Mãn đầu óc đều là.
Hiện tại khoảng cách hảo gần……
Hắn Từ Bảo trên người hảo ngọt……
Vừa rồi tiểu cô nương ôm su kem gặm sau khi xong, không khí bên trong cái loại này thơm ngọt bơ hương vị còn ở chung quanh tràn ngập.
Ngôn Triều bất động thanh sắc ở không khí bên trong ngửi ngửi, muốn từ này sợi thơm ngọt hương vị bên trong phân biệt ra Sở Từ trên người vị ngọt.
Còn có bọn họ là nam nữ bằng hữu, cảm giác liền rất không chân thật……
Chính là cái loại này ta cho rằng ta vẫn luôn đem ngươi đương bảo bảo, nhưng là sau lại nghĩ nghĩ phát hiện ta…… Tưởng thượng ngươi.
Lại kích động lại mờ mịt, muốn cầm di động phát điểm cái gì, lại không biết muốn phát điểm cái gì.
Ngôn Triều rũ con ngươi, nhìn Sở Từ đặt ở trên sô pha tay, hơi hơi nhấp môi, đầu ngón tay một chút hướng về nàng bên kia hoạt động.
Cuối cùng, hai người đầu ngón tay lẫn nhau chạm vào, thấy Sở Từ không có gì đại phản ứng, Ngôn Triều hô một hơi, nửa rũ con ngươi nhìn hai người đầu ngón tay tương để.
Bên cạnh đang xem tiết mục Sở Từ bị đầu ngón tay xúc cảm làm cho hơi hơi dừng một chút, nghiêng đầu vừa lúc nhìn đến Ngôn Triều này phúc thở dài nhẹ nhõm một hơi tựa hồ mang theo một chút tâm vừa lòng đến biểu tình, không khỏi nhướng nhướng mày.
Gia hỏa này thật là còn thẳng thắn thành khẩn đâu, cả người rõ ràng biệt nữu không được.
Tưởng dắt dắt tay nhỏ, còn chỉ dám lén lút, trên mặt còn một bộ đứng đắn không được bộ dáng, lại muốn chạm vào, lại không nghĩ làm người biết hắn tưởng chạm vào, cho nên hắn liền làm bộ không cẩn thận đụng tới, quả thực không biết nên muốn nói hắn cái gì hảo.
Ngươi như thế nào như vậy biệt nữu a, đời trước thuộc bánh quai chèo đi?
Sở Từ đầu ngón tay hơi thu, hai người đầu ngón tay chia lìa, Ngôn Triều vừa rồi nỗ lực lập tức toàn bộ phó mặc.
Ngôn Triều một đốn, đầu rũ xuống đi, nhìn hai người tách ra tay, chung quanh cái loại này sung sướng hơi thở nháy mắt biến mất không ít, liền như vậy nhìn chính mình đầu ngón tay, thoạt nhìn giống như có như vậy vài phần ảo não cùng đáng thương vô cùng hương vị.
Nếu hắn phía sau có cái đuôi, đầu trên đỉnh có lỗ tai nói nói, hiện tại phỏng chừng đã toàn bộ rũ xuống.
Có điểm buồn cười, lại có điểm đáng thương.
Sở Từ như vậy nghĩ, trở tay chế trụ hắn tay, ở Ngôn Triều mờ mịt nhìn chăm chú bên trong, đem hắn tay lật qua tới, đầu ngón tay hoạt tiến hắn khe hở ngón tay, chế trụ.
Làm xong này hết thảy lúc sau, mới là quay đầu giương mắt tiếp tục nhìn về phía trước mặt TV.
‘ Ngôn Triều luyến ái giá trị +2, trước mặt 88. ’
Ngôn Triều thân mình hơi hơi cương, rũ con ngươi nhìn.
Dắt tay! Mười ngón tay đan vào nhau cái loại này!!! Rụt rè không được!
Ngôn Triều cuối cùng cong môi, ngón tay cái ở Sở Từ mu bàn tay thượng hơi hơi cào một chút.
Mới là làm bộ cái gì đều không có phát sinh cũng nhìn về phía TV.
Mãi cho đến tiết mục diễn xong, Ngôn Triều đều vẫn là mặt vô biểu tình nhìn TV, không biết trong đầu suy nghĩ cái gì đồ vật.
Hắn tay thực nhiệt, đầu ngón tay có hàng năm gõ bàn phím lấy bút lưu lại vết chai mỏng, liền như vậy vô ý thức ở nàng mu bàn tay thượng vuốt ve, lòng bàn tay tựa hồ bởi vì quá nhiệt mà mang theo một chút mồ hôi mỏng.
“Tiền bối.” Mắt thấy quảng cáo đều bá một phút đồng hồ, người này còn một chút phản ứng đều không có, Sở Từ không khỏi giơ tay hơi hơi quơ quơ hai người nắm ở bên nhau tay.
Ngôn Triều đây mới là đột nhiên phản ứng lại đây, giơ tay đem TV đóng lại, ho nhẹ một tiếng, nhìn thoáng qua thời gian cùng bên ngoài sắc trời, như là che dấu tính lại lần nữa ho nhẹ một tiếng, đây mới là hơi có chút lưu luyến đem Sở Từ tay buông ra, “Ta đưa ngươi trở về.”
Sở Từ gật gật đầu.
Hai người mặc xong rồi quần áo, tiểu cô nương cực kỳ tự nhiên tiến đến hắn bên người vãn trụ hắn cánh tay.
Ngôn Triều ánh mắt mơ hồ không chừng một cái chớp mắt, đây mới là lên xe, ấn tiểu cô nương chỉ thị hướng nàng trụ địa phương đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...