Trong di động có một manh muội tử 10

529 23 0
                                    

Sau đó lập tức liền thấy ngồi ở ghế trên, ỷ trên đầu giường, tay nhỏ bị Nhan Đình bàn tay to gắt gao nắm cái kia tiểu cô nương.
Nghe thấy hắn động tĩnh, Sở Từ còn giương mắt hướng về cửa vọng lại đây, vô lam đâm tiến cặp kia thủy nhuận màu đen đôi mắt lúc sau, nện bước nhịn không được sau này lui non nửa bước.
Hắn đạo hạnh còn thiển, kiến thức cũng không bằng chính mình sư huynh nhiều, việc này mặc dù phía trước vô thanh cố ý nhắc nhở quá, làm hắn có nhất định trong lòng chuẩn bị, nhưng vẫn là nhịn không được hoảng sợ.
Nhìn thoáng qua đứng ở bên cạnh nhà mình sư huynh, hắn đây mới là xách theo túi vào cửa, nháy con ngươi, mang theo nhất định lòng hiếu học nhìn vô thanh.
Sau đó đem trong tay túi đặt ở trên bàn, "Mở ra quần áo cửa hàng không nhiều lắm, ta liền tùy tiện mua vài món, ngươi trước thấu tồn tại xuyên."
Sở Từ gật gật đầu, ngoan ngoan ngoãn ngoãn tới rồi thanh tạ.
Từ vừa rồi bắt đầu liền vẫn luôn đứng ở Sở Từ trên vai kia chỉ tiểu linh tước cũng là oanh ngữ thanh thúy kêu to một tiếng.
Dẫn tới Sở Từ nhịn không được hướng nó phương hướng nhìn thoáng qua.
Vốn là muốn thực vui sướng cọ một cọ Sở Từ tiểu linh tước lại là bị này ánh mắt làm cho hơi hơi một đốn.
Tiểu thân mình ở Sở Từ đầu vai nhảy vài bước, xê dịch vị trí, nghiêng đầu nhìn Sở Từ.
Tổng cảm giác hiện tại người này nhìn về phía nó ánh mắt bên trong mang theo một loại số không ra...... Thèm nhỏ dãi?
"Pi pi?"
Tiểu linh tước cặp kia đậu đen giống nhau đôi mắt chớp, tiểu cánh phẩy phẩy.
Muốn nhìn kỹ quá khứ thời điểm, Sở Từ đã dời đi tầm mắt.
Giờ phút này phòng bệnh môn lại lần nữa bị gõ vang, là vừa mới kia trực ban bác sĩ tới cấp Nhan Đình chích.
Nhưng người này tay vẫn là không muốn buông ra, đại khái là nhận thấy được Sở Từ phải rời khỏi vị trí này hành động, vốn dĩ hôn hôn trầm trầm ngủ Nhan Đình giãy giụa chậm rãi mở con ngươi.
Đáy mắt mang theo vài phần bực bội bất mãn cùng mê mang.
Nhưng kia cảm xúc lại là nháy mắt lược quá chính mình trước mặt Sở Từ, hướng về Sở Từ phía sau chính cầm điếu bình bác sĩ nhìn qua đi, cặp kia đen như mực con ngươi liền như vậy lạnh như băng nhìn qua, kia bác sĩ nhịn không được giơ tay lau một chút giữa trán hãn.
"Không được cáu kỉnh." Sở Từ nhận thấy được hắn động tác, giơ tay đem hắn đôi mắt che lại, thấp giọng nói.
Nhan Đình chỉ là rầu rĩ lên tiếng, ở Sở Từ dời đi tay lúc sau cũng chỉ là rũ xuống con ngươi, không nói.
"Ngươi trước buông ra tay đánh thượng châm, ta đi bên cạnh sửa sang lại một chút, thực mau trở lại."
Sở Từ quơ quơ hai người nắm tay, nháy con ngươi, mang cười hờn dỗi, "Ta đều sắp dơ muốn chết."
Quảng cáo
Nhan Đình ngón tay đây mới là hơi hơi thả lỏng chút, lại vẫn là không buông ra, càng thêm nghẹn ngào gần như có chút nói không ra lời thanh âm rơi xuống, lại vô cùng nghiêm túc, "Không dơ."
Hắn thực thích.
Mặc kệ cái dạng gì nàng, ngoan ngoãn, chơi xấu, vẫn là chật vật nàng, hắn đều thích.
Sinh bệnh người căn bản sẽ không theo ngươi giảng đạo lý, cuối cùng khuyên can mãi mới là cho phép bác sĩ vòng đến mặt khác một bên cho hắn treo lên thủy.
Chờ bác sĩ sau khi rời khỏi, vô thanh trong tay nhéo một trương dùng hoàng phù chiết thành hình tam giác bùa hộ mệnh, đi tới, "Ngươi ở mộ địa đợi đến thời gian lâu lắm, trên người lây dính những cái đó quỷ khí quá nhiều, mang theo cái này áp một áp, thân thể cũng hảo đến mau một ít."
Rõ ràng là vô cùng bình thường một việc, rồi lại là không biết nơi nào chọc tới rồi Nhan Đình thần kinh, hắn vành mắt vẫn là ở phiếm hồng, nhìn vô thanh trong tay hoàng phù, đầu ngón tay buộc chặt, cuối cùng nghẹn ngào trong thanh âm cũng trộn lẫn lạnh lẽo, có chút âm trầm trầm mở miệng, "Lấy đi."
Lại là nhìn về phía bên cạnh Sở Từ, "Ngươi không cho chạm vào."

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ