Bổn miêu ý đồ manh hỗn quá quan 3

790 31 0
                                    

Tiểu thân mình cuộn tròn, bốn điều cẳng chân thường thường đong đưa một chút, thật thật ngủ thành một cái mao đoàn tử.
Quả nhiên chính là ăn no liền ngủ, ngủ no rồi liền ăn.
Như vậy một lát sau, trực tiếp liền như vậy ngủ.
Một chút không có cô phụ nàng cái này chủng loại tên.
Phỉ Tầm đáy mắt nhu hòa xuống dưới, đem trong lòng ngực Sở Từ phóng tới trên giường đi.
Nàng lăn một cái, phi thường tự nhiên tìm được một chỗ thoải mái địa phương oa thành một đoàn, lại ngủ qua đi.
Phỉ Tầm cũng ngồi ở mép giường, nhìn giường phía trên phấn bạch sắc tiểu mao cầu, kia lông xù xù cảm giác giống như có loại mạc danh lực hấp dẫn.
Ngủ khò khè khò khè, tiểu lông tơ cũng là run lên run lên, cuối cùng hắn đáy mắt hơi ám, tay dò xét đi ra ngoài, nhéo nhéo nàng lỗ tai nhỏ.
Nghe nàng nhỏ giọng miêu một tiếng, lỗ tai run lên, từ hắn trong tay hoạt khai.
Phỉ Tầm trong tay không còn, liền theo nàng đầu nhỏ đi xuống sờ.
Đầu ngón tay không chút để ý ở Sở Từ mềm mại lông tơ bên trong xuyên qua, phỏng chừng như vậy theo mao sờ cũng rất thoải mái, nàng nhỏ giọng khò khè, tiểu thân mình cọ cọ, lật qua tới, bốn con móng vuốt nhỏ ôm lấy hắn tay, đem hắn tay ngăn chặn, lông xù xù đầu nhỏ liền gối lên hắn mu bàn tay thượng lại lần nữa ngủ qua đi.
Nàng mềm mại bụng dán ở cổ tay hắn chỗ, mềm mụp ấm dào dạt một tiểu đoàn, loại này xúc cảm làm Phỉ Tầm hơi hơi chinh lăng một chút, khóe môi nhịn không được hơi hơi ngoéo một cái.
‘ Phỉ Tầm luyến ái giá trị +2, trước mặt 16. ’
Cũng không có quấy rầy nàng giấc ngủ, khiến cho nàng như vậy ôm chính mình tay đương ôm gối hô hô ngủ nhiều, sau đó rũ con ngươi, đáy mắt mang theo cân nhắc, nghĩ gần nhất ở Đế Đô sẽ phát sinh đại sự tình.
Chính yếu chính là từ ba tháng lúc sau bắt đầu thú triều, Đế Đô ngoại có một mảnh tràn đầy linh thú rừng rậm, rừng rậm rất lớn, thể tích so Đế Đô tới nói cũng không biết lớn nhiều ít lần, Đế Đô có thể phát triển như vậy nhanh chóng, còn có thể thành quốc gia trung tâm, trong đó có không ít nguyên nhân chính là bởi vì dựa vào cái này tài nguyên phương phong phú rừng rậm.
Mà Đế Đô rất nhiều nguy hiểm cũng là đến từ cái này rừng rậm quan hệ, đại khái là địa chất hoặc là cái gì quy luật tự nhiên, rốt cuộc còn không có người thâm nhập cái này linh thú rừng rậm như vậy thâm, cũng không biết cụ thể nguyên nhân, nhưng mỗi năm trên cơ bản sẽ phát sinh một lần bạo động, nói như vậy quy mô đều rất nhỏ.
Đối với một ít công hội tới nói vẫn là cái thu thập tài liệu cơ hội tốt.
Chẳng qua lúc này đây không giống nhau, lúc này đây rừng rậm bên trong đỉnh cấp ma thú cũng không biết là cái gì nguyên nhân toàn bộ đều chạy ra, ngay từ đầu còn xem như bình thường, nhưng này một năm thú triều lại không có một lần kết thúc, ngược lại là liên tiếp tới bảy lần, một lần càng so một lần lợi hại.
Tới rồi cuối cùng tới kia một đợt linh thú, cơ hồ đem Đế Đô huỷ hoại hơn phân nửa mới là bị các thế gia trưởng lão liên thủ trừ bỏ đi.
Cũng chính là ở lần đó trong hỗn loạn hắn bất đắc dĩ bày ra ra tới lực lượng còn có đạt được khen ngợi, làm nguyên bản đã đối hắn hơi buông tâm Phỉ Mông còn có vương thất bên trong người nào đó cảm thấy bất mãn.
Mà kia chỉ theo hắn cũng phân biệt không nhiều lắm một năm linh thú cũng là vương thất bên trong người nọ sớm cho hắn chuẩn bị tốt, nói sợ hắn năng lực quá cao uy hiếp hoàng thất địa vị.
Hắn đời trước tình huống đích xác rất là bất lợi, chính mình thiên phú bị người bốn phía tuyên truyền, thế cho nên ở hắn đều còn không biết vương thất bên trong người nọ tồn tại, đã bị ở sau lưng âm một tay.
Nghĩ đến đây, Phỉ Tầm đáy mắt mang theo lệ khí.
Chợt bên tai lại lần nữa truyền đến nhỏ giọng miêu ô thanh, ôm hắn tay Sở Từ giật giật, ngáp một cái, duỗi thân hạ thân tử lại ôm lấy hắn tay, tiểu nha liền như vậy cắn ở hắn ngón tay thượng tiếp tục ngủ.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ