Hoặc là nói nhân ngư nhất tộc về sau cái gì phát triển, cùng hắn là một chút quan hệ đều không có.
Hắn cũng chút nào không quan tâm bọn họ đi lưu.
Vì thế ở Sở Từ đem chuyện này nói cho hắn thời điểm, hắn nhưng thật ra không có gì mặt khác phản ứng.
Mà ở trong khoảng thời gian này bên trong, hắn luyến ái giá trị cũng là chậm rãi tăng tới 70 thượng.
Sở Từ cũng coi như là đem phá tan kia nói cái chắn dược tề nghiên cứu một cái thất thất bát bát, phỏng chừng lại làm vài lần nếm thử, không sai biệt lắm là có thể càng hoàn thiện một ít.
Ngồi ở bên cạnh bàn, Sở Từ chi đầu như vậy nghĩ.
Cửu Khê cũng là ở một bên, như vậy nhìn Sở Từ gương mặt kia, nhìn nàng rũ con ngươi không biết là tưởng sự tình gì, đôi mắt chớp một chút, cái đuôi vung, đến gần rồi Sở Từ một ít.
Trên bờ những cái đó tin tức tự nhiên là hắn nghĩ cách thả ra đi, nhân ngư nhất tộc trực tiếp dọn đi hắn nhưng thật ra cũng nghĩ tới, chẳng qua lại là không nghĩ tới nhanh như vậy, mà trước kia hắn ở nhân loại xã hội thượng tự nhiên là như thế nào động thủ đều được, hiện tại vẫn luôn ở hải dương bên trong lại là có chút phiền phức.
Nhưng nơi này còn có Sở Từ, hắn tự nhiên là không có khả năng cũng không muốn như vậy rời đi Sở Từ, làm chính mình bị người bắt được trên đất bằng, bắt đầu chính mình kế tiếp kế hoạch.
Sở Từ một cái không bắt bẻ, chính là bị hắn tiến đến trước mắt, kia trương cực kỳ xinh đẹp khuôn mặt nhỏ liền như vậy mong chờ Sở Từ, “Đại vu, ngươi suy nghĩ cái gì?”
“Suy nghĩ dược tề.”
Sở Từ theo bản năng mang ra một cái tươi cười tới, Cửu Khê thấy này ý cười, đáy lòng nguyên bản bực bội tất cả tan đi, khóe môi cũng là nhịn không được hơi hơi cong cong, sau đó cực kỳ tự nhiên giơ tay ôm lấy Sở Từ cổ.
Hắn thân hình cao lớn, cực dễ dàng là có thể đem Sở Từ hoàn toàn bao phủ trụ.
Sở Từ phía trước cũng nói với hắn quá trong thân thể hắn có một đạo cái gì cái chắn sự tình, nhưng hắn lại là không như thế nào hướng chính mình trong lòng phóng, mặc dù là biết Sở Từ là ở vì chính mình tưởng như thế nào giải trừ kia nói cái chắn, nhưng vẫn là chán ghét Sở Từ hướng hắn vào không được phòng nghiên cứu chạy.
Hắn khóe môi nhẹ nhấp, làm nũng giống nhau cọ cọ Sở Từ cổ, “Đại vu chỉ xem ta được không? Không nghiên cứu được không? Ta không cảm thấy có cái gì không đúng.”
Tham luyến cùng Sở Từ trên người độ ấm xúc cảm, Cửu Khê cọ xong rồi còn không buông tay.
Sở Từ oai oai đầu tránh đi hắn hơi lạnh sợi tóc, buồn cười nhìn như vậy lại trụ chính mình không cho chính mình đi rồi gia hỏa.
Thanh âm mềm xuống dưới, “Ngươi không cũng còn có chuyện muốn vội? Trong cơ thể có như vậy cái đồ vật, rốt cuộc là cái tai hoạ ngầm, ta đã sắp nghiên cứu ra tới, ngươi ngoan một chút được không?”
Nàng Microsoft mỉm cười thanh âm liền ở bên tai, hai người dựa vào thân cận quá, kia hơi thở như vậy lay động Cửu Khê sợi tóc, hắn lại lần nữa nhấp khóe môi, vô cớ có một cổ nhiệt lưu hướng chính mình trên lỗ tai dũng.
Hắn vùi đầu ở Sở Từ trong lòng ngực, da thịt gắt gao dán Sở Từ, rầu rĩ mở miệng, đầu ngón tay cũng là nắm đến Sở Từ một lọn tóc, ở đầu ngón tay như vậy thưởng thức, “Ta vẫn luôn đều thực ngoan.”
Là, ngoan đến nhất am hiểu bằng mặt không bằng lòng.
Sở Từ nghe vậy, nhịn không được cổ cổ quai hàm, sau đó nháy con ngươi, muốn tùng khẩu khí này.
Lại là bị đã ngẩng đầu Cửu Khê vừa lúc xem ở trong mắt.
Nàng vốn dĩ chính là lớn lên có chút lãnh diễm, ngày thường cũng không thế nào cười, cũng liền cùng hắn cùng nhau thời điểm, sắc mặt nhu hòa chút, thanh âm cũng là nhu hòa chút, nhưng như cũ là cái kia hải dương chỗ sâu trong, năng lực mạnh nhất đại vu.
Cố tình giờ phút này nàng tựa hồ là không tự giác hơi hơi phồng lên chính mình quai hàm, kia trương vốn dĩ có chút lãnh diễm khuôn mặt nhỏ bị khẩu khí này căng viên nhất hào, nháy mắt đem kia vài phần thanh lãnh tan đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...