Sở Từ bị này cổ lực đạo làm cho bánh bao mặt vừa nhíu, hít một hơi.
Hắn tay cũng đã đem Sở Từ vừa rồi bị hắn phiên đi lên hơn phân nửa quần áo cấp sửa sang lại hảo.
“Tiểu phôi đản.” Thanh âm đã ám ách không ra gì, liền như vậy ghé vào Sở Từ bên người.
Một đôi thâm màu trà trong mắt mang theo một loại nói không nên lời ám sắc.
Liền biết liêu hắn.
Cố tình hắn căn bản chịu không nổi nàng liêu.
Nhìn Sở Từ còn nhăn chính mình một trương bánh bao mặt, Cố Tầm Xuyên thong thả ung dung theo tiểu cô nương sợi tóc.
Thật niết đau? Hắn lại vô dụng nhiều ít sức lực, nói nữa, đau liền đau đi, trương trường trí nhớ, như vậy nộn, còn dám tới liêu hắn.
Đại phôi đản mày đều không nhăn như vậy nghĩ.
“Từ Bảo đây là muốn cho ta……,” Cố Tầm Xuyên chính mình trở mình, đem vốn dĩ bị hắn đè ở dưới thân Sở Từ bế lên tới, quay cuồng lại đây, làm nàng ghé vào chính mình trên người, đây mới là rũ con ngươi không chút để ý mở miệng nói, “Mới mười bảy tuổi……, tấm tắc.”
Tiểu cô nương ác thanh ác khí mở miệng, “Là nga, bất quá vào cảnh sát cục, cảnh sát thúc thúc sẽ không nghe ngươi biện giải.”
Cái này tiểu phôi đản.
Cố Tầm Xuyên giơ tay vỗ vỗ nàng đầu, chọn mày nhìn ninh khuôn mặt nhỏ Sở Từ.
“Thật niết đau? Sinh khí? Ân? Từ Bảo? Ta nhìn xem tới.” Nói hắn tay lại duỗi thân lại đây.
Sau đó bị tiểu cô nương một cái tát chụp được tới, “Lão nam nhân! Thành thật điểm!”
Bị chụp tay Cố Tầm Xuyên hơi hơi mị mị con ngươi, hảo tâm tình không cùng tiểu cô nương giống nhau so đo, chỉ là chọn mày, “Như thế nào? Ăn xong liền chạy? Liêu xong đội trưởng liền không nhận trướng? Này không thể được.”
Hắn đầu ngón tay vuốt ve Sở Từ vòng eo, vẻ mặt đứng đắn nói nói như vậy, “Ngươi liêu đội trưởng ngươi đến phụ trách, bằng không ta phụ trách cũng đúng, bất quá vì Từ Bảo về sau sinh hoạt, hiện tại loại chuyện này vẫn là thiếu tới mấy tranh, tuy rằng hoàn toàn không sợ, nhưng loại chuyện này nhiều cũng rất không tốt, nói nữa Từ Bảo nhìn liền không đau lòng……”
Đau lòng ngươi cái đại đầu quỷ!
Hắn được đến đáp lại là tiểu cô nương từ hắn trên người xoay người xuống dưới, sau đó thẹn quá thành giận muốn đem hắn từ trên giường đá đi xuống.
Cố Tầm Xuyên cười khẽ một tiếng, tự giác từ trên giường lên, giơ tay đem bên cạnh hắn mang lên thuốc mỡ niết ở trong tay, đây mới là cúi người, giơ tay sờ sờ Sở Từ đầu, “Ngủ đi, ta buổi chiều lại đến cho ngươi thượng một lần dược, ta thừa nhận, là ta không đúng, ngươi mới mười bảy tuổi, lại thế nào ta cũng không thể một chút đều chịu không nổi……”
Ngươi còn nói, ngươi còn nói, ngươi còn nói!
Tiểu cô nương từ trong chăn mặt chui ra một cái đầu nhỏ tới, căm giận nhìn hắn.
“Từ Bảo, nếu nói khai, liền sẽ không cho ngươi đổi ý cơ hội, ngươi tuổi còn nhỏ, bên ngoài đồn đãi vớ vẩn nhiều, ta có thể che chở ngươi, chờ lúc sau thích hợp thời điểm lại làm những người khác biết.”
“Bất quá hiện tại, ngươi phải nhớ kỹ,” Cố Tầm Xuyên khóe môi cùng đáy mắt ý cười như thế nào cũng tàng không được, nửa quỳ ở mép giường, cúi đầu, cái trán chống Sở Từ cái trán, “Từ Bảo đã cùng đội trưởng yêu đương.”
Không tiếp thu đổi ý.
Nói xong Cố Tầm Xuyên mới là đứng dậy, cấp Sở Từ dịch hảo chăn, đi ra ngoài hai bước, chợt lại là đốn hạ, đầu ngón tay hơi hơi co rút lại, tựa hồ cảm thụ một chút cái gì, mới là mang theo chế nhạo ý cười hồi nhìn thoáng qua tiểu cô nương, “Từ Bảo hiện tại khá tốt, bất quá hẳn là còn có thể lại thật dài…… Ân, thân cao.”
Ngươi phía trước tưởng biểu đạt tuyệt đối không phải cái này.
Sở Từ giơ tay nắm lên chính mình bên người gối đầu ném đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...