Ở kia lúc sau, ác long danh hào còn ở tiếp tục, hơn nữa nhân loại nhất tộc phát hiện ác long nhắm vào những cái đó bảo vật ánh mắt càng ngày càng làm người nắm lấy không ra.
Trước kia theo đạo lý tới nói có rất nhiều đồ vật là này đầu ác long chướng mắt, nhưng là hiện tại, mặc kệ nhìn trúng chướng mắt, giống như đều có nhất định khả năng tính bị này ác long coi trọng.
Nhưng là mọi người tìm tòi nghiên cứu sau một lúc lâu cũng là không có tìm tòi nghiên cứu ra tới rốt cuộc là cái dạng gì nguyên lý, tới rồi lúc sau mới là ẩn ẩn có chút nhận thấy được Phỉ Tây tựa hồ không hề là dựa theo những cái đó bảo vật giá trị tới quyết định có phải hay không muốn cướp.
Hình như là đem bảo bối có phải hay không xinh đẹp đặt ở đệ nhất vị thượng.
Hơn nữa vốn dĩ đã là có chút yên lặng đi xuống dấu hiệu cự long trong khoảng thời gian này ở trên đại lục càng ngày càng sinh động.
Theo Phỉ Tây sinh động, mang theo Sở Từ nơi nơi đi sưu tập thích đồ vật, nguyên bản còn có thể rất xa trốn tránh, không hướng mã ngươi rừng rậm phụ cận đi cái kia khế ước Sở Từ cha mẹ người nhưng xem như tao ương, bị Phỉ Tây gặp được liền phải chịu một đốn dọn dẹp, gặp được liền tới một lần.
Sau lại thẳng đến Phỉ Tây mang theo Sở Từ không thế nào ở trên đại lục hoạt động, đây mới là hảo chút.
Chờ đến ở cái này vì trên mặt đãi thời gian rất lâu, đã sắp rời đi vị diện thời điểm, Sở Từ chỉ nhớ rõ chính mình thân mình bị trước mặt người này gắt gao ôm.
Đúng là muốn ấn nguyên bản thoát ly phương thức rời đi thời điểm, một cổ tử bén nhọn đau đớn lập tức tràn ngập đi lên, cũng không biết có phải hay không vị diện này hấp thu kia đặc thù lực lượng ảnh hưởng.
Hơn nữa kia lực lượng lựa chọn chính là Sở Từ ở một cái vị diện bên trong nhất suy yếu thời điểm, hơn nữa đã là xuyên qua mười mấy vị diện, tính cảnh giác tại đây loại thời điểm rơi chậm lại không ít, cho nên cuối cùng vẫn là đem Sở Từ ý thức đè ép đi xuống.
Sở Từ ninh mày, tuy rằng không thích loại cảm giác này, nhưng ở tiềm thức bên trong, này lực lượng đối với nàng chỉ cần một loại thân cận cảm, tựa hồ không có gì ác ý.
Sở Từ đảo cũng không có tiến hành quá nhiều chống cự, cuối cùng chỉ nhớ rõ Trà Bạch có chút nôn nóng bén nhọn hệ thống cảnh cáo thanh âm, sau đó cũng đã là hoàn toàn mất đi ý thức.
Bắc Tế vương triều, mười hai năm đông.
Bắc Tế đế vương kết thúc phía trước nhiều quốc chiến loạn tình huống, cuối cùng ngồi xuống đế vị phía trên, đã có mười hai cái năm đầu.
Lúc trước tùy Bắc Tế đế vương chinh chiến có hai viên đại tướng, đầu tiên là Bắc Tế đế vương thân đệ đệ, cũng chính là sau lại bị phong làm Tiêu Vương gia hoàng thân quốc thích, còn có một người đó là Sở gia đại công tử, đi theo Bắc Tế đế vương, cuối cùng ở Bắc Tế vương triều thành lập chi sơ bị phong làm Hộ Quốc tướng quân.
Bởi vì hai người quyền lực và trách nhiệm tương đương, cho nên ở chung luôn luôn không phải phi thường vui sướng.
Nhưng chính là như vậy hai người, kết quả cuối cùng lại là có chút tương đồng, Hộ Quốc tướng quân ở Bắc Tế vừa mới thành lập không bao lâu thời điểm, cùng phu nhân ở một lần lưu dân bạo loạn bên trong bị chết, để lại lúc ấy bất quá ba bốn tuổi nữ nhi, Sở Từ.
Sau lại Bắc Tế đế vương niệm Hộ Quốc tướng quân vì Bắc Tế càng vất vả công lao càng lớn, trường hợp đặc biệt phong Sở Từ vì Bắc Tế đệ nhất quận chúa.
Mà Tiêu Vương gia ở Bắc Tế tám năm thời điểm, bởi vì cũ tật tái phát, cuối cùng không trị bỏ mình, lưu lại một thế tử Tô Dư, còn có mấy cái con vợ lẽ con cái.
Sau lại bởi vì Tiêu Vương phi mềm yếu, Tiêu Vương phi và nhi tử Tô Dư ở nghèo túng vương phủ bên trong cũng không chịu đãi thấy, cũng chính là bởi vì Tô Dư còn đỉnh một cái Tiêu Vương thế tử danh hiệu, cho nên còn có người nhớ kỹ bọn họ, những cái đó thiếp thất làm cũng không có như vậy quá phận.
Nhưng cuối cùng vẫn là buồn bực không vui, ở Tiêu Vương ly thế lúc sau không hai năm liền qua đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...