Linh mỗ phỏng chừng cũng rõ ràng Nhan Đình muốn tìm nàng tính sổ, đặc biệt Nhan Đình làm giàu tư bản vốn là không phải cái gì sạch sẽ thủ đoạn, nếu bàn về thủ đoạn, Linh mỗ tự nhận so ra kém hắn.
Kỳ thật nháo đến bây giờ này một bước tới, Linh mỗ hoặc nhiều hoặc ít cũng là có chút nước đổ khó hốt ý tứ.
Nàng lúc trước quá tự tin, tổng cảm thấy Nhan Đình thành không được cái gì khí hậu, giúp đỡ chính mình nữ nhi đoạt nam nhân, sau lưng lại là đối Nhan Đình mẫu thân cùng Nhan Đình động thủ, ai có thể nghĩ đến Nhan Đình cơ hồ liền không có chịu cái gì ảnh hưởng, lớn lên lúc sau ngược lại là đem các nàng gần như toàn bộ đáp đi vào.
Vì thế càng thêm cẩn thận trốn tránh, liền chính mình nữ nhi đều là không có liên lạc, lão dương mặc dù là cầm Nhan Đình máu cùng tóc cũng chỉ có thể là thường thường được đến linh tinh tin tức.
Bất quá Nhan Đình tóm lại đã là đợi nhiều năm như vậy, cũng không vội cùng này nhất thời nửa khắc.
Tiểu linh tước tại đây đoạn thời gian nhưng thật ra lớn lên bay nhanh, đã là có thể chớp cánh phi thực thông thuận, vẫn là cả ngày nhảy nhót đi theo Sở Từ phía sau.
Giơ tay đuổi đi nhảy nhót vây quanh chính mình di động không được an bình linh tước, Nhan Đình buông trong tay bút, nhìn về phía chính mình di động.
Sở Từ vừa mới ở hắn di động thượng chơi trong chốc lát trò chơi, giờ phút này chính ngồi xếp bằng ngồi, chi cằm nhìn Nhan Đình công tác.
Cả ngày xem, cũng không cảm thấy nị.
Nhan Đình nhướng mày, giơ tay ấn diệt màn hình di động.
Sau đó ngay sau đó màn hình di động lại sáng lên tới, bị thình lình mạnh mẽ tắt đèn tiểu cô nương giơ tay bất mãn đối với hắn phất phất tay, trực tiếp từ di động ra tới.
Cố tình hướng hắn trước mặt thấu, còn đối với hắn hà hơi.
Bên ngoài đều đã là mười một hai nguyệt thời tiết, trời giá rét, liền tính là có điều hòa có máy sưởi cũng tổng cảm thấy chung quanh mang theo hàn khí.
Tiểu cô nương rốt cuộc xem như chỉ quỷ, hơi thở âm lãnh, liền như vậy ý xấu thấu đi lên, đuổi cũng đuổi không đi, thế nào cũng phải nghĩ đông lạnh đông lạnh hắn mới được.
Nhan Đình theo bản năng sau này nhích lại gần, chọn mày nhìn Sở Từ, đáy mắt mang lên một chút ý cười.
Tiểu gia hỏa này qua sau một lúc lâu cũng không muốn đứng dậy, Nhan Đình tùy ý nàng nháo, lại là không có gì tâm tư ở văn kiện thượng, giơ tay đem chính mình di động lấy lại đây, vô ý thức phiên phiên, di động bên trong tự động nhảy ra cái gì đẩy đưa tới, làm hắn cấp không cẩn thận click mở.
Video truyền phát tin thanh âm làm Nhan Đình hơi nhíu mày, đang muốn đem cái này video đóng lại, mắt thấy bên cạnh tiểu cô nương liền như vậy thò qua tới, tò mò nhìn về phía di động.
Nàng mặt cơ hồ dựa gần Nhan Đình, chỉ là hơi hơi ghé mắt là có thể nhìn đến Sở Từ cặp kia sáng ngời con ngươi.
Đầu ngón tay động tác liền như vậy tạm dừng một chút công phu, một đoạn mười tới giây video liền bá xong rồi, hơn nữa bắt đầu lặp lại truyền phát tin.
Video bên trong truyền phát tin thật cũng không phải cái gì hiếm lạ đồ vật, đầu đường đồ ăn vặt ăn vặt xoát tương nướng chế quá trình, chẳng qua cái này nguyên vật liệu là một loại loài chim, bị nướng kim hoàng, nước sốt hơi tiêu, kia da chính tư xèo xèo ra bên ngoài mạo hiểm váng dầu.
Nhan Đình không quá thích loại này nướng chế hương vị trọng đồ vật, video bá xong rồi liền tính toán đem cái này video tắt đi, đột nhiên bên tai truyền đến một đạo mềm mại âm cuối đều mang theo vị ngọt thanh âm.
“Hảo thèm người.”
Nhan Đình đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn về phía một đôi con ngươi thẳng tắp nhìn video tiểu cô nương.
Sở Từ còn không có ý thức được Nhan Đình động tác đại biểu cho có ý tứ gì, bên cạnh linh tước cũng là thấy được cái này video, dừng một chút, ngay sau đó pi pi pi kêu cái không để yên.
Sở Từ nhìn thoáng qua linh tước, cùng linh tước kia mang theo hơi nước đậu mắt đối thượng, nàng ho nhẹ một tiếng, nghiêm trang, “Ta là nói, hảo tàn nhẫn a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasiHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...