‘ mộ khởi luyến ái giá trị +3, trước mặt 42. ’
Cặp kia màu đen đôi mắt nặng nề trong đó xẹt qua một chút lưu quang, như vậy nhàn nhạt mở miệng, thanh âm bên trong tựa hồ là mang theo điểm ghét bỏ.
Giống nhau lúc này tiểu cô nương nên là đối với hắn cười tủm tỉm nói cho hắn đây là nàng buổi chiều tự mình làm, nếm cũng không tệ lắm, làm hắn cùng nhau tới thử xem xem.
Chẳng qua hiện tại Sở Từ tâm tình hiển nhiên không có như vậy mỹ lệ, nghe vậy giương mắt ngó hắn liếc mắt một cái, sau đó giơ tay đem hắn còn không có tới kịp thu hồi đi trà sữa một lần nữa đoạt trở về.
Một bên còn chớp chính mình đôi mắt, ôm kia ly trà sữa ngựa quen đường cũ lộc cộc đi vào mộ khởi trên sô pha ngồi xong, ôm trà sữa lộc cộc lộc cộc uống một hớp lớn.
Mộ khởi sửng sốt một chút, kia trương hơi hơi mang theo lạnh lùng trên mặt xuất hiện trong nháy mắt chỗ trống, tựa hồ là không nghĩ tới tiểu cô nương cuối cùng là như vậy ra bài, đã đưa đến hắn trong tay tới trà sữa còn có thể bị tiểu cô nương như vậy thu hồi đi.
Một bên lộc cộc lộc cộc uống trà sữa, Sở Từ một đôi màu đen đơn phượng nhãn còn không quên như vậy nhìn về phía hắn, nhỏ giọng lẩm bẩm, “Ngươi không uống ta uống.”
Kêu ngươi ngạo kiều, kêu ngươi miệng chê nhưng thân thể lại thành thật, liền không cho ngươi, liền không cho ngươi, liền không cho ngươi!
Rõ ràng là đoạt đưa đến hắn trong tay trà sữa, nhưng hắn giờ phút này cũng không nghĩ so đo, nhìn tiểu cô nương những cái đó động tác nhỏ, chính là nhịn không được nghĩ ——
Mã, thật đáng yêu.
‘ mộ khởi luyến ái giá trị +3, trước mặt 45. ’
Càng là ly đến gần, càng là cùng cái này tiểu cô nương ở chung, loại cảm giác này liền càng là khắc sâu.
Mộ khởi còn không có gặp được quá như vậy một người, mặc kệ nàng làm ra sự tình gì, cười tủm tỉm lấy lòng hống người, làm điểm tâm thời điểm chật vật luống cuống tay chân, làm bữa sáng thời điểm thủ pháp mới lạ, đủ loại hình ảnh chồng chất ở bên nhau, lại là không có một cái hình ảnh làm người sinh ra một loại tiêu tan ảo ảnh cảm giác.
Như vậy một cái mặc kệ làm cái gì đều sẽ không làm người sinh ra tiêu tan ảo ảnh cảm tiểu cô nương.
Mộ khởi hầu kết trên dưới lăn lộn một chút, cuối cùng ngưỡng mày, nhìn hôm nay xoay người cũng không nguyện ý hống hắn tiểu cô nương, đáy mắt Microsoft, liền như vậy đi đến bên người nàng.
Cong lưng, giơ tay chống ở Sở Từ một bên sô pha trên tay vịn, trên người cái loại này mùi thuốc lá nói ly đến cực gần, hắn hô hấp tựa hồ phất quá chính mình đỉnh đầu.
Sở Từ ngậm ống hút ôm trà sữa như vậy giương mắt nhìn hắn một cái.
Liền thấy hắn hàn mắt như tinh, mặt mày thâm thúy, nhìn chằm chằm chính mình, đáy mắt tựa hồ mang theo vài phần cân nhắc, sau đó giơ tay, kia đầu ngón tay hơi hơi mang kén lòng bàn tay như vậy đụng vào ở nàng trên cằm, đem Sở Từ cằm hướng lên trên nâng nâng.
Sở Từ ngậm thói quen bị ly cái kẹp lấy, cằm đột nhiên không kịp phòng ngừa bị người này như vậy vừa nhấc, ống hút đó là từ Sở Từ phấn nộn trong miệng trượt ra tới, nâu nhạt sắc trà sữa cũng là vì Sở Từ hút trà sữa quán tính ra bên ngoài rải một chút.
Ấm áp mang theo nãi trà thơm hương chất lỏng dừng ở mộ khởi mu bàn tay thượng, hắn dừng một chút, híp mắt mắt cười nhẹ một tiếng, cũng không có đi quản nhỏ giọt ở chính mình mu bàn tay thượng chất lỏng, thanh âm mang theo vài phần kỳ quái, “Hôm nay tâm tình không tốt? Vì cái gì tâm tình không tốt?”
Hắn tiếng nói khàn khàn, mang theo từ tính, liền như vậy ở bên tai vang lên tới, kia cảm giác như là một phen tiểu bàn chải giống nhau một chút một chút cọ quá Sở Từ màng tai.
Sở Từ nhịn không được sau này rụt rụt, đem chính mình cằm từ người này đầu ngón tay chảy xuống xuống dưới, từ mộ khởi góc độ này vừa lúc có thể nhìn đến Sở Từ rũ xuống lông mi, chớp chớp, như là con bướm cánh giống nhau phe phẩy.
Phấn nộn cánh môi hơi hơi đô lên, thoạt nhìn thật là bị người chọc tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...