Trong di động có một manh muội tử 2

546 29 1
                                    

Vừa vặn lúc này, Nhan Đình di động chấn động, là Lưu trợ lý thấy vũ càng rơi xuống càng lớn, nhịn không được lại lần nữa thúc giục nhắc nhở tin tức.
Nhan Đình đầu ngón tay còn ấn Sở Từ làn váy, chưa kịp hồi phục, liền thấy cái này ở di động màn hình bên trong tiểu cô nương lôi kéo chính mình góc áo, đôi mắt chớp chớp.
Cái kia tin tức khung thượng tức khắc xuất hiện một chữ thêm một cái ký hiệu, còn không đợi Nhan Đình phản ứng liền trực tiếp cấp Lưu trợ lý hồi phục trở về.
‘ Nhan Đình: Ngao ~’
Nhan Đình ngón tay cứng đờ, nhìn làm xong chuyện xấu nhân cơ hội nhanh chóng đem chính mình làn váy rút ra tiểu cô nương, chỉ cảm thấy cái kia hơi có chút nhộn nhạo cuộn sóng hào hoảng đến hắn đôi mắt đau.
Tiểu cô nương giờ phút này đã đem ghi chú phần mềm cấp đóng cửa, tránh ở bị nàng phiên đến một đoàn loạn kia đôi app mặt sau, một đôi mắt to liền như vậy nhìn hắn.
Nhan Đình cũng liền như vậy cùng nàng nhìn nhau, thần sắc nhàn nhạt, nhìn không ra là cái gì cảm xúc.
Tuy rằng có thể phán đoán ra tới nàng không phải Linh mỗ bên kia, nhưng này cũng không đại biểu cho hắn muốn cùng nàng có quá nhiều liên lụy.
Cuối cùng xem tiểu cô nương chớp mắt to, đem chính mình bên cạnh kia đôi app phần mềm hướng hắn trước mặt đẩy đẩy.
Ý tứ hình như là đang nói: Hảo sao, hảo sao, ngươi, đều là ngươi được chưa?
Cư nhiên còn có vài phần ở hống hắn ý tứ.
Nhìn chính mình di động kia đôi app kia hoàn toàn trái với bình thường quy luật bày biện hình thức, Nhan Đình giơ tay ấn một chút ấn đường.
Sau đó chung quanh nổi lên điểm điểm lạnh lẽo, Nhan Đình giương mắt liền thấy tiểu cô nương ngoan ngoãn từ hắn di động phiêu ra tới.
Vẫn là đi theo hắn bên người.
Một bộ ‘ hảo đi hảo đi, không cho đãi, ta đây liền ra tới ’ tiểu bộ dáng.
Vốn dĩ có thể đi vào hắn di động chính là ngoài ý muốn, cũng chính là bởi vì hắn chỉ có thể nhìn đến nàng bộ dáng nghe không thấy nàng nói chuyện nguyên nhân, giờ phút này nên nói cũng nói, đãi không đợi ở bên trong kỳ thật cũng không cái gọi là.
Mắt thấy chung quanh sắc trời càng ám, giọt mưa càng thêm tinh mịn, Sở Từ giơ tay muốn xả một dắt hắn góc áo, nhưng như nhau dự kiến bên trong, nàng cũng không có chạm vào, chỉ là nhẹ nhàng đem hắn góc áo nhấc lên tới một chút, sau đó liền lại rơi xuống.
Nhan Đình đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, chỉ là như vậy nhìn Sở Từ đủ loại động tác.
Thẳng đến nhìn đến Sở Từ ngẩng đầu nhìn thoáng qua không trung, sau đó lại là giơ tay nỗ lực đẩy đẩy hắn ý bảo hắn nhanh lên đi tiểu bộ dáng, Nhan Đình đáy mắt quang mang hơi ám, theo nàng tâm ý đi phía trước đi rồi vài bước.
‘ Nhan Đình luyến ái giá trị +2, trước mặt -28. ’
Nhìn nàng khinh phiêu phiêu bay, đi theo chính mình phía sau, một bộ ngoan ngoãn tiểu bộ dáng, Nhan Đình trên trán hơi ướt tóc đen rũ xuống, cuối cùng đáy mắt xẹt qua một đạo ám quang, giơ tay đem chính mình màn hình di động ấn khai, nhìn thoáng qua bên trong hỗn loạn ứng dụng phần mềm.
Sau đó giơ tay đem chính mình di động đưa qua đi.
Nhìn đưa tới trước mắt di động, Sở Từ giương mắt nhìn thoáng qua Nhan Đình mặt, thấy hắn tựa hồ là đối với nàng đi theo chính mình chuyện này thỏa hiệp, Sở Từ móng vuốt nhỏ một phách, liền lại lần nữa chui vào hắn di động.
Nhan Đình cúi đầu, liền thấy trên màn hình di động xuất hiện một câu.
‘ đi mau, đi mau, dự báo thời tiết nói còn có mười phút tả hữu muốn hạ mưa to. ’
Nhan Đình cũng không có lại quản chính mình màn hình di động lượng không sáng lên, tùy tay sủy đến trong túi, liền như vậy tản bộ ra mộ viên.
Trên người màu đen áo gió như cũ bị tí tách tí tách giọt mưa xối hơn phân nửa, Lưu trợ lý lái xe liền ngừng ở mộ viên cửa, trong tay cầm một phen dù, đáy mắt thần sắc có chút chần chờ.
Thẳng đến nhìn đến Nhan Đình đi ra, hắn mới là thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội vàng đem cửa xe mở ra.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ