Trắng nõn tay nhỏ từ trong ổ chăn mặt dò ra tới, ở hắn eo sườn thượng nhéo nhéo.
Tiểu thiếu niên tuy rằng lớn lên cường tráng không ít, Thẩm phụ cũng có cho hắn an bài một ít cách đấu linh tinh bảo hộ chính mình chương trình học.
Nhưng tuổi rốt cuộc vẫn là nhỏ điểm, vừa mới vừa mới bắt đầu trường thân thể, bên hông thịt vẫn là mềm, có thể niết động cái loại này, Sở Từ nhéo nhéo, nhìn hắn vọng lại đây.
“Ta không có việc gì.” Nàng khóe môi khẽ nhếch, trấn an hắn.
Sau đó lại hơi buồn ngủ ngáp một cái, một đôi nguyên bản trong trẻo mắt to bên trong mang lên điểm điểm mỏi mệt, “Ngươi kế tiếp không phải còn có an bài sao?”
Thấy hắn vẻ mặt lo lắng, nhưng liền ngồi ở một bên lôi kéo nàng đầu ngón tay, không nói lời nào, cũng không muốn đi, Sở Từ cười nhẹ một tiếng, xoa bóp hắn tay.
Sau đó mới là nghe được hắn rầu rĩ lên tiếng.
Sở Từ chậm rãi nhắm mắt lại mắt, hàm hàm hồ hồ mở miệng, tiểu cô nương kiều kiều một tiểu chỉ, liền như vậy súc ở hậu trong chăn, “Vậy ngươi nhanh lên đi thôi, ta ngủ một lát……”
Thẩm Diệc Bạch thấp thấp lên tiếng, như cũ là không có đi, ngồi ở mép giường, hạ quyết tâm nhìn nàng ngủ qua đi.
Cố chấp lại mang theo điểm ấu trĩ.
Sở Từ lại lần nữa nhéo nhéo hắn đầu ngón tay, cũng không hề chấp nhất đem hắn đuổi đi, liền như vậy hôn hôn trầm trầm ngủ qua đi.
Qua một hồi lâu, Thẩm Diệc Bạch mới là giương mắt, nhìn về phía đã ngủ quá khứ Sở Từ.
Nàng sắc mặt như cũ có chút tái nhợt, tựa hồ vẫn là rất đau bộ dáng, ngủ có chút không quá an ổn, mày gắt gao nhăn, nhìn Sở Từ dáng vẻ này, Thẩm Diệc Bạch giơ tay đầu ngón tay ở Sở Từ giữa mày nhẹ nhàng xoa xoa, cúi đầu nhìn thoáng qua hai người tương nắm đầu ngón tay.
Tay nàng chỉ giống như vô ý thức câu lấy hắn, nhu nhu, mềm mại.
Cho hắn một loại là nàng không nghĩ làm hắn đi cảm giác, tuy rằng không lâu phía trước nàng còn đuổi hắn đi đem nguyên bản quy định tốt an bài hoàn thành.
‘ Thẩm Diệc Bạch luyến ái giá trị +4, trước mặt 43. ’
Thẩm Diệc Bạch cặp kia nâu thẫm đôi mắt nhan sắc gia tăng, ở vốn dĩ liền không phải rất sáng đường trong phòng trở nên có chút ám trầm.
Trở tay chế trụ Sở Từ tay, nhéo Sở Từ tay thưởng thức nửa ngày, sau đó mới là đem Sở Từ tay cấp nhét trở lại trong chăn đi.
Đây mới là đứng dậy ra cửa.
Sở Từ cả người lạnh băng, khó chịu không được, bụng nhỏ đau đớn, liên quan xuống tay chân vô lực, nửa ngủ nửa tỉnh, ở nàng mơ mơ màng màng thời điểm dưới lầu a di ôm túi chườm nóng đi lên, hơn nữa làm nàng uống lên chén nhiệt canh.
Chẳng qua tình huống vẫn là có chút không xong.
Chờ Sở Từ lại lần nữa hơi chút thanh tỉnh một chút thời điểm, đã là buổi tối, tuy rằng như cũ là rất khó chịu, nhưng không có ngay từ đầu cái loại cảm giác này, chung quanh giống như có những người khác ở, Sở Từ mê mang mở to mắt.
Liền thấy Thẩm phụ Thẩm mẫu còn có Thẩm gia gia đình bác sĩ đều ở nàng trong phòng, Thẩm Diệc Bạch cũng là ngồi ở mép giường, rũ đầu, ăn mặc một kiện màu trắng áo sơ mi, tóc đen có chút hỗn độn.
Tay giống như bị người dắt lấy, Sở Từ nửa mở con mắt hướng phía dưới nhìn thoáng qua, đầu ngón tay giật giật, liền cảm giác được cực nóng da thịt, hai người lòng bàn tay hơi có chút mướt mồ hôi.
Hắn tay thăm vào trong chăn, cầm nàng, khóe môi mân khẩn, một bộ lập tức liền phải phát giận bộ dáng.
Đen đặc lông mi buông xuống, trầm mặc rồi lại làm người vô pháp bỏ qua.
Nhận thấy được Sở Từ câu động hắn lòng bàn tay động tác, hắn mới là nâng lên mi mắt, cặp kia mang theo ám sắc con ngươi nhìn lại đây.
Rõ ràng không nói lời nào, rồi lại toàn thân đều là lời nói, liền như vậy vô thố nhìn Sở Từ, đôi mắt đều là đỏ một vòng.
Cơ hồ lập tức liền phải khóc cho nàng xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
Viễn tưởngHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...