã không có việc gì, liền vẫn là có một chút vựng.”
Sở Từ ở trước mặt người vi lăng thời điểm đã đem vị diện này tin tức tiếp nhận rồi một cái không sai biệt lắm.
Ở cái này vị diện bên trong, nàng cha mẹ thời trẻ bởi vì phi cơ rủi ro qua đời, muốn nhận nuôi nàng những cái đó thân thích cũng bất quá là xem chuẩn Sở Từ cha mẹ để lại cho Sở Từ những cái đó tiền, bởi vì tính cách nhút nhát, không dám nói thêm cái gì, bên ngoài thượng tài sản đã là bị kia mấy cái thân thích chia cắt thất thất bát bát.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ