Nhan Đình đang ở đem áo tắm dài hệ mang cởi bỏ, chợt không biết là nghĩ tới cái gì, nghiêng con ngươi hướng chính mình trên màn hình di động nhìn thoáng qua, khóe môi mang theo một cái không có gì ý vị độ cung, đạm thanh mở miệng.
“Là sửa sang lại chỉnh tề sạch sẽ, không được lung tung đôi ở bên nhau, đương nhiên —— cũng không cho ăn.”
Ôm cái kia ghi chú app Sở Từ đôi mắt trợn to, trắng nõn cẳng chân duỗi thẳng, hơi hơi đặng đặng.
Ai ——
Một cái app cắn một ngụm cũng đúng a.
Một ngụm đều không cho ăn này không phải khi dễ người sao?
Nhan Đình liền thấy cái kia nằm ngã vào hắn màn hình di động tiểu gia hỏa ôm trong lòng ngực icon lăn một cái, sau đó căm giận bất mãn đem trong lòng ngực ghi chú mở ra.
Hai cái siêu cấp đại tự xuất hiện ở trên màn hình, mặt sau còn bỏ thêm vài cái dấu chấm than.
‘ người xấu!!! ’
“Ân, là ta.” Nhan Đình mày hơi chọn, xoay người đem áo tắm dài cởi, không chút để ý theo tiếng.
Hắn mặc tốt quần, tùy tay bộ hảo áo sơ mi không hệ nút thắt, quay đầu lại đi xem chính mình màn hình di động, liền thấy tiểu cô nương đã đem những cái đó APP chỉnh tề đôi ở cùng nhau, đặt ở một cái đại folder.
Sau đó chính mình ủy ủy khuất khuất ôm cái kia đã bị nàng gặm một ngụm ghi chú app ngồi ở một bên, màu đen đầu tóc hơi hơi kiều, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy đều là buồn bực thần sắc.
Cực kỳ không vui.
Liền kém lại nằm đảo đánh cái lăn.
Nhan Đình thấp giọng cười nhạo một tiếng, thon dài đầu ngón tay một bên treo chính mình cúc áo, một bên rũ con ngươi, màu đen tóc ướt rũ xuống, sắc mặt tái nhợt, thoạt nhìn có chút đơn bạc.
Dựa vào ở một bên Sở Từ nhìn, trên mặt vẫn là nhấc không nổi cái gì cảm xúc tới, đem ghi chú icon ấn khai, ngay sau đó xuất hiện một hàng chữ nhỏ.
‘ đi thổi tóc. ’
“Ta, không.” Nhan Đình thiển sắc cánh môi khép mở, nhàn nhạt phun ra hai chữ tới, kỳ thật hắn cũng không biết chính mình hiện tại là cái cái gì tâm tình, nhưng chính là có chút vi diệu, vi diệu cảm thấy giống như mang theo như vậy một cái tiểu gia hỏa tại bên người cũng rất có ý tứ, mặc kệ nàng rốt cuộc là có cái gì mục đích.
‘ Nhan Đình luyến ái giá trị +4, trước mặt -5. ’
Sở Từ một chút ngồi dậy, quai hàm phồng lên, cuối cùng đôi tay ôm ngực giống như ở giận dỗi.
Ngươi không phải ngươi không bái, bị cảm sinh bệnh nàng cũng mặc kệ.
Sau đó phất tay đem ghi chú đóng cửa, lại lần nữa đem cái này thiếu một cái cái miệng nhỏ phần mềm ôm vào trong ngực, sau đó nằm ngã vào hắn màn hình di động bên trong lăn một cái, đây mới là nằm bò không nhúc nhích.
Này phúc tiểu bộ dáng nhìn cực kỳ đáng yêu.
Nhan Đình trên mặt biểu tình không có quá nhiều biến hóa, chỉ là mắt đen hơi ám, đầu ngón tay thăm qua đi, ở tiểu cô nương trên má nhẹ nhàng chọc một chút.
Sở Từ lúc này mới quay đầu xem hắn, bất mãn hướng bên cạnh lại rụt rụt.
Một bộ không muốn phản ứng bộ dáng của hắn.
Không thể hiểu được quấn lên hắn, cư nhiên còn cùng hắn tức giận?
Nhan Đình nhịn không được nhướng nhướng mày, nhìn thoáng qua di động thượng thời gian, đứng dậy mặc tốt quần áo, đem màn hình còn sáng lên di động cất vào trong túi, đi tới cửa thời điểm nhìn đến cách đó không xa máy sấy, hắn bước chân do dự một cái chớp mắt, theo sau vẫn là nhấc chân trực tiếp ra cửa.
Chờ đến từ gara đem xe khai ra tới, màn hình bên trong tiểu cô nương đã ngủ say, ôm cái kia ghi chú app súc thành một đoàn.
Bên ngoài vũ còn tại hạ, tí tách tí tách, thời tiết âm u, nhiều ngày tới nay bận rộn làm Nhan Đình giơ tay đè đè chính mình ấn đường, thật là có chút mỏi mệt.
Nghe bên ngoài tiếng sấm, Nhan Đình giơ tay đem chính mình màn hình di động ấn diệt.
Tiểu cô nương ngủ say quả nhiên không có lại đem màn hình sáng lên tới, Nhan Đình đây mới là phát động xe, hướng công ty đuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...