Một chút một chút, có chút kịch liệt.
Cho hắn một chút đáp lại, người này nháy mắt như là muốn tạc giống nhau, thân mình hướng trên người nàng thấu đến càng khẩn, vốn dĩ kéo tay nàng cái tay kia đã là có chút không an phận theo Sở Từ thủ đoạn hướng lên trên trượt.
‘ Cửu Khê luyến ái giá trị +2, trước mặt 92. ’
Lại như vậy đi xuống sợ không phải muốn ở bờ biển trình diễn cực hạn cấp hình ảnh? Rốt cuộc so sánh nhân loại hàm súc tới nói, nhân ngư càng thiên hướng cùng động vật, lớn mật mở ra nhiều.
Sở Từ thật mạnh nhéo hạ hắn ngón tay, cắn hắn khóe môi một ngụm, thẳng đem hắn cắn ra huyết, đây mới là làm hắn bị dục || vọng xâm nhiễm con ngươi khôi phục thanh minh, kia ám trầm quang mang tan đi, một lần nữa biến thành sáng lấp lánh nhan sắc.
Sở Từ bị như vậy thật mạnh thân xong cũng không khỏi hơi hơi sau này triệt triệt, hô hấp hơi có chút dồn dập, nháy chính mình xinh đẹp đôi mắt, ý vị không rõ hỏi lại, thanh âm kiều mềm làm Cửu Khê muốn lại thấu đi lên thân một thân, “Ngôi sao xinh đẹp?”
Cửu Khê rũ con ngươi, nghe vậy vẫn là vẫn duy trì cong eo tới gần Sở Từ tư thế, hai người vừa mới thân xong, dựa vào còn rất gần, ấm áp hô hấp đan chéo ra một mảnh làm Cửu Khê vì này say mê, hơn nữa vẫn luôn hướng tới không khí tới.
Hắn cong môi cười cười, mắt đuôi thượng kiều, môi hồng răng trắng, khóe môi còn mang theo vài phần bị giảo phá dấu vết, tinh xảo dưới mang theo hai phân nhu nhược, liền như vậy nhìn Sở Từ, “Ân, ngôi sao đẹp, hơn nữa chính là đột nhiên có chút nhịn không được, muốn thân ngươi.”
Tư thế này thật sự là rất thích hợp hôn môi, hắn nhìn thật sự là có chút kìm nén không được, huống chi đây là hắn vừa mới xác định xuống dưới bạn lữ a.
Làm điểm loại chuyện này, tóm lại là không quá phận đi?
Sở Từ cổ cổ quai hàm, giơ tay điểm điểm hắn gương mặt, mềm hạ thanh âm, “Phía trước vẫn là mềm yếu tiểu nhân ngư, hiện tại liền thành nghĩ mọi cách chiếm tiện nghi sói xám, ngươi này chuyển biến thật là rất nhanh.”
“Là Từ Bảo cùng ta nói rồi……” Hắn đáy mắt lượng lượng, vẫn là không nhịn xuống, lại lần nữa nhẹ mổ một chút kia mềm ấm môi, “Ta có thể lại làm càn một chút không quan hệ.”
Sở Từ không thể trí không giơ tay.
Cửu Khê hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó bật cười, nhìn rũ đầu, màu đen sợi tóc rơi rụng ở đá ngầm thượng Sở Từ, cuối cùng đem nàng bế lên tới, hướng về phồn hoa thành thị đi đến.
Hai người đều là có chút quá phận tinh xảo, hơn nữa mang theo cái loại này thiên nhiên mị hoặc cùng một loại tôn quý cảm, nói là lữ nhân, nhưng càng như là nhà ai quý tộc tiểu thư thiếu gia chạy ra, đối với loại người này bọn họ tự nhiên là sẽ không tự tìm phiền toái, rốt cuộc ai cũng không biết hai người phía sau rốt cuộc là đứng ai.
Cho nên đã đi vào nhân loại xã hội nhiều như vậy thiên, cũng tự nhiên là không có bao nhiêu người đối với hai người thân phận biểu đạt nghi ngờ.
Thuận lợi tiến vào thành trì, về phi nghe tin tức cũng là có càng nhiều hiểu biết.
Phi nghe phía trước đã vô ý thức đem nhân ngư nhất tộc cư trú mà cấp lộ ra đi ra ngoài, những cái đó ma pháp sư tập kết, thực mau chính là đối kia phiến hải vực tiến hành rồi tra xét, nhưng là ngoài dự đoán mọi người chính là, bọn họ cũng không có tìm được một chút ít về nhân ngư nhất tộc tung tích.
Bởi vì bọn họ cũng không có biện pháp trực tiếp tiến vào chỗ sâu nhất đáy biển, chỉ có thể lợi dụng lực lượng của chính mình liên hợp đem đáy biển làm tới rồi một cái gà chó không yên, nguyên bản chỉ cần nửa ngày, nhân ngư nhất tộc liền sẽ thừa nhận không được xuất hiện, nhưng đã làm ầm ĩ suốt ba ngày, cũng vẫn là không có một chút ít động tĩnh.
Duy nhất khả năng tính chính là, nơi này cũng không phải nhân ngư nhất tộc tụ tập mà.
Được xưng là nhân ngư công chúa cái kia nhân ngư lừa bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...