Bất lương hoa hậu giảng đường, nâng lên cao 8

181 7 0
                                    

Cũng không biết này đó tiểu cô nương vì cái gì luôn là thích này một loại loại hình.
Đặc biệt là nhà mình lão đại đánh trận nào thua trận đó, còn nói cái gì nếu không đoạn hoàn thiện chính mình, cuối cùng đi trong đội ngũ mặt.
Vì thế ngày thường đi theo Lưu tin chạy trước chạy sau vài người liền như vậy nhàn xuống dưới.
Giờ phút này nhìn đến Việt Trạch, lại nghĩ tới Sở Từ, nhìn nhìn lại Việt Trạch cái dạng này, thấy thế nào như thế nào cảm thấy vì lão đại của mình minh bất bình.
Thật sự là không biết loại này yếu đuối mong manh tiểu nam sinh rốt cuộc vì cái chiêu gì tiểu cô nương thích.
Ngay cả cái kia bưu hãn Sở Từ đều là thua tại loại này nam sinh thủ hạ.
Mấy người như vậy nghĩ, không khỏi nhanh hơn bước chân, ba người trực tiếp như vậy từ một bên vây tới rồi Việt Trạch trước người.
Việt Trạch nện bước bị bắt dừng lại, mày hơi hơi nhăn lại tới, nhìn đổ ở chính mình trước mặt mấy cái cà lơ phất phơ người.
Bước chân vừa chuyển, vốn dĩ muốn đem này mấy người bỏ qua đi.
Chẳng qua này mấy người lại là gắt gao đuổi kịp, cầm đầu cái kia cười có chút không hảo ý, giơ tay muốn đáp ở Việt Trạch trên vai.
Việt Trạch thân mình sau này lui ra phía sau một bước, nguyên bản nhạt nhẽo trên mặt mang lên vài phần sắc lạnh, đây mới là giương mắt, lãnh đạm đánh giá này mấy người liếc mắt một cái, làm người nọ muốn đáp thượng tới động tác thất bại.
"Có việc?" Thiếu niên trầm thấp hơi mang khàn khàn thanh âm vang lên, như vậy chọn mày, nghiêng con ngươi nhìn trước mặt này mấy người.
Như vậy có thái độ làm đứng ở Việt Trạch trước người kia mấy người sắc mặt cũng là hơi hơi trầm hạ tới, cầm đầu người nọ lại vẫn là mang theo ý cười, đi phía trước lại là đi rồi hai bước, mày khẽ nhếch, dáng vẻ lưu manh, "Anh em, tán gẫu một chút?"
Việt Trạch hướng trà cửa hàng địa phương nhìn thoáng qua, đối mặt này mấy người mang theo vài phần không kiên nhẫn cảm xúc tới, chẳng qua bởi vì vốn dĩ từ phòng học ra tới liền vãn, hơn nữa hiện tại lại bị như vậy vài người ngăn lại, vốn dĩ đại khái hẳn là liền không đuổi kịp trà cửa hàng hạn khoản điểm tâm ngọt.
Việt Trạch đáy mắt xẹt qua một đạo khó xử, nhìn thoáng qua trước mặt ba người, lại là nhìn thoáng qua phía trước, mị một chút đôi mắt, đáy mắt xẹt qua một đạo cân nhắc, bất động thanh sắc nhìn về phía trước mặt người này mấy người.
Sau đó nhưng thật ra không nói thêm nữa cái gì, đi theo này mấy người nện bước, hướng bên cạnh ngõ nhỏ bên kia đi qua đi.
Thấy Việt Trạch như vậy thức thời, này mấy người đối xem một cái, liền như vậy vây quanh ở Việt Trạch bên người.
Bất quá bộ dáng này thoạt nhìn giống như là tìm tra.
Chung quanh từ thị Nhất Trung cửa ra tới đối với Việt Trạch vẫn là tương đối nhận thức, rốt cuộc cũng coi như là bọn họ hiện tại nhân vật phong vân.
Thấy Việt Trạch như vậy một cái hảo đi theo mấy cái dáng vẻ lưu manh tên côn đồ đi rồi, tuy rằng là cảm thấy có chút không thích hợp, nhưng ở thị Nhất Trung đi học đối với chức cao này đó cả ngày đánh nhau tên côn đồ vẫn là không dám trêu chọc.
Cuối cùng cũng cũng chỉ có thể như vậy nhìn Việt Trạch bị ba người kia vây quanh mang đi.
Chờ đến Sở Từ nhéo một chồng hóa học lão sư cấp thi đua yêu cầu cùng bài tập từ bên trong ra tới, đang định hướng trà cửa hàng đi thời điểm, bên cạnh lại là truyền đến một đạo thanh âm, đem Sở Từ gọi lại.
Sở Từ quay đầu xem qua đi, liền thấy có hai nữ sinh một người trong tay bưng một ly trà, mang theo vài phần do dự biểu tình, thoạt nhìn cũng có chút sợ nàng.
Đem hai người do dự biểu tình, Sở Từ dừng một chút, oai oai chính mình đầu, chớp đôi mắt.
Đem nàng sấn càng thêm trắng nõn cây đay màu xanh lá sợi tóc chảy xuống xuống dưới.
"Xin hỏi có chuyện gì sao?"
Thiếu nữ kiều kiều tiểu tiểu một con, ăn mặc thiển sắc y quần jean, sợi tóc bị nàng vãn lên, mang theo ý cười bộ dáng thoạt nhìn nhưng ngoan.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ