Chẳng qua hắn còn không có tới kịp áp đi lên, liền nghe thấy Sở Từ nho nhỏ kinh ngạc một tiếng, giơ tay chống lại hắn ngực.
Lục Đường hoàn hồn dừng một chút, liền thấy tiểu cô nương chớp đôi mắt, thanh âm mềm nhẹ, ánh mắt lại là nhìn phía hắn phía sau.
“Tỷ tỷ?”
Lục Đường:…… Cái gì tỷ tỷ?
Bên tai một trận gió lãng, Lục Đường thân mình hướng bên cạnh chợt lóe, mang theo Sở Từ hướng bên cạnh lui hai bước, lúc này mới nhìn về phía bên kia.
Chỉ thấy một cái ăn mặc một thân hưu nhàn phục, sợi tóc bị cao cao thúc khởi nữ tính tay còn vẫn duy trì thủ đao huy xuống dưới động tác, đen nhánh đáy mắt ở nhàn nhạt ánh trăng chiếu xạ dưới nhìn có chút thấm người, mặt vô biểu tình thu hồi tay, nhìn về phía hắn.
Nàng tuy rằng là ăn mặc hưu nhàn phục sức, nhưng trạm cực kỳ thẳng thắn, xem ra tới hẳn là trong quân đội mặt ra tới.
Hơn nữa nhìn giống như có điểm quen mắt.
Mà Sở Từ kêu nàng tỷ tỷ? Nhìn kỹ tới, hai người mặt mày chi gian thật là có như vậy vài phần tương tự.
Lục Đường như vậy nghĩ, thân nhân gia muội muội bị người ta trực tiếp gặp được chuyện này nhiều ít cũng có chút xấu hổ, hắn đang muốn nói chuyện, liền thấy Sở Uẩn đi phía trước vài bước.
“Từ Từ, tránh ra điểm.” Sở Uẩn thanh âm ép tới có chút thấp, hàm chứa một chút tức giận, khóe môi lạnh lùng xốc xốc.
Làm nàng đem cái này chiếm nàng muội muội tiện nghi hỗn tiểu tử cấp sống bổ!!
Lục Đường nghe vậy khóe miệng khẽ động một chút, nghĩ phía trước tiểu cô nương một quyển nghiêm túc đứng đắn nói với hắn, ngươi như vậy trương dương là sẽ bị nàng tỷ tỷ cầm đao đuổi giết.
Hiện tại xem cái này tình huống……
Cảm thụ được đối diện kia thế tới rào rạt tư thế.
Lục Đường thâm già sắc đáy mắt xẹt qua một đạo ám quang, theo bản năng muốn đem Sở Từ hướng bên cạnh đẩy đẩy.
Lục Đường chính suy tư hiện tại nên muốn xử lý như thế nào, bên kia Sở Uẩn đã là ba lượng bước đón đi lên.
Thân thủ sạch sẽ lưu loát, vừa thấy chính là ở bộ đội bên trong hảo hảo huấn luyện quá.
Người này nếu là nghiêm túc tới ra tay tàn nhẫn, hắn phỏng chừng cũng ở nàng thuộc hạ đi không được mấy chiêu, Lục Đường trong mắt mang lên một chút ngưng trọng, đối đãi Sở Uẩn càng là cẩn thận.
Mà trải qua này mấy chiêu không đem Lục Đường bắt chẹt, Sở Uẩn đáy mắt cũng là mang theo kinh ngạc, tự nhiên có thể nhìn ra tới, hai người chi gian có chút động tác sư xuất đồng môn, hơn nữa này muốn chiếm nàng muội muội tiện nghi thằng nhãi ranh tuyệt đối không thể so nàng nhược nhiều ít.
Cũng chính là hoảng thần chi gian Lục Đường được tiên cơ, nhấc chân muốn đem nàng trước sẫy.
Sở Uẩn nhẹ nhàng hiện lên, lui về phía sau vài bước, trên mặt như cũ là không có gì cảm xúc, đáy mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu cùng tức giận.
Lục Đường cũng cuối cùng là nhận ra trước mắt người này rốt cuộc là cái nào, đại danh đỉnh đỉnh quân chính thế gia Sở gia đại tiểu thư Sở Uẩn, hắn vẫn là nhận được, chẳng qua ngày thường đều là nhìn thấy ăn mặc quân trang nàng, chợt đổi thành thường phục chung quanh còn như vậy tối tăm, hắn thật là lập tức không nhận ra tới.
Lục Đường nhịn không được liếc mắt một cái đứng ở bên cạnh ôm thức uống nóng xách theo một đống ăn vặt làm nàng ở bên kia ngoan ngoãn nhìn liền thật sự ở bên kia ngoan ngoãn nhìn, còn thường thường hướng chính mình trong miệng tắc một ngụm đồ ăn vặt Sở Từ, mang theo hoài nghi ánh mắt trên dưới đánh giá một chút.
Tiểu cô nương thấy hắn nhìn qua, còn cười tủm tỉm đối với hắn chiêu xuống tay, nửa điểm đều không lo lắng bộ dáng của hắn.
Lục Đường lại lần nữa quay đầu tới, cuối cùng là tiếp nhận rồi nhà mình tiểu cô nương là Sở gia cái kia cất giấu tiểu tiểu thư sự thật này.
Hắn phía trước đích xác không đối Sở Từ trong nhà làm cái gì điều tra, cũng chỉ đơn thuần cảm thấy không cần thiết, hắn để ý cũng gần là nàng người này thôi.
Hơn nữa Sở gia này một bộ gien, hơn nữa Sở Uẩn cái này thân cao hình thể, nếu không phải hai người như vậy trực tiếp đứng ở hắn trước mặt, hắn thật đúng là không thể tưởng được hai người là tỷ muội.
Này kém có phải hay không có điểm nhiều?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...