Lúc sau Phượng Tiêu đế quốc nhanh chóng phồn vinh lên, vốn dĩ Sở Từ năng lực liền không ở Tiêu Mạc Cuồng dưới, hơn nữa Tiêu Mạc Cuồng bên ngoài còn lưu có hung danh.
Cũng coi như là đem Phượng Tiêu hoàng triều mang lên một cái hoàn toàn mới độ cao.
Mà lúc này đây hai người như cũ là không có hài tử, Sở Từ phía trước cũng đã lưu ý quá, rõ ràng làm nữ đế, chúng triều thần đối với nàng hậu cung chỉ có Tiêu Mạc Cuồng một người rõ ràng rất là bất mãn, chỉ là ngại với Tiêu Mạc Cuồng hung danh không ai dám trêu chọc hắn.
Nhưng đối với nàng con nối dõi chuyện này thượng, mặc dù là tới rồi trung niên chiêu địa phương thế tử yết kiến, lựa chọn thích hợp vương vị người thừa kế thời điểm, tất cả mọi người là một bộ đương nhiên bộ dáng, thật giống như nàng không có con nối dõi chuyện này đối với bọn họ tới nói là hết sức bình thường sự tình.
Tiêu Mạc Cuồng cũng là hoàn toàn không cảm thấy có cái gì không đúng địa phương.
Kỳ thật rất nhiều chuyện Sở Từ đều là yên lặng xem ở trong mắt một câu không đề cập tới, chuyện này cũng tự nhiên không có hỏi nhiều, nhưng trong lòng có một chút cân nhắc.
Nàng từ trước đến nay biết chính mình không giống nhau, nếu không phải ở này đó vị diện bên trong, nàng sẽ không trải qua này đó sinh lão bệnh tử, nàng dung mạo sẽ không có biến hóa, nàng miệng vết thương sẽ nhanh chóng khép lại……
Cho nên đột nhiên bị Trà Bạch trói định, được xưng thực hiện cái gì nguyện vọng, tuy rằng nàng như cũ như ngày thường như vậy cười, như vậy nói chuyện, nhưng kỳ thật trong lòng tự nhiên là có chút suy nghĩ lượng.
Mãi cho đến này một đời kết thúc, bị này già rồi còn không an phận mãnh thú chặt chẽ khóa trong ngực trung, Sở Từ mới là thân mình chậm rãi thoát lực, cuối cùng chìm vào hắc ám.
Lúc này đây đến tiếp theo cái vị diện tựa hồ là so phía trước thời gian muốn hơi bề trên một ít.
Chờ Sở Từ từ trong bóng tối phục hồi tinh thần lại, liền cảm giác thân thể không được đi xuống lạc, kỳ thật cũng không phải đi xuống lạc, chỉ là một loại mỏi mệt cảm giác, như là thời gian dài hoạt động, mệt cực kỳ mới có thể sinh ra cảm giác.
Trong cổ họng mặt tràn ngập đi lên mùi máu tươi nói, còn có một loại thiếu Oxy cảm giác.
Loại cảm giác này có chút khó chịu, bên ngoài mơ hồ có như là dã thú giống nhau đồ vật gào rống thanh âm, chung quanh người cũng đang không ngừng ầm ĩ.
Sở Từ hô hấp dồn dập, ninh mày chậm rãi mở to mắt.
Trước mắt hẳn là cái gì đại lễ đường linh tinh địa phương, chẳng qua giờ phút này nơi này nơi nơi dơ loạn bất kham, chung quanh trừ bỏ bùn đất dơ loạn còn mang theo hắc hắc hồng hồng nhan sắc, không khí bên trong nổi lơ lửng một cổ tử huyết tinh tanh hôi hương vị, ghế dựa cái bàn đều là tùy ý xây ở một bên, hoặc là nói hỗn độn đôi ở cửa, như là muốn đổ thứ gì tiến vào giống nhau.
Nơi này kỳ thật cũng có không ít người ở, đại khái hai ba mươi cái, chẳng qua các thoạt nhìn sắc mặt tái nhợt sợ hãi, mang theo mỏi mệt hỏng mất, co rúm lại ở một bên.
Sở Từ cũng là cảm thấy môi lưỡi khát khô, có chút không có sức lực.
Bên người còn dựa vào một cái mềm mụp vật nhỏ, Sở Từ nghiêng đôi mắt nhìn thoáng qua, liền thấy một cái sắc mặt trắng bệch tóc đen tiểu cô nương dựa vào chính mình bên người súc, tuy rằng sắc mặt cũng là sợ hãi, nhưng là so với những người khác tới nói lại là tốt hơn nhiều đến nhiều.
Thấy nàng vọng lại đây, kia tiểu cô nương thân mình hơi hơi run rẩy, run thanh âm mở miệng, thanh âm khàn khàn có chút xé rách, mang theo nói không nên lời kinh hoảng.
“Tiến sĩ…… Ba ba bọn họ như thế nào còn không phái người tới cứu chúng ta…… Tiêu Tiêu sợ……”
Này tiểu cô nương thoạt nhìn cũng bất quá là sáu bảy tuổi bộ dáng, trên người ăn mặc một kiện màu trắng công chúa váy, chẳng qua kia kiện công chúa váy thượng giờ phút này cũng là loang lổ điểm điểm, dơ hề hề, thấy Sở Từ nhìn qua, kia cường khởi động tới vài phần kiên cường cũng là tan không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasiaHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...