Một cái có thể đánh đều không có 1

1.1K 43 0
                                    

Lúc sau Sở Từ ở điện ảnh vòng xông ra tới một mảnh tân thiên địa, mỗ vị đã không cẩn thận rớt mã si hán ảnh đế cũng là tự sa ngã, không, có lẽ phải nói là thả bay tự mình ở các đại ngôi cao tú ân ái.
Mỗi ngày đưa tới fans kêu rên từng trận, đối với độc thân cẩu tương đương không hữu hảo.
Như vậy nhật tử giằng co thật lâu, những cái đó đã từng đối với giới giải trí bên trong hôn nhân cầm hoài nghi thái độ người cuối cùng cũng không thể không hướng hai người cúi đầu.
Được được, không nhìn chằm chằm hai ngươi xem hai ngươi chuẩn bị gì thời điểm ly hôn, ta tú ân ái, điệu thấp điểm thành không?
Chờ đến hai người tuổi già, Sở Từ mới là thoát ly vị diện kia.
Bên tai truyền đến một loại nói không rõ ồn ào thanh âm.
Ý thức trừ khử lúc sau lại dần dần thanh tỉnh.
Chung quanh là một loại mùi máu tươi nói, theo Sở Từ rất nhỏ động tác, từng trận đau đớn từ thân thể các nơi lan tràn mở ra.
Tình huống như thế nào?
Sở Từ ninh mày mở to mắt.
Hiện tại là đêm tối, sáng tỏ hơi hàn ánh trăng từ mở rộng ra cửa sổ sái lạc xuống dưới, chiếu vào nàng trên người, nàng dưới thân là lạnh lẽo sàn nhà, trên người ăn mặc cực kỳ đơn bạc quần áo, tay chân giống như đều là bị đông lạnh đến đã không có tri giác.
Theo Sở Từ động tác, bên chân truyền đến nhỏ vụn kim loại thanh âm, Sở Từ giương mắt đi xem.
Ở ánh trăng chiếu xuống, nàng nhìn đến chính mình quang chân, cổ chân thượng có một quả màu bạc mang theo một cái xiềng xích chân hoàn, chân hoàn bên kia liên tiếp ở hắc ám nơi nào đó, theo Sở Từ động tác phát ra kim loại va chạm thanh âm.
Trên người là một kiện màu trắng đơn váy, kia màu trắng mặt trên nhiễm điểm điểm vết máu.
Sở Từ trong lòng kêu gọi Trà Bạch, lại không có một chút phản ứng.
Đại khái xem xét một chút chung quanh hoàn cảnh.
Sở Từ đáy mắt mang theo cân nhắc, giơ tay đi sờ chính mình cổ chân thượng chân hoàn, lúc này không biết từ trong bóng đêm nào một chỗ truyền đến rất nhỏ mở cửa tiếng vang, Sở Từ động tác hơi đốn, liền nghe thấy tiếng bước chân vang lên.
Trong bóng đêm đi tới một bóng người.
“Ai?”
Thiếu nữ mềm mại thanh âm bên trong hơi mang một tia khàn khàn.
Người nọ nghe vậy hơi hơi một đốn, tựa hồ là mang ra một tiếng cười nhạo tới, giơ tay đem phòng đại đèn chụp bay.
Cùng lúc đó hệ thống máy móc nhắc nhở âm hưởng lên.
‘ kiểm tra đo lường đến bản vị mặt công lược mục tiêu Tần Dĩ Thuật, trước mặt luyến ái giá trị -97. ’
Sở Từ:??? Gì?
Sở Từ nghe thấy luyến ái giá trị, đôi mắt mờ mịt mở to, nhìn đến gần thiếu niên này.
Hắn thoạt nhìn cũng bất quá mới mười tám tuổi tả hữu bộ dáng, ăn mặc hắc bạch áo hoodie, đôi mắt nửa rũ, thật dài lông mi lên đỉnh đầu ánh đèn chiếu xuống, rơi xuống một bóng ma.
Làn da thực bạch, là một loại tái nhợt, thoạt nhìn thực gầy yếu.
Cố tình hắn cặp kia màu đen đôi mắt nâng lên vọng lại đây thời điểm, mang theo ác ý cùng lỗ trống, phối hợp hắn khóe môi kia trào phúng cười như không cười.
Không khí vô cớ sinh ra vài phần quỷ dị tới.
“Có thể đi vào nơi này còn ai vào đây?” Hắn lại lần nữa khẽ cười một tiếng, thanh âm hoa lệ lười biếng, “Bất quá hôm nay ngươi nhưng thật ra an phận không ít, ta thân ái…… Tỷ tỷ.”
Ngượng ngùng, từ ngươi trong mắt cảm xúc bên trong, nàng là thật sự nhìn không ra, chính mình rốt cuộc là hắn cái gì ‘ thân ái ’.
Sở Từ ấn đường hơi hơi nhảy lên, có chút lộng không rõ tình huống hiện tại, nhấp môi không có động tác, nhìn hắn đi tới, ngồi xổm xuống thân mình.
Cũng coi như là lần đầu tiên thấy nàng như thế bình tĩnh.
Tần Dĩ Thuật có chút kỳ quái rũ con ngươi đánh giá từ hắn vào cửa đến bây giờ cơ hồ không nói gì Sở Từ.
Thiếu nữ lưu trữ toái tóc ngắn, mang theo một loại tinh xảo phân không ra giới tính mỹ cảm.
Mùi máu tươi lại khắp nơi tràn ngập.
Tần Dĩ Thuật một tiếng cười khẽ, nâng lên khởi Sở Từ cằm, làm như nghi hoặc, “Tỷ tỷ hôm nay như thế nào không mắng?”

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ