Cũng là vì như vậy cảm giác, làm hắn cái này chỉ là đơn giản dùng để trụ nhà ở có nhân khí, giống như cho người ta một loại mạc danh lòng trung thành.
Rất nhiều nam nhân thói quen khắp nơi dốc sức làm, bên ngoài giao tranh, hơn phân nửa đều là cảm thấy còn không phải là một cái trụ địa phương, sẽ không lựa chọn dừng lại, nhưng hiện tại mộ khởi lại là cảm thấy, kỳ thật làm hắn dừng lại phương pháp rất đơn giản, chính là cho hắn ở cái này địa phương lưu lại một gia, hắn bước chân tự nhiên liền dừng lại ở.
‘ mộ khởi luyến ái giá trị 4, trước mặt 60. ’
Sở Từ:…… Ngươi an tĩnh trong chốc lát không ai đem ngươi đương người câm.
Cuối cùng Sở Từ căm giận bất mãn đem trong chén cuối cùng dư lại về điểm này trứng gà canh đảo vào mộ khởi vừa mới uống xong trong chén, trầm đế trứng gà xác cũng là như vậy bị đảo vào hắn trong chén.
Sở Từ đây mới là vừa lòng, sau đó đứng dậy, trên cao nhìn xuống nhìn ngồi ở trên sô pha mộ khởi, vỗ vỗ chính mình tay nhỏ, “Hảo, ta đi trở về, ngày mai muốn phát sóng trực tiếp, ta đi phiên phiên thư.”
Vừa nghe chính là lại phải làm chính mình trước kia chưa làm qua đồ vật, hơn nữa chỉ là đơn thuần phiên một lần thư lúc sau liền tính toán khai làm cái loại này.
Mộ khởi nhịn không được nhướng nhướng mày, “Như vậy muốn làm tốt lời nói, trước thí làm vài lần không lâu hảo?”
Sở Từ giờ phút này đang ở xuyên giày, đem chính mình cặp kia màu trắng vải bạt giày mặc tốt lúc sau còn có chút tính trẻ con đứng dậy hơi hơi đặng đặng chân, nghe thấy những lời này mới là quay đầu lại, cong mặt mày cười, “Làm từng bước không phải quá không có ý tứ, rốt cuộc chính là này đó ngoài ý muốn mới làm người cảm thấy thú vị.”
Cái loại này lần đầu tiên trải qua, mặc dù là chật vật mặc dù là dở khóc dở cười, nhưng lại làm người cảm giác đại phong phú, trong lòng mang theo tiếp theo quy hoạch tiếp tục đi phía trước đi cái loại cảm giác này, mới là làm người thích nhất.
Tiểu cô nương đã vẫy vẫy tay, đẩy cửa đi rồi.
Mộ khởi còn ngồi ở trên sô pha, một đôi nặng nề mắt đen bên trong mang theo một tia quang, cuối cùng hắn đứng dậy đem trên bàn chén toàn bộ đều là bỏ vào phòng bếp rửa chén tào bên trong.
Trên người vẫn là ăn mặc một kiện màu đen tay áo áo sơ mi, tay áo vãn khởi, tầng tầng nếp uốn vãn đến khuỷu tay khớp xương chỗ, hắn cánh tay thượng cơ bắp nhìn cũng là tương đương rắn chắc, làn da nhan sắc là cái loại này gợi cảm rồi lại sẽ không quá mức nhan sắc, trên tay còn lây dính điểm điểm vệt nước.
Hắn động tác lại là dừng lại, khóe môi hơi hơi nhấp, cuối cùng mở miệng, thanh âm có chút thấp, “Có chút ngoài ý muốn mới làm người cảm thấy thú vị sao?”
Kia cái này tiểu cô nương ở hắn nhân sinh bên trong, thật là có đủ ngoài ý muốn.
Bất quá nghĩ Sở Từ vào cửa thời điểm kia phó bị người nghi ngờ trong nhà có quặng cái loại này bất mãn tiểu biểu tình, còn có ngày mai tiểu cô nương chuẩn bị muốn phát sóng trực tiếp.
Mộ khởi mở ra vòi nước, đem trên tay lây dính trứng canh dấu vết cọ rửa rớt, lau khô tay, đây mới là đem chính mình di động cầm lấy tới, mở ra kinh tin chủ trang, xem về Sở Từ tin tức.
Sau đó mới là phát hiện Sở Từ tại hạ ngọ thời điểm phát động thái.
Đại khái là bởi vì hắn lâu lắm vô dụng cái này trang web quan hệ, cho nên mặc dù là hắn chú ý Sở Từ, Sở Từ tin tức cũng là không có kịp thời cấp đẩy đưa lại đây.
Giờ phút này đem cái này trang web app mở ra lúc sau, nháy mắt leng keng leng keng vang lên tới một đống tin tức.
Mộ khởi cũng không có nhìn kỹ, chỉ là nhanh chóng đem Sở Từ buổi chiều phát động thái nhìn một lần, trong lòng liền mơ hồ có số, sau đó theo mấy tin tức này đi tìm đi, đem sự tình hiểu biết một cái thất thất bát bát.
Sau đó mộ khởi mặt cũng là hắc trầm xuống dưới, phía trước tiểu cô nương ở, này tiểu cô nương còn không biết hắn xem nàng phát sóng trực tiếp xem nàng video.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
Viễn tưởngHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...