Người khác tu tiên, ta dưỡng thú 5

1.1K 59 0
                                    

Đã là qua một ngày một đêm, mặc dù là có linh lực vận chuyển còn có chính mình mặt khác lực lượng, thân thể này cũng bất quá chỉ là cái Tam Linh Căn thiên phú, đều còn không có tích cốc, không khỏi có chút mỏi mệt.
Trong lòng ngực cái này tiểu hồng nắm lại là hô hô ngủ nhiều, dị thường an ổn, một chút đều không có đã chịu bên ngoài hoàn cảnh ảnh hưởng.
Liền cái loại này hung mãnh dã thú cũng bị Sở Từ liệu lý quá vài lần, hắn cũng là một chút phản ứng đều không có.
Đuổi Linh thảo rốt cục là ở ngày hôm sau sắp kết thúc thời điểm tìm được rồi.
Như vậy núi sâu rừng già, trừ phi như là phía trước như vậy bảo kiếm xuất thế, thụy triệu tường vân, bằng không trên cơ bản sẽ không có người tới nơi này.
Kia Đuổi Linh kiếm xuất thế địa phương còn có một cổ tử nồng hậu linh lực, chung quanh bị phiên động có chút hỗn độn, hoặc là không phải phiên động, là trải qua một hồi đánh nhau dấu vết.
Sở Từ nhìn dưới mặt đất thượng kỳ thật còn xem như mới mẻ dấu vết hơi hơi nhướng nhướng mày, sau đó bắt đầu tìm kiếm Đuổi Linh thảo dấu vết.
Trà Bạch cũng ở hỗ trợ tại đây một mảnh địa phương rà quét.
Cuối cùng vẫn là ở Đuổi Linh kiếm xuất thế địa phương phía dưới đào khai mới tìm được.
Phỏng chừng là Đuổi Linh kiếm từ ngầm bay ra, mang khai quật khối đem vẫn luôn thong thả sinh trưởng ở nó bên cạnh này cây đáng thương tiểu linh thảo cấp che dấu ở, không cẩn thận tìm kiếm thật đúng là tìm không thấy.
Hơn nữa này tiểu linh thảo thoạt nhìn đáng thương hề hề, bị thổ che lại đã có chút héo, phỏng chừng lại qua một thời gian chính là thật sự tìm không thấy nó.
Sở Từ thật cẩn thận đem này khỏa tiểu linh thảo đào ra, cho nó chuyển vận một chút linh lực, nhìn nó chậm rãi đem chính mình thân mình giãn ra mở ra, tựa hồ rất là thoải mái bộ dáng, Sở Từ chớp chớp con ngươi, cúi đầu nhìn về phía súc ở chính mình trong lòng ngực ngủ hôn hôn trầm trầm Văn Cảnh.
Này khỏa thảo…… Thế nào, đây là cho hắn nhét vào trong miệng đi?
Nhéo này căn thảo đang nghĩ ngợi tới này đó không đáng tin cậy thao tác đâu, trong lòng ngực cái này tiểu mao đoàn hơi hơi run rẩy, rốt cục là có phản ứng.
Hắn lỗ tai hơi hơi run rẩy, ý thức dần dần thu hồi, màu kim hồng con ngươi chậm rãi mở mang theo một cổ tử thủy nhuận mê mang, móng vuốt nhỏ theo bản năng nâng lên chạm chạm chính mình chóp mũi.
Chung quanh phi thường ấm áp, ấm có điểm không quá tầm thường cái loại cảm giác này, phía sau giống như dựa vào cái gì mềm mại ấm áp đồ vật.
Văn Cảnh:……
Văn Cảnh ý thức được chính mình hiện tại ở vào cái dạng gì vị trí thượng, phía sau dựa vào này mềm như bông, lại mang theo một cổ hương thơm hương vị địa phương là nơi nào lúc sau, một đôi con ngươi lập tức trợn to, đáy mắt nháy mắt thanh minh.
Ngẩng đầu cùng tiểu cô nương cặp kia con ngươi đối thượng.
Tiểu cô nương đôi mắt như cũ sáng ngời, chẳng qua thoạt nhìn hơi mang một tia mỏi mệt, hơn nữa cũng liền này một hai ngày công phu, tiểu cô nương thoạt nhìn chật vật không ít, trên má còn có một đạo vết thương, một chút ra bên ngoài thấm huyết.
Ở tiểu cô nương kia bạch bạch nộn nộn lại đáng yêu trên má có vẻ phá lệ chướng mắt, đó là phía trước ở Sở Từ xử lý mỗ chỉ mãnh thú lúc sau không cẩn thận bị nhánh cây vẽ ra tới vết thương.
Văn Cảnh cặp kia màu kim hồng con ngươi trong nháy mắt nguy hiểm lên, linh thức đã ở phía trước mấy ngày chữa trị hai phần ba, hắn nhảy từ Sở Từ trong lòng ngực nhảy ra, ở Sở Từ còn không có phản ứng lại đây thời điểm, một con bàn tay to chính là ôm lấy Sở Từ vòng eo.
Đem Sở Từ hướng chính mình trong lòng ngực vùng, cao lớn tuấn mỹ nam nhân tóc đen rối tung, trên người khoác một kiện vừa rồi biến thân lúc sau từ trong không gian mặt lấy ra tới màu trắng áo ngoài, lỏng lẻo đem rắn chắc ngực lộ ra tới.
Thanh âm mang theo một tia lười nhác cùng nguy hiểm, đáy mắt làm như vui đùa làm như nghiêm túc, đê đê trầm trầm dò hỏi.
“Từ Bảo, đây là ai khi dễ ngươi?”

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ