Hội trưởng hắn là cái thanh khống 5

382 17 0
                                    

Tiểu cô nương ăn mặc một kiện màu trắng gạo châm dệt áo khoác, cười tủm tỉm, “Học trưởng, các ngươi cũng phải đi nhà ăn ăn cơm sao?”
Quen thuộc thanh âm rốt cuộc không hề là từ di động ghi âm bên trong vang lên, ngoan mềm câu nhân nghe làm nhân tâm đế ngứa, Sở Từ là sinh viên năm nhất, vốn dĩ liền tương đối vội, mà hắn ngẫu nhiên muốn xử lý Học Sinh Hội bên trong sự tình, bao khối thứ hai tuần sau hoạt động an bài, còn muốn tổ chức bọn họ toán học viện thi đua tổ, cho nên tương đối tới nói cũng thật là rất bận rộn, hắn cũng thật là có hai ba thiên chưa thấy được cái này tiểu cô nương, Kiều Tư Duệ thật dài hô một hơi.
‘ Kiều Tư Duệ luyến ái giá trị +5, trước mặt 22. ’
“Chúng ta có hoạt động, tính toán đi ra ngoài cùng trước kia đồng học bằng hữu tụ một tụ.” Lương Cửu Châu đoạt ở Kiều Tư Duệ mở miệng phía trước mở miệng, như cũ là hi hi ha ha, giơ tay vỗ vỗ Kiều Tư Duệ bả vai.
Ở Kiều Tư Duệ mắt lạnh đảo qua tới phía trước lại là đem tay thu trở về, vội vàng hướng bên cạnh rụt rụt, vẫn là kia phó cười tủm tỉm bộ dáng.
Thật sự không phải hắn tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi bụng, tuy rằng Kiều Tư Duệ cùng cái này tiểu cô nương nhận thức ở bất quá mấy ngày, nhưng phía trước lại không phải không có tiền khoa, ngày đầu tiên cùng nhân gia tiểu cô nương gặp mặt, quay đầu liền ném xuống bọn họ này một đám người, cùng nhân gia tiểu cô nương chạy, nếu là thật làm Kiều Tư Duệ chính mình nói, không chừng còn có đi hay không đâu.
Bất quá nói như vậy chỉ cần là hắn không nghĩ đi, bọn họ liền tính là ấn đầu nói cái gì, gia hỏa này cũng sẽ không quản là được.
Kiều Tư Duệ đảo cũng không phản bác, lên tiếng, như vậy đi đến Sở Từ bên người, giơ tay, cực kỳ thuần thục lại rất là ác liệt nắm nắm Sở Từ trên đầu bởi vì vấn tóc lại là nhếch lên tới ngốc mao.
Hấp thụ trước vài lần giáo huấn nhưng thật ra vô dụng lực, từ bên cạnh người góc độ tới xem chính là Kiều Tư Duệ nhấc chân đi đến nhân gia tiểu cô nương trước mặt, giơ tay sờ soạng Sở Từ đầu.
Này rõ ràng chiếm tiện nghi hành vi nháy mắt đưa tới Lương Cửu Châu mãnh liệt khiển trách.
Mắt thấy Lương Cửu Châu kia hơi khoa trương thanh âm, Sở Từ sau này lui một bước, sờ sờ chính mình vừa rồi bất hạnh lại bị nhéo ngốc mao, cái mũi nhỏ nhăn lại, trực tiếp theo Lương Cửu Châu nói nói tiếp, “Lương học trưởng, hắn mới không phải đang sờ đầu của ta đâu, hắn đây là ở nắm ta đầu tóc, ta cảm thấy ta nếu là lúc sau cùng học tỷ các học trưởng nói giống nhau có rụng tóc phiền não, kia nhất định chính là học trưởng cho ta nắm.”
Tiểu cô nương nghiêm trang nháy mắt cáo trạng, đem người này ở hơi ám quang mang bên trong cất dấu hành vi phạm tội thông báo thiên hạ.
Kiều Tư Duệ đầu ngón tay lẫn nhau chi gian nhéo nhéo, cảm thụ một chút vừa rồi Sở Từ sợi tóc xẹt qua đi xúc cảm, hắn nhịn không được cong cong khóe môi, đáy mắt mang theo một chút quang.
Thật là năng lực ngươi, còn cáo trạng, nhưng là cùng bọn người kia có cái gì hảo cáo trạng? Một đám túng không được.
‘ Kiều Tư Duệ luyến ái giá trị +3, trước mặt 25. ’
Lương Cửu Châu cũng không nghĩ tới cuối cùng sẽ là như vậy một cái quay cuồng, chỉ là nhìn trước mặt tiểu cô nương banh một trương tiểu viên mặt, nghiêm trang cáo trạng, tức khắc có chút buồn cười, cuối cùng vẫn là nhịn không được cười ra tới, này tiểu cô nương có điểm quá hảo chơi đi?
Lương Cửu Châu cố nén cười mở miệng, “Duệ ca, ta này cái nghĩ đến nguyên lai ngươi là loại người này! Ngươi như thế nào có thể như vậy khi dễ chúng ta tiểu học muội đâu? Tiểu học muội nhóm chính là chúng ta đại tam lão học ca cộng đồng tài sản, là muốn yêu quý ngươi có biết hay không?”
“Da.” Kiều Tư Duệ không thấy phía sau đầy mặt ý cười gia hỏa, đối với đứng ở chính mình trước mặt tiểu cô nương cho một chữ đánh giá, sau đó giơ tay.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ