Hội trưởng hắn là cái thanh khống 2

504 18 0
                                    

Chính là bị đạo sư đề cử tới rèn luyện một cái đệ tử tốt.
Nhưng thanh âm thật là khá tốt nghe.
Kiều Tư Duệ đầu lưỡi đỉnh đỉnh chính mình răng nanh, một đôi thâm sắc đôi mắt liền như vậy nhìn chăm chú vào cách đó không xa Sở Từ, đầu ngón tay ở trên mặt bàn một chút một chút điểm động, mang theo một chút cân nhắc.
Sau đó liền thấy bên kia cái kia tiểu cô nương đại khái là đã nhận ra hắn vẫn luôn không có dời đi tầm mắt, dừng chính mình nhớ đồ vật động tác, giương mắt hướng hắn bên này nhìn thoáng qua, sau đó theo bản năng cong ra một cái tươi cười tới.
Này tươi cười làm Kiều Tư Duệ dừng một chút, khóe môi cũng là hơi hơi xốc xốc.
Mang theo một chút gợi cảm, có điểm câu nhân, nhìn tiểu cô nương chớp chớp đôi mắt, hắn mới là nhàn nhạt đem đầu chuyển khai, lại là vãnh tai đi nghe Sở Từ cùng bên cạnh Trình Nguyệt Nguyệt thảo luận thanh âm.
‘ Kiều Tư Duệ luyến ái giá trị +1, trước mặt 6. ’
Duy nhất chính là tuyên truyền bộ một cái chính bộ hai cái phó bộ toàn bộ đều là nữ sinh, hơn nữa trừ bỏ Trình Nguyệt Nguyệt tính tình hỏa bạo một ít ở ngoài, mặt khác đại đa số đều là tương đối văn tĩnh một chút cái loại này, tự nhiên là không thể trông cậy vào các nàng thanh âm áp cái quá chung quanh những cái đó cao lớn thô kệch cả ngày liền biết hạt thét to đại lão gia nhóm.
Kiều Tư Duệ nhẹ sách một tiếng, ninh mày nhìn lướt qua thể dục bộ bên kia.
Thể dục bộ bộ trưởng là cái điển hình tên ngốc to con thể dục sinh, một thân cơ bắp, cơ bản không hiểu mặt khác cái gì loanh quanh lòng vòng, thấy Kiều Tư Duệ nhìn qua còn phi thường thuần lương chớp chớp hai mắt của mình, thoạt nhìn thiên chân không được, há mồm liền muốn hỏi Kiều Tư Duệ còn có cái gì an bài.
Bí thư bộ bộ trưởng Lương Cửu Châu cùng Kiều Tư Duệ một cái phòng ngủ, hơn nữa cùng Kiều Tư Duệ cũng coi như là từ nhỏ đến lớn giao tình, nhìn kỹ liền biết này nhìn nghiêm trang, trên thực tế ác liệt không được gia hỏa suy nghĩ cái gì.
Cũng liền này tên ngốc to con còn muốn đuổi kịp đi hỏi cái một hai ba bốn, Lương Cửu Châu không khỏi tiếp được đề tài, nhìn thoáng qua Kiều Tư Duệ.
Quả nhiên gia hỏa này đã nhợt nhạt cau mày dời đi tầm mắt.
Chẳng qua như thế nào cảm giác có điểm kỳ quái đâu?
Lương Cửu Châu ứng phó thể dục bộ bộ trưởng đồng thời, ánh mắt theo Kiều Tư Duệ ánh mắt xem qua đi, sau đó cũng là thấy được ngồi ở cách đó không xa thoạt nhìn cực kỳ xinh đẹp tiểu cô nương trên người.
Lương Cửu Châu:???
Hắn lại lần nữa nhìn thoáng qua Kiều Tư Duệ, luôn mãi xác định vị này tiểu thiếu gia ánh mắt thật là nhìn kia tiểu cô nương, khóe môi không khỏi khẽ động một chút, một bên cùng bên cạnh người ta nói lời nói, một bên đem chính mình di động cầm lấy tới, đầu ngón tay ở mặt trên giật giật.
Kiều Tư Duệ trước mắt màn hình di động lập tức sáng lên tới, một cái tin tức nhảy ra tới, rõ ràng chỉ là mấy chữ, nhưng chính là mang theo vài phần vô cùng đau đớn hương vị.
Lương Cửu Châu: Ngươi như thế nào nhìn chằm chằm vào nhân gia tiểu học muội xem? Có phải hay không coi trọng nhân gia năm nhất tiểu học muội?? Chẳng lẽ ngươi không biết tiểu học muội loại này sinh vật là chúng ta học trưởng cộng đồng tài sản sao? Ngươi cái này hỗn trướng!!
Kiều Tư Duệ cười nhạo một tiếng, nhìn thoáng qua vẻ mặt tặc cười Lương Cửu Châu, không bao lâu Lương Cửu Châu liền thu được một cái tin tức.
Kiều Tư Duệ: Bạn gái hống hảo? Không phải muốn cùng ngươi nháo chia tay sao? Hiện tại một chút cũng không biết sốt ruột thượng hoả, liền biết hạt nhiều lần: )
Lương Cửu Châu nhìn này tin tức, nhìn cái này mang theo thật sâu trào phúng hương vị gương mặt tươi cười, sắc mặt hơi cương, trầm mặc xuống dưới.
Hắn có cái kết giao hai năm tiểu nữ bằng hữu, chẳng qua bởi vì hai người trong nhà trình độ cách xa quá lớn, hơn nữa Lương Cửu Châu trong nhà cũng không thích kia cô nương, thậm chí muốn an bài Lương Cửu Châu cùng sinh ý đồng bọn nữ nhi nhận thức tiếp xúc.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ