Mau ôm hảo nhà ngươi vạn nhân mê 4

421 15 0
                                    

Lạc Tiếu giơ tay nhẹ nhàng đem Sở Từ màu đen tóc dài vén lên, đây mới là thu hồi chính mình cái tay kia, tùy ý mặt khác một bàn tay bị Sở Từ ngăn chặn, rũ con ngươi chậm rãi khôi phục chính mình thương thế.
Khoa ngươi Ngụy na kéo thành phố này là một tòa tương đương phồn hoa thành thị.
Liên tiếp hai ngày trời đầy mây, thật dày tầng mây sở dựng dục ra tới mưa rào cuồng phong rốt cuộc đột kích.
Gió mạnh lại nhiều lần hướng về thành trì khởi xướng tiến công, đỉnh đầu không trung như là bị thọc lậu một mảnh thiên, lan phong phục vũ, mênh mông cuồn cuộn một mảnh.
Giống như là khoa ngươi Ngụy na kéo bên trong truyền thuyết thiên thủy trút xuống thời điểm cảnh tượng.
Thoạt nhìn tương đương làm cho người ta sợ hãi.
Thành trì bên trong như cũ giữ lại Đại Tư Tế chờ chức vụ, thần quyền thống trị hạ thành trì lập tức lâm vào một loại khủng hoảng cùng luận điệu vớ vẩn bên trong.
Nói là bởi vì có không nên tồn tại người xuất hiện ở thành trì bên trong, cho nên mới là làm cho đưa tới như vậy cảnh kỳ.
Nếu không nhanh chóng đem người nọ tìm ra hơn nữa xử quyết rớt, như vậy lớn hơn nữa hạo kiếp sắp đã đến.
Trong khoảng thời gian ngắn, thành trì bên trong nháo đến người ngã ngựa đổ.
Mà cùng khoa ngươi Ngụy na kéo liền nhau đoạn đường kia dựng dục dông tố cũng rốt cục là xôn xao hạ xuống, nhanh chóng liền thành một mảnh, như là đạt thành nào đó chung nhận thức giống nhau, hoàn toàn không có ngừng lại ý tứ.
Sở Từ chính là ở một tiếng cực vang sấm sét thanh âm bên trong bị mơ mơ màng màng bừng tỉnh.
Bên ngoài tiếng mưa rơi mênh mông cuồn cuộn, mặc dù đã là sáng sớm, sắc trời cũng ám trầm như là chạng vạng giống nhau, hơi lạnh phong từ nửa mở ra cửa sổ cùng ngoài cửa thổi vào tới, cuốn lên lâu đài bên trong bức màn linh tinh vải dệt.
Thủ hạ còn đè nặng cái gì mềm mại đồ vật, Sở Từ ngốc ngốc giương mắt, liền thấy Lạc Tiếu đang ngồi ở chính mình bên người, cũng không biết là khi nào mở mắt, cặp kia đạm kim sắc đôi mắt như vậy cùng Sở Từ đối thượng.
Nhìn nhau bất quá hai giây, Sở Từ lại là ngáp một cái, trong suốt nước mắt ở hốc mắt lưu chuyển lại tiêu tán một ít, Sở Từ một bên đem chính mình tay rút về tới xoa xoa đôi mắt, một bên tựa hồ giống như không có nhiều hơn tự hỏi liền nâng lên mặt khác một bàn tay, "Ôm."
Cảm giác hình như là tương đương thói quen bộ dáng.
Này phúc đại mộng sơ tỉnh bộ dáng, mặc kệ là ai đều chịu không nổi.
Lạc Tiếu đốn tại chỗ, hơi hơi cứng đờ, không có động tác, sau đó liền nhìn đến tiểu gia hỏa này từ trên sô pha bò dậy.
Nghiêng chính mình thủy nhuận mắt to nhìn thoáng qua chính mình trên người sô pha, tựa hồ là ở ghét bỏ tại đây mặt trên ngủ cũng không thoải mái.
Sau đó vươn tới cái tay kia nâng lên tới đáp ở trên vai hắn, để sát vào, cái mũi nhỏ lại là ngửi ngửi.
Lạc Tiếu trong lòng rõ ràng minh bạch, hắn không nên bị đến từ hắc ám thế lực bất luận cái gì một phương lấy bất luận cái gì hình thức sở mê hoặc, nhưng là chính là nhịn không được...... Khống chế không được......
' Lạc Tiếu luyến ái giá trị +3, trước mặt 18. '
Vì thế giơ tay, đỡ lấy Sở Từ vòng eo, cực nhẹ cực nhẹ thở dài một hơi.
Ngay sau đó liền nghe thấy tiểu cô nương thanh âm vang lên tới, "Trời mưa?"
Lạc Tiếu ánh mắt hướng ngoài cửa sổ liếc mắt một cái, nhàn nhạt lên tiếng.
"Nga." Sở Từ chẳng hề để ý gật gật đầu, ánh mắt vẫn là dừng ở hắn gần trong gang tấc trên cổ, tiểu răng nanh lại là xông ra.
Nhìn nửa ngày, cuối cùng bẹp bẹp khóe môi, oai oai đầu, cằm lập tức đáp ở trên vai hắn, tiểu thanh âm có chút bất mãn cùng ủy khuất, còn mang theo vài phần mơ hồ chờ mong, "Ngươi chừng nào thì giao ngươi tiếp theo tiền thuê nhà a?"
Tiểu cô nương thanh âm khinh khinh nhu nhu, mềm mại mang theo mới vừa rời giường buồn ngủ.
Chẳng qua lời này ngữ bên trong ý tứ lại là làm Lạc Tiếu luôn là dở khóc dở cười.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ